Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm sao để bạn gái tôi không nằm yên như thóc suốt lúc làm tình?

| Nguyen Minh Thanh

Tôi thật đau đầu vì bạn gái của tôi cứ nằm ngay đơ như khúc gỗ trong suốt cuộc ân ái. Cô ấy hầu như không cử động gì, chẳng phát ra âm thanh nào, và tất nhiên tôi không thể biết cô ấy đang chán nản không, có bị tắt ngúm cảm xúc không

Làm sao để bạn gái tôi không nằm yên như thóc suốt lúc làm tình?

Hỏi:

Tôi thật đau đầu vì bạn gái của tôi cứ nằm ngay đơ như khúc gỗ trong suốt cuộc ân ái. Cô ấy hầu như không cử động gì, chẳng phát ra âm thanh nào, và tất nhiên tôi không thể biết cô ấy đang chán nản không, có bị tắt ngúm cảm xúc không, có đang bị vô cảm không. Khi tôi hỏi cô ấy cảm thấy thế nào, cô ấy chỉ vỏn vẹn đáp: “Tốt”. Vậy làm sao tôi có thể làm cho bạn gái phản hồi lại để tôi không có cảm giác là mình đang làm tình với chính mình vậy?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Làm tình với người dưng ngủ với người thương.

Trả lời:

Tôi gọi dạng người tình như anh mô tả là xác chết tình dục – vì anh cảm thấy như đang làm tình với một người chết đúng không? Anh cảm thấy dường như mình thiếu sót gì đó nên mới không làm cô ấy thỏa mãn, thấy mình ích kỷ khi bạn gái dường như không hề tỏ ra vui vẻ. Anh còn cảm thấy khó chịu vì cô ấy chẳng hề có tín hiệu phản hồi nào suốt cuộc ân ái. Và cuối cùng , anh thấy tắt lửa lòng mọi cảm xúc, đam mê tình dục.

Trước tiên, anh hãy chắc chắn rằng cô ấy không gặp vấn đề gì về tâm lý, ví dụ như từng bị lạm dụng tình dục chẳng hạn, vì điều đó sẽ khiến cô ấy khó cảm thấy thích thú chuyện gối chăn. Hãy nói cô ấy đọc câu trả lời này của tôi và sau đó bảo cô ấy nói cho anh biết những điều tôi đề cập có liên quan đến tình trạng của cô ấy hiện nay không. Cô ấy có thể sẽ cần được hỗ trợ chuyên nghiệp để cảm thấy thoải mái hơn với khả năng tình dục của mình.

Tuy nhiên, chúng ta hãy giả sử cô ấy không có vấn đề gì về sức khỏe tình dục. Thế thì tại sao cô ấy như “một khúc gỗ khi làm tình”? À, có thể là cô ấy không thích tình dục, cô ấy không muốn thừa nhận cô ấy thích tình dục hoặc cô ấy không thích làm tình với anh!. Làm thế nào anh có thể biết được cô ấy rơi vào trường hợp nào trong những lí do trên? Hãy hỏi cô ấy. Thực ra, anh nên cho cô ấy biết mối quan hệ của anh và cô ấy đang khủng hoảng và anh cần hiểu được cảm nhận trung thực của cô ấy trước khi anh tiếp tục xây dựng quan hệ này. Hy vọng cô ấy sẽ trung thực với chính bản thân và cả với anh nữa. Khi đó, cô ấy sẽ chia sẻ với anh những bí mật của cô ấy. Nếu cô ấy từ chối nói về vấn đề đó và tiếp tục phản ứng kiểu khúc gỗ, anh nên nghĩ đến chuyện chấm dứt quan hệ này vì nếu kéo dài, nó sẽ chỉ khiến anh đau khổ thêm.

Anh cũng đừng quên tìm hiểu và giải quyết những vấn để của chính mình nhé, và hãy hỏi chính mình xem, vì sao cô gái bị anh cuốn hút lại không có khả năng thể hiện tình yêu đối với anh.