Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Khám phá bản đồ phát sinh khoái cảm trên cơ thể.

| Nguyen Minh Thanh

Nếu như thành Rome không thể xây dựng trong một ngày thì việc khám phá những khu vực phát sinh khoái cảm trên cơ thể bạn tình cũng là việc cần làm trong suốt thời gian chung sống

Khám phá bản đồ phát sinh khoái cảm trên cơ thể.

Nếu như thành Rome không thể xây dựng trong một ngày thì việc khám phá những khu vực phát sinh khoái cảm trên cơ thể bạn tình cũng là việc cần làm trong suốt thời gian chung sống. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu khám phá Khám phá bản đồ phát sinh khoái cảm trên cơ thể nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Thắc mắc về chuyện phòng the tình dục của nam nữ

1.Thế nào gọi là khu vực phát sinh khoái cảm?

Là những khu vực trên cơ thể rất nhạy cảm với vuốt ve vì chứa đựng nhiều thụ thể cảm giác (bộ phận tiếp nhận). Những khu vực này được kích thích trong bối cảnh thuận lợi sẽ gây ra những cảm giác mạnh và dẫn đến những đáp ứng giới tính. Toàn bộ làn da đều có thể phát sinh khoái cảm nhưng một số khu vực có đáp ứng mạnh hơn, tính từ đầu cho đến bàn chân, có thể kể ra như: Đôi môi, dái tai, gáy, nách, vú, bàn tay, bụng, mông, cơ quan sinh dục, tầng sinh môn, hậu môn, mặt trong đùi, khoeo (hõm sau gối), bàn chân. Đó là những khu vực trên cơ thể nhưng chính trong não mới là nơi tạo ra các hóa chất để con người có cảm xúc dương tính.

2.Các khu vực phát sinh khoái cảm giống nhau ở mọi người?

Không hoàn toàn. Mỗi người có sự phát triển riêng, cùng một khu vực cũng có thể khác nhau ở nhiều người. Bản đồ cảm xúc trên cơ thể phải do chính đôi bạn tình khám phá, cần nói cho nhau biết điều mình ưa thích trong cách và nơi vuốt ve đừng quên rằng nhiều khu vực có thể trở thành nguồn gốc quan trọng của cảm xúc như mái tóc, bàn tay…

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Hôn Vùng Kín Của Chàng (Nàng) Màn Dạo Đầu Ướt Át Kích Thích Tột Cùng

3.Vú nam giới có phải là khu vực nhạy cảm không?

Vú cả hai giới đều nhạy cảm khi được kích thích , khi đó vú có đáp ứng là trở nên cứng hơn. Với nam, vú không phải là nguồn gốc để phát sinh khoái cảm trong khi phần lớn nữ lại thấy dễ chịu tăng hưng phấn nhưng mỗi người ưa thích mỗi cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, từ tốn cho đến mạnh bạo. Nam phải thử mới có thể biết khẩu vị của bạn tình nữ.

4.Có cần khúc dạo đầu trước khi quan hệ tình dục thực sự?

Khúc dạo đầu cần thiết để khởi động hai cơ thể, để dẫn đến những đáp ứng sinh lý, tăng nhịp thở và nhịp tim, máu dồn đến cơ quan sinh dục. Nếu không có kích thích tình dục thì không thể có tiết dịch nhờn âm đạo và không thể có khoái cảm. Mỗi người có nhịp điệu và nhu cầu riêng ở giai đoạn khởi đầu, có tính cá biệt rất cao.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Khúc Dạo Đầu Thế Nào Để Khiến Bạn Tình Hét Lên Sung Sướng!

5.Tại sao có người có cảm giác gì khi bạn tình vuốt ve?

Vuốt ve chưa đủ để tạo ra cảm giác mà còn cần sự cảm thụ của mỗi người. Trước tiên, trong mối quan hệ với bạn tình, cần có sự tin tưởng, đó là điều kiện cần thiết để phát triển tình cảm. Khi người chồng vợ có sự nghi kị nhau thì hình như đã có rào cản ngay từ giai đoạn ham muốn, chứ chưa nói đến phát triển cảm xúc. Có tin tưởng và tôn trọng nhau mới có thể không phân tán tư tưởng và cảm xúc.

6.Tại sao đôi khi vuốt ve không đem lại khoái cảm mà chỉ thấy buồn?

Cảm giác buồn (nhột) hay đi kèm với trạng thái căng thẳng. Một cơ thể ở trạng thái thoải mái, thư giãn sẽ cảm nhận được những vuốt ve dễ chịu, ngược lại nếu cơ thể trong trạng thái phòng vệ, căng cứng, lo hãi bị đụng chạm thì đáp ứng với vuốt ve sẽ như bị cù, bạn tình sẽ không thể nín cười và như thế không thể cảm nhận khoái cảm. Chỉ có sự thư giãn hoàn toàn mới cho phép cơ thể cảm nhận được đầy đủ sự mê đắm của khúc dạo đầu.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Hướng Dẫn Cách Làm Chị Em Phụ Nữ Sướng Ra Nước, Cách Làm Tình Bằng Lưỡi

7.Sau khi đã đạt được cảm giác đỉnh điểm, một số người không thích được vuốt ve nữa, tại sao?

Sau khi đã cùng nhau lên 9 tầng mây thì khi đó về mặt sinh học, cơ quan sinh dục nam (quy đầu) và âm vật đạt mức sung huyết nhất, vì thế mọi kích thích đều gây đau, khó chịu. Chắc chắn tình trạng quá nhạy cảm có liên quan đến sự tăng tưới máu cho khu vực này. Được nghỉ ngơi, thư giãn là cần thiết để có thể bắt đầu một cuộc vui mới. hơn nữa, đừng quên rằng nam giới sau khi đã đạt đỉnh điểm là bước vào giai đoạn trơ ì, giai đoạn này bắt đầu từ sau xuất tinh và sự cương dương tạm thời mất, dài ngắn như thế nào còn tùy thuộc vào tuổi đời, sức khỏe, có thể là vài giờ, vài ngày vài tuần…Nữ thường không có giai đoạn trơ ì, do đó cũng không có trạng thái quá nhạy cảm cho nên nếu được ôm ấp, vuốt ve vẫn có khoái cảm và nhiều người trẻ vẫn có thể chấp nhận giao hợp lần nữa.

8. Có phải là cơ quan phát sinh khoái cảm quan trọng với mọi phụ nữ, vuốt ve làm cho vú to ra?

Nhiều nam giới “đối xử” thôi bạo với vú bạ tình và không phải bao giờ cũng làm cho bạn tình hài lòng,thậm chí một số người còn cảm thấy đau đớn, nhất là vào một số ngày của chu kỳ kinh nguyệt, khi vú nhạy cảm hơn vì ứ máu. Nhiều phụ nữ khác không quan tâm đến những vuốt ve ở vú bởi vì cho rằng không đẹp (quá to hay quá nhỏ), với tâm trạng đó không còn cảm thấy khoái cảm khi được bạn tình quá quan tâm. Trong khúc dạo đầu, vú tăng thể tích và cứng rắng hơn, do kích thích tình dục  đã dẫn đến giãn mạch và sung huyết. Sau khi đạt đến đỉnhđiểm, các hiện tượng vận mạch không còn nữa và vú trở lại thể tích như cũ.

Cũng cần nói thêm, đa số nam giới coi vú là cơ quan đích vừa để ngắm nhìn vừa đem lại khoái cảm, chính phụ nữ cũng coi cặp vú là thế mạnh để thu hút nam giới.

Nam giới biểu thị sự tôn vinh đôi gò bồng đào bằng đôi tay hay bằng miệng, khi đó đáp ứng của vú là sự sung huyết cứng rắn hơn. Tuy nhiên, không phải mọi kích thích đều gây ra đáp ứng ở vú, kể cả những cặp vú nở nang, trong khi một số dung mạo vú kiểu trứng ốp la lại thực sự là những quả bom nổ chậm về cảm xúc tình dục.

Khi một số phụ nữ có thể đạt đến trạng thái đỉnh điểm nhờ những vuốt ve đôi gò bồng đảo thì nhiều phụ nữ khác lại vẫn tỏ ra lạnh băng. Bạn tình nam không  ngạc nhiên nếu như bạn tình nữ tỏ ra không có chút cảm xúc  nào với những kích thích ở vú và trong trường hợp đó nên khám phá những khu vực khác. Còn phụ nữ cũng đừng phiền muộn nếu như có bộ ngực không cảm xúc vì điều đó chẳng có gì bất thường và hơn nữa còn có thể thay đổi, một số đã tìm thấy cảm xúc tình dục mạnh sau vài lần sinh đẻ.

9. Những phụ nữ bị cắt bỏ âm vật sẽ không bao giờ có khoái cảm đỉnh điểm?

Vì âm vật có vai trò quan trọng trong chức năng tình dục nữ cho nên khi bị cắt bỏ âm vật thì cũng có thể gặp khó khăn để có khoái cực chứ không phải là không thể. Cắt bỏ âm vật thường ít nhiều không triệt để và nhất là các khu vực phát sinh cảm giác khác có thể được huy động để đem đến cho phụ nữ một ngưỡng kích thích đủ để cảm giác đỉnh điểm có thể bùng nổ. Giống như mọi phụ nữ khác, niềm tin vào nhau và chất lượng tình cảm của đôi bạn tình sẽ là sự đảm bảo để phụ nữ không bị thiệt thòi.

10. Có phải những vùng phái sinh khoái cảm được phát triển ngay từ tuổi nhỏ? Cha mẹ có thể làm gì để trẻ có thể phát triển đầy đủ bản năng tình dục?

Đã có nhiều nghiên cứu chứng mình rằng sự tiếp xúc cơ thể giữa mẹ và con trẻ đã phát triển một bản năng tình dục có chất lượng tốt hơn khi trẻ đến tuổi trưởng thành tất nhiên sự tiếp xúc cơ thể chỉ là ôm ấp, vỗ về chứ không phải kích thích tình dục trẻ. Để phát triển, trẻ rất cần tình thương yêu của cha mẹ, bộc lộ những cử chỉ âu yếm, ôm ấp, hôn hít trẻ, đánh thức sự cảm nhận khoái cảm với xúc giác nhưng trước hết là đem lại cho trẻ cảm giác an toàn và tự tin. Trẻ cảm thấy được yêu và được chấp nhận, từ đó phát triển bản năng tình dục hài hòa.