Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Hỏi đáp về dương vật khi cương?

| Nguyen Minh Thanh

Các câu hỏi về dương vật cậu bé các thắc mắc luôn được anh em rất quan tâm vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống tình dục, việc duy trì nòi giống sau này

Hỏi đáp về dương vật khi cương?

Các câu hỏi về dương vật cậu bé các thắc mắc luôn được anh em rất quan tâm vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống tình dục, việc duy trì nòi giống sau này. Hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giải đáp mấy vấn đề sau của các bạn. Đây là các câu hỏi được các bạn thường xuyên hỏi shop về tình trạng khi dương vật cương.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Dương vật nhỏ có làm sao không thắc mắc?

1.Thắc mắc về dương vật khi cương?

E chào các bác , e có mấy vấn đề mong được các bác giải đáp

+Chuyện là dương vật của e khi cương thì cong lên phía bụng khá nhiều, lấy tay ấn xuống thì cũng được tầm 90° vuông góc với thân chứ để xuống được phía chân khá khó , vậy có ảnh hưởng gì không ạ , với lại khi cương thì dương vật của e rất cứng, gần guốc chứ nhìn không giống ảnh của mấy bác từng đăng là thấy mập mập, nhũn nhũn

+ E thì chưa quan hệ nhưng hồi nhỏ quay tay khá nhiều ( giờ e 20 tuổi ) e cũng hơi lo về vấn đề bị xuất tinh sớm nên giờ cũng hạn chế quay tay nhưng thay vào đó e lại hay kích thích phần đầu dương vật và mỗi lần như vậy e đều có thể làm được 30, 35p nhưng khi mà e tác động nhiều đến phần bao quy đầu ( vuốt ấy ) thì e ra khá nhanh thì có bị bệnh gì không ạ .

+ Hiện tại khi xuất e nhìn thì tinh trùng của e khá trong , không đục nhiều như mấy clip sex nên e hỏi là như vậy có bình thường không ạ

+ Em thấy trên mạng có quảng cáo về cách làm tăng kích thước dương vật bằng máy tập vậy đó có phải là sự thật và nó có hiệu quả không?

2.Giải đáp thắc mắc về dương vật khi cương?

– Với vấn đề dương vật cong lên phần bụng quá nhiều: Việc này do cách bạn mặc quần lót hay để dương vật dựng lên hướng lên trên, nếu như bạn miêu tả thì không sao cả nó không ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục có khi còn khiến bạn gái thích thú hơn. Còn nếu bạn bị cong quá mức gây khó khăn khi quan hệ bạn có thể đến bác sỹ tư vấn để thực hiện phẫu thuật giúp dương vật thẳng lại.

– Bạn nên hạn chế việc thủ dâm lại tăng cường sức khỏe bằng cách tập thể thao bỏ các thói quen tiêu cực như thức đêm nhịn ăn sáng, vấn đề xuất tinh sớm của bạn sẽ cải thiện đặc biệt việc thủ dâm khác xa việc quan hệ tình dục không phải bạn thủ dâm lâu là quan hệ lâu. Khi nào bạn có bạn gái quan hệ bạn sẽ hiểu được vấn đề đấy.

– Tinh trùng bạn khá trong: Nếu bạn thường xuyên thủ dâm hàng ngày với tần suất lớn sẽ khiến cơ thể bạn không sản xuất tinh trùng đủ dẫn đến tinh trùng bị pha loãng và màu bị trong như vậy. Trường hợp 2 nếu bạn nghi ngờ về bệnh lý có thể đến bệnh viên làm tinh dịch đồ từ đó sẽ có kết luận chinh xác cho bạn, bạn không phải lo lắng quá đâu.

– Việc sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật là có hiệu quả bạn nhé hiện nay trên thế giới đang rất phổ biến có rất nhiều diễn đàn trao đổi về vấn đề này. Loại máy tập tốt nhất hiện nay dành cho dương vật chính là: Máy tập dương vật tốt nhất thế giới Bathmate Hydromax Pump Bạn có thể tham khảo nhé.