Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm sao có thể đạt cực khoái khi làm tình? Nếu không thể đạt được cực khoái thì có sao không?

| Nguyen Minh Thanh

Tôi có vấn đề gì không nếu chưa bao giờ đạt cực khoái khi làm tình? Bạn trai tôi làm đủ mọi cách nhưng dù tôi yêu anh ấy nhiều thế nào chăng nữa, tôi vẫn không thể đạt cực khoái. Anh ấy rất kiên nhẫn nhưng tôi biết anh ấy cũng bực bội lắm.

Làm sao có thể đạt cực khoái khi làm tình? Nếu không thể đạt được cực khoái thì có sao không?

Hỏi:

Tôi có vấn đề gì không nếu chưa bao giờ đạt cực khoái khi làm tình? Bạn trai tôi làm đủ mọi cách nhưng dù tôi yêu anh ấy nhiều thế nào chăng nữa, tôi vẫn không thể đạt cực khoái. Anh ấy rất kiên nhẫn nhưng tôi biết anh ấy cũng bực bội lắm. Tôi rối trí đến mức bây giờ hoàn toàn tránh né chuyện chăn gối. Sự cố trên xảy ra trong cả hai mối tình của tôi. Tôi có thể làm gì đây hả chị.

Trả lời:

Đừng rối chị ạ – những thống kê cho thấy hơn ½ phụ nữ trên trái đất này gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái, và một tỉ lệ phụ nữ ít hơn chưa từng biết cực khoái là thế nào, vì vậy chắc chắn chị không phải là người duy nhất. Chúng ta hãy tìm hiểu tất cả các khía cạnh trong mối quan hệ của chị và xem thử có thể tìm ra những đề xuất hợp lý nào không.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Rối loạn tình dục nữ căn bệnh thời đại 4.0

Trước tiên, có ba trường hợp chị có thể rơi vào, chị hãy xem xét trường hợp nào đúng với chị nhất:

1.Chị chưa bao giờ đạt cực khoái

Chị cần trả lời hai câu hỏi rất riêng tư sau: Chị thủ dâm lần nào chưa? Chị có bao giờ tự làm mình đạt cực khoái chưa?

Nếu chị chưa từng thủ dâm thì chị không thể nào biết được liệu cơ thể của chị có thể đạt được cực khoái hay không, cơn cực khoái thực sự mặt mũi ra sao, hay làm thế nào để hợp tác với bạn trai – bằng cách dùng chính cơ bắp của chị khi đi làm tình – để tạo ra nhiều khoái cảm hơn cho bản thân. Chị cũng sẽ không biết cơ thể chị “ hợp tác nhiệt tình” với hành động yêu đương nào, vì vậy chị sẽ không thể nào truyền đạt điều này đến bạn trai mình. Nếu trường hợp này giống chị, chị cần trải nghiệm trên chính bản thân trước khi lo lắng làm sao cải thiện cuộc sống tình dục với anh ấy. Có thể chị sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi phát hiện ra chị có thể cảm nhận được cảm giác cực khoái, và vấn đề nằm ở trường hợp tiếp sau đây:

Nếu chị đã thử tự kích thích nhưng vẫn không thể đạt cực khoái thì chị nên tập trung chữa lành cho chính bản thân hơn là tìm cách điều chỉnh cách làm tình của bạn trai. Có nhiều lý do giải thích vì sao phụ nữ không thể tự làm cho mình đạt cực khoái:

Sự giận dữ: Sự giận dữ bị đè nén, cơn cuồng nộ là một trong những nguyên nhân chính khiến phụ nữ mất khả năng đạt cực khoái. Giận dữ khiến chúng ta không cảm nhận được khoái cảm. Những phụ nữ từng bị xâm hại tình dục hay từng bị cưỡng hiếp, từng bị cha mẹ bỏ rơi, không được ai yêu thương hay từng bị lừa gạt…. có thể chứa nhiều giận dữ trong lòng đến mức không còn cảm nhận được niềm vui, sự đam mê.

Cảm giác tội lỗi xấu hổ: Nếu chị được nuôi dưỡng trong một gia đình nghiêm khắc về tôn giáo, chị có thể được dạy rằng tự kích thích bản thân là tội lỗi, mục tiêu của tình dục chỉ là nối dõi tông đường chứ không phải để đạt cực khoái cảm. Những nếp nghĩ được lập trình này có thể chiếm phần lớn tâm trí chị, từ đó điều khiển cơ thể chị từ chối phản hồi những tín hiệu yêu đương, kể cả khi chị nghĩ là mình muốn làm điều đó. Chị cũng có thể cảm thấy xấu hổ bởi những xâm hại tình dục trong thời thơ ấu đã tạo ra những khoái cảm nào đó, và một cách vô thức chị quyết định rằng chị không được phép cảm nhận khoái cảm trên cơ thể mình một lần nào nữa.

Sợ bị kiểm soát, mất tự chủ: Trạng thái luôn có ý thức kiểm soát hành động của mình là trạng thái đối lập với cực khoái – nghĩa là không phải kìm giữ và để cho mọi việc thoải mái xảy ra . Nếu một người phụ nữ gặp vấn đề trong việc tự chủ bản thân thì sẽ cảm thấy bị người yêu kiểm soát, hoặc nếu trong quá khứ đã từng là nạn nhân của đàn ông thì cô ấy có thể gặp khó khăn thực sự trong việc cho phép mình mất tự chủ đạt được cực khoái.

Nguyên nhân từ chế độ ăn uống: Sự phấn khích tình dục một phần là do sự tuần hoàn máu. Nếu thực đơn có quá nhiều mỡ khiến hệ thống tuần hoàn chậm chạp, chị có thể khó cảm nhận được cảm giác hứng tình, cực khoái.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Mất cảm hứng tình dục sau sinh vì sao?

2.Bản thân chị có thể đạt cực khoái nhưng chưa bao giờ cảm nhận điều đó với người yêu của mình

Nếu chị biết cơ thể mình có khả năng cảm nhận điều đó với người yêu của mình

Nếu chị biết cơ thể mình có khả năng cảm nhận cơn cực khoái nhưng lại không thể lên đỉnh khi làm tình với người yêu thì có một trong hai khả năng sau: Hoặc là người đàn ông của chị không biết cách làm tình nên không thể đưa chị “lên đỉnh”, hoặc chị đang có những vấn đề về tâm lý như những lý do nêu trên, khiến chị không thể nào thể hiện thật tự do cảm xúc của mình khi có một người đàn ông bên cạnh. một số phụ nữ không gặp vấn đề gì trong việc cảm nhận cơn cực khoái với hành động tự kích thích bản thân. Họ luôn tự chủ và cảm thấy an toàn. Tuy nhiên, cũng chính những phụ nữ đó lại không thể đạt được cực khoái với người tình của họ, cho dù anh ta là người tình khéo léo như thế nào đi nữa.

Tôi nghĩ rằng đây là trường hợp của chị, vì chị nói rằng chị không thể đạt được cực khoái với người yêu trước đây của chị nữa. tôi khuyên chị nên tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên nghiệp để chữa lành những vấn đề tiềm ẩn bên dưới những trục trặc trong chuyện chăn gối của chị. Chị xứng đáng được cảm nhận niềm vui trọn vẹn và cảm giác buông thả tuyệt đối mà hành động ân ái có thể mang đến.

3. Chị đạt cực khoái với những bạn tình khác chứ không phải với người yêu hiện tại.

Tôi biết đây không phải là trường hợp của chị nhưng nó xảy ra với nhiều phụ nữ. chị biết chị có thể đạt được cực khoái nhưng người đàn ông bên chị lúc này lại không có khả năng đưa chị lên đỉnh. Chị hãy tự hỏi: “ Vậy anh ấy có cần được hướng dẫn cách làm tình thỏa mãn không?”. Tôi có thực sự muốn tiếp tục quan hệ với người đàn ông này không?. Có cơ thể chị chân thật hơn tinh thần của chị và nó sẽ kể chị nghe một điều gì đó mà chị rất nên nghe.

Cuối cùng, chị hãy kiên nhẫn với chính mình. Việc phát hiện, trân trọng khuynh hướng tình dục là hành trình cả đời đối với phụ nữ. Và khi phụ nữ càng lớn tuổi thì mọi việc sẽ càng tốt đẹp hơn!