Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Kinh nghiệm xác định máy bay bà già, cách tán tỉnh và tiếp cận máy bay bà già

| Nguyen Minh Thanh
Nếu bạn muốn tiếp cận và chinh phục thành công những người phụ nữ lớn tuổi thiếu thốn tình cảm hay thường được gọi là máy bay bà già, bạn cần có kinh nghiệm xác định máy bay bà già và cách tán tỉnh làm thế nào cho hiệu quả

Kinh nghiệm xác định máy bay bà già, cách tán tỉnh và tiếp cận máy bay bà già

Nếu bạn muốn tiếp cận và chinh phục thành công những người phụ nữ lớn tuổi thiếu thốn tình cảm hay thường được gọi là máy bay bà già, bạn cần có kinh nghiệm xác định máy bay bà già và cách tán tỉnh làm thế nào cho hiệu quả. Vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Các bạn có thể đọc thêm bài viết: Tình dục với vợ chồng lệch tuổi có thể gặp những sự cố gì?

1. Kinh nghiệm xác định máy bay bà già

Máy bay bà già là cụm từ dùng để chỉ cho những người phụ nữ U40 hoặc lớn hơn thích yêu và làm tình với thanh niên trai trẻ, nhỏ hơn họ 10 – 15 tuổi. Trước đây, nói đến máy bay bà già đó là một điều khủng khiếp, xã hội lên án, cho những người phụ nữ đó là lăng loan, dâm dục và chỉ biết thỏa mãn sinh lý.

Ngày nay, hội máy bay bà già hiện đại, độc thân, thành đạt và cô đơn đã định nghĩa lại cụm từ này. Họ chán đàn ông cùng tuổi hay lớn tuổi hơn theo mô tiếp truyền thống, do đó, họ thích những gã trai trẻ yêu đời, hào hoa, lãng mạn và phiêu lưu.

Một máy bay bà già hiện đại thường có các đặc điểm như sau để bạn có thể dựa vào và nhận biết được đâu là máy bay bà già:

+Cô ấy đã hơn 40 tuổi.

+ Lớp trang điểm dày hơn và chú ý đến tạo khối, tạo sự sang trọng.

+ Cô ấy rất tự tin trong giao tiếp: Tư thế đẹp, thanh lịch, giao tiếp bằng ánh mắt tốt, cơ thể thả lỏng hết sức tự  nhiên.

+ Guu ăn mặc hợp thời trang và toát lên nét trẻ trung.

+ Một số biểu hiện của sự lão hóa: Tóc khô, xơ và rụng dần; lông mi thưa thớt do bị rụng đi; da mỏng hơn, trở nên gợn sóng, nhăn nheo; môi mỏng, răng biến chất; phần da ở đầu gối, ở khuỷu tay nhăn nheo, co lại.

2. Cách tán tỉnh cưa đổ máy bay bà già

Làm quen với một người lớn tuổi hơn là chuyện không dễ vì chị em có tuổi thường rất chín chắn và có nhiều kinh nghiệm nên không phải chàng phi công nào cũng dễ tán đổ. Vì vậy, hãy xác định rõ bạn đến với cô ấy là vì tình dục hay tình yêu, sau đó thể hiện rõ mục đích của bạn trong mối quan hệ.

—Các bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm tình dục: Tư thế nào để chị em dễ đạt khoái cảm cực khoái.

Phụ nữ ở độ tuổi máy bay bà già cũng không câu nệ “tình 1 đêm” hay quen biết tâm sự kín đáo cho vui, cho nên cũng rất thoải mái và song phẳng.

Bạn cần quên đi khuôn mẫu khi đi tán máy bay bà già bởi vì máy bay cũng có rất nhiều loại, có loại nhiều tiền, có người thích nổi nóng, có người ngọt ngào,… Vì vậy đừng đóng khung máy bay bài già vào hình ảnh không tốt đẹp về người phụ nữ lớn tuổi đang độ hồi xuân.

Hãy cho cô ấy thấy rằng bạn là một anh chàng hấp dẫn và luôn giữ được độ trẻ trung vì đa số phụ nữ ở độ tuổi 40 thường thích trai trẻ hơn, lãng mạn, phiêu lưu và khá mạo hiểm.

Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nếu bị từ chối cũng không nên quá thất vọng hay thể hiện rõ điều đó, hãy cư xử lịch sự, dí dỏm và tuyệt đối đừng đe dọa cô ấy.

Đừng quá kỳ vọng vào phụ nữ lớn tuổi, máy bay bà già vì đa số họ đã có con cái, họ thành đạt cho nên không xác định quan hệ lâu dài với bạn đâu. Vì vậy tốt nhất chỉ nên tình 1 đêm, vui chơi qua đường.

Nếu bạn có ý định yêu gái lớn tuổi hơn cũng không nên chọn máy bay quá già, sắp hết date, cách tán gái hơn tuổi mình không dễ và bạn cũng thường bị soi mói, bàn tán nếu yêu 1 người lớn hơn nhiều tuổi.