Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Kinh nghiệm tình dục móc hạt le để làm nàng lên đỉnh.

| Nguyen Minh Thanh

Có nhiều cách kích thích để đưa nàng lên đỉnh một trong số đó là sử dụng hai ngón tay để kích thích hột le của nàng , nếu biết cách không cần quan hệ nàng đã lên đỉnh ngay trong màn dạo đầu rồi

Kinh nghiệm tình dục móc hạt le để làm nàng lên đỉnh.

Có nhiều cách kích thích để đưa nàng lên đỉnh một trong số đó là sử dụng hai ngón tay để kích thích hột le của nàng , nếu biết cách không cần quan hệ nàng đã lên đỉnh ngay trong màn dạo đầu rồi. Nào hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé: Kinh nghiệm tình dục móc hạt le để làm nàng lên đỉnh.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Khám phá bản đồ phát sinh khoái cảm trên cơ thể.

1. Điều kiện cần trước khi nhập cuộc kích thích nàng.

Đưa con gái vào tâm trạng, càng lãng mạn càng tốt, hôn hít thề thốt chán đi tới khi nó mê rồi thì phải làm sao cho nó ướt sũng phía dưới . Hôn vai, ngực, tai … . Mục đích của nó là làm cho phía trong âm đạo có nước chảy ra thì mình mới có thể làm được

2. Kĩ thuật dùng tay để kích thích hột le của nàng.

Sau khi đã làm nàng hung phấn tiếp theo hãy sử dụng hai ngón tay tiến hành làm như sau:

lấy ngón giữa móc vào phía trong âm đạo lấy ra một ít nước nhờn (rất quan trong) để làm trơn ngón tay.

lấy ngón giữa xoa vào giữa cái chữ V ngược, chú ý là xoa phía trên trước rồi từ từ móc ngược cái chữ V lên, nhưng phải rất nhẹ nhàng, giữa chữ V đó là điểm nhạy cảm nhất nhưng cũng xót và đau.

Bạn làm thế nào tay càng trơn càng tốt. Phải sờ làm sao như không sờ, tức là nhẹ nhàng lướt qua, tới khi chạm vào cái hột nhỏ giữa chữ V thì lại vuốt từ phía dưới lên, rồi thỉnh thoảng sờ 2 mép (xung quanh chữ V) và từ phía trên xuống.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm tình dục: Tư thế nào để chị em dễ đạt khoái cảm cực khoái.

Một lúc sau khi chỗ đó đã đủ độ sướng, bạn sẽ thấy nó nhô ra hơn một chút. Lúc này tuỳ vào độ lì chinh chiến của bạn gái bạn mà bạn chọn giải pháp làm như trên thêm một lúc nữa hoặc đi vào dứt điểm.

Bạn lấy thêm nhiều nước ở phía dưới (liên tục) di nhẹ nhàng ở phía trên chữ V, sau đó nhẹ nhàng đưa ngón tay vào giữa chu V đó rồi di. Tốc độ ngày càng tăng, nhưng không có nghĩa là mạnh, mà chỉ tăng nhưng ngón tay vẫn chỉ lướt trên đó, đừng làm mạnh con gái sẽ rất xót.

Liên tục hôn hít, mồm bạn luôn nút vào ngực nó

Tay bạn luôn phải ướt và trơn

Tốc độ và sự mềm mại sẽ làm cho đối phương sướng run lên, bạn có thể thay động tác di di bằng việc xoa tròn ngón giữa ở đó. Dù có mỏi gẫy tay thì cũng không được dừng lại. Có thể tấn công bằng lời lẽ lúc này “anh yêu em, chỉ mình em thôi” chẳng hạn.

Vì thật sự là điểm sướng trên Clitoris nó chạy lung tung, nên để ý khi nào con bạn nó rên hoặc thay đổi hơi thở (sướng) thì bạn phải biết bạn vừa lướt qua điểm sung sướng nhất của nó. và đó sẽ là điểm bạn tập trung.

Khi nào em nó tự nhiên cứng người, mắt nhắm, rên to ” á á ” một cái, rồi 2 đùi kẹp lại, cứng đơ (tay ôm chặt mình hoặc bấu vào mình chặt đối phương đã bị hạ

3.Lưu ý

Cuối cùng một kinh nghiệm nữa cho bạn đó là cả 2 đữa nên sạch sẽ, tay cắt hết móng đi. Khung cảnh lãng mạn ấm cúng, tâm lý thoải mái.