Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm tình với người dưng ngủ với người thương.

| Nguyen Minh Thanh

Tìm một người làm tình không khó.Có một người để ôm, để ấp và cùng ngủ giấc an lành, mới khó. Vậy người tình khác với người thương thế nào, cảm giác khi quan hệ khác nhau thế nào, cách làm tình thế nào, hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

Làm tình với người dưng ngủ với người thương.

Tìm một người làm tình không khó.Có một người để ôm, để ấp và cùng ngủ giấc an lành, mới khó. Vậy người tình khác với người thương thế nào, cảm giác khi quan hệ khác nhau thế nào, cách làm tình thế nào, hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm tình dục móc hạt le để làm nàng lên đỉnh.

1.Sự khác nhau giữa Sex giữa người thương và người dưng

** Với người thương: mông to mông nhỏ không còn quan trọng, lông ít hay nhiều cũng không còn là vấn đề. Gì đó bé lớn, không phải là chuyện thiết yếu. Chỉ mong sao người ta thấy thoải mái nhất, an tâm nhất.

** Sex với người yêu: là một cách tốt nhất và đỉnh cao nhất của sự tôn trọng thân thể người thương. Trên cả, là tôn trọng chính thân thể của mình. Rõ ràng, người ta sinh ra không phải để trở thành cái sextoy của thiên hạ. Đừng bao giờ huênh hoang rằng bản thân họ có kén chọn, có lựa sàng, thì khi sex với người không thương, họ nghiễm nhiên trở thành “đồ chơi tình dục” của kẻ khác – không – hơn – không – kém. Và dĩ nhiên rồi, cả hai mặc định là sextoy của nhau, của người đã tạm bợ thân thể người khác phục vụ cho việc nhục dục. Bớt kiểu tự danh giá mình đi.

** Với người thương: hôn nhiều hơn, ôm nhiều hơn, áp da thịt vào nhau nhiều hơn. Với người dưng, động tác khó và dị nhiều hơn, có khi chả biết hôn là gì, chả biết ôm là gì, chỉ biết tịnh tiến tịnh tiến, thúc thật mạnh và thật dai, thật sâu, chỉ để kéo dài và thể hiện “cái trình” trên diễn đàn “cỗ máy làm tình”.

** Có khi thấy người thương đau, dừng lại và muốn nghỉ luôn, vì xót. Còn người dưng, nó hỏi có đau không, nói đau, nhưng nó vẫn cứ ịn vô, thúc vô. Với người thương, có khi họ chịu đau để người mình thương hài lòng. Còn người dưng, một trong hai đứa bị đau là coi như rằng không có gặp lại lần nữa đâu ha!

Mình đã từng nghe một câu chuyện về một bạn đẹp, có người thương chưa đẹp lắm. Nhưng vì thương. Nên anh này đi ra ngoài kiếm “sextoy ba mươi bảy độ, có cảm xúc, biết nhún và đổi kiểu, biết rên và đổ mồ hôi…”, chỉ vì người bạn ấy yêu chịu đau không được.

** Người thương có rộng hay khít không còn là điều đáng quan tâm nữa, mà chỉ là cảm giác ấm nồng. Người dưng có chật thì sẽ gặp lại, còn nếu rộng thì y như rằng khó có lần tái ngộ, vì thể nào cũng nghĩ đứa đó là “mẹ vũ trụ”, họ Hà tên Lộn, lót chữ Thiên.

** Thậm chí, bản thân từng người không bao giờ là hoàn hảo, không bao giờ là thơm đến bất chấp thời gian, bất chấp cử động. Thì việc thi thoảng người thương có mùi, thì cũng là chuyện bình thường. Lúc đó vì thương nên bỏ qua luôn, chỉ sợ người ấy ngại.

** Còn với người dưng: một chút mùi đi. Là nghỉ khoẻ, dừng hẳn, nhăn nhó. Có khi là tiếng “thơm” luôn được đính kèm khi “chúng nó” vô tình cùng biết một người mà chúng “đã từng.

** Với người thương: mọi thứ đều để dành, đều giữ cho hai đứa biết. Với người dưng, có khi hội chúng nó sẽ ngồi bàn về độ chịu chơi, độ dâm, độ sâu, độ rộng, chiều dài, chiều ngang, độ lâu, mùi… và thế là được dân gian truyền tụng, truyền khẩu. Độ rẻ rúng và “tính công cộng” được quảng bá khắp mọi nẻo.

** Sex với người dưng, ồn ào lắm, đôi khi phải nói mấy câu không thích, phải nghe mấy lời dị hợm. Còn với người thương, họ nói sao nghe cũng hay, có khi rên nhẹ, có khi nói mấy lời tình ơi là tình cũng thấy hạnh phúc, có lúc hờn cuộc đời ngoài kia, đến khi lâm trận buông cái giận yêu ra mà thương thiệt thương. Có khi chỉ im lặng thôi cũng đủ kéo toàn bộ cảm xúc và yêu thương về lan toả.

** Một người xong trước với người dưng: có khi họ nghỉ ngang, hết hứng ngay, có mấy người tử tế chút thì ráng cho đôi phương “ra”. Còn với người thương, trong thâm tâm cả hai đều muốn người kia của mình đạt đỉnh trước, mình là người sau, có khi chịu thiệt cũng vui lòng.

** Ngủ với người thương: giấc ngủ sâu, lâu, an bình đến lạ. Không mặc mảnh vải nào cũng thấy an lòng. Còn với người dưng, cứ thấp thỏm lỡ mà ngủ dậy không thấy họ đâu, của cải có khi không còn.

** Ngủ với người dưng: không có đứa này thì có đứa khác.

** Với người thương: thà ngủ một mình chứ ngủ với kẻ lạ không đành.

** Chưa hết, nếu không bị mất của thì bị mất lòng tin, hôm nay người dưng ngủ với mình, họ ôm mình vậy đó, chắc họ cũng ôm hàng ngàn người cách vậy, bởi có ai buộc họ đâu, họ có là của riêng ai đâu, họ đâu có gìn giữ cái vòng ôm đó cho ai đâu, họ có quyền đó. Còn với người thương, có lúc người ta ôm miết không rời, còn một người cứ kê tay để vậy, có xoay người trở mình cũng vịn lấy da thịt của nhau, giấc ngủ đằm thắm đến quên mất vạn vật.

** Sex xong với người dưng: có hứng rủ sex thêm lần nữa, nhưng có lần rủ thì bên kia bận, thầm nghĩ chắc là bạn ấy có đối tác khác rồi. Sex với người thương, luôn muốn sex với họ mãi, luôn có cảm giác mong chờ họ, luôn dành toàn bộ sức lực cho họ, luôn chờ họ, luôn nghĩ chỉ có họ mới sex với mình bình an mà thôi. Ừ. Thật vậy.

Mình từng nghe, từng đọc và chứng kiến họ à ơi với người dưng thế này:

“Em khoẻ không ? >>>>> muốn chịch

Lâu quá k thấy em nt>> muốn chịch

Em ăn tối chưa >>>> muốn chịch

Đi cf ko em >>> muốn chịch

Đi xem phim k em >>>> muốn chịch

Anh củng ở nhà 1 mình >>> muốn chịch

Khen áo đẹp quần đẹp răng đẹp vvv >>> muốn chịch”

** Với người dưng là vậy. Với người thương, tất cả những thứ đó họ đều làm được, không bao giờ chỉ là để chịch, vấn đề là họ muốn làm cùng người thương, dành cho người thương.

_ Có lần người hỏi: “có thiệt là chỉ ngủ không thôi?”.

_ Ừ! Chỉ cần ở cạnh nhau thôi. Là đủ.

Nghe như điện ảnh nhỉ, nhưng cứ thử có người thương và được người thương đi, sẽ thấy hoàn toàn là thật.

** Ban đầu vẫn có lý trí là xài cái bao. Nhưng sau đó nhận ra người ta sẽ là tất cả và là tất cả, nên gạt đi luôn lí trí. Mình cảm nhận người ta tin mình lắm, qua một cái gật đầu. Về phần mình, cũng tin họ lắm, tin hơn hết là tin rằng chính mình sẽ gắn bó với họ được, chung thuỷ và tôn trọng được. Giây phút đó, một loạt tương lai dựng lên giữa không gian hì hục.

** Chớ không phải lối cười hề hề: “ê, hôm qua chịch không bao sướng quá ha!”. Đầy nhục dục, đắng rồi nhạt tuếch… với người dưng.

** Đến một lúc nào đó, khi nằm bên cạnh người thương, sẽ không có mảy may ý định gì liên quan đến xác thịt, chỉ đơn thuần là nhìn họ ngủ, lắng nghe hơi thở, cảm nhận hạnh phúc từ từ trôi qua.

** Dần trưởng thành hơn sau nhiều giông bão. Nhận ra được tình yêu có khi chỉ đơn giản là nằm gác chân lên nhau, người chơi game, người up hình sống ảo, hoặc người coi hoạt hình, người giải quyết mớ bòng bóng công việc… mà đang ở cạnh nhau không hề thấy phiền hà.

** Đấy, ranh giới giữa danh phận “là cái sextoy của nhau” hay là “cả cuộc đời của nhau” nó cũng rất mong manh…

** Đôi khi chỉ là một lớp mỏng làm bằng chất đàn hồi co giãn được.

** Với người thương. Dục mà lòng không tục.

** Ngọt như ăn kẹo.

** Đời cho ta ngàn lần gặp người dưng, nhưng chỉ đôi ba lần gặp người thương. Nếu ai cho người cảm giác đặc biệt như những gì đã kể, hãy giữ họ lại…

** Để yêu, để thương, để giữ, để dành, để nhớ, để nhung, để hờn, để dựa, để làm hàng tỉ điều ngọt, bùi, mặn, cay, cùng nhau. Và dĩ nhiên để sex… một cách an bình.

** Với tất cả lòng biết ơn, sự kiêu hãnh và sự tử tế. Cho người, cho chính mình.

Cảm ơn nhau, vì đã tin!