Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm sao để người yêu giảm tốc khi làm tình?

| Nguyen Minh Thanh

Tôi và bạn trai gắn bó hai năm nay. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt đẹp, ngoại trừ chuyện tình dục. Chúng tôi rất đam mê nhau, song anh ấy làm tình quá tốc độ nên thường tất tần tật từ nụ hôn đầu tiên đến hạ màn chỉ kéo dài khoảng 5 phút! Tôi rất muốn anh ấy giảm tốc lại nhưng không biết nói cách nào để không khiến anh ấy cảm thấy bị chê bai. Làm sao tôi có thể khiến anh ấy kéo dài thêm thời gian làm tình? Hay 5 phút là khoảng thời gian ân ái thông thường hả chị?

Làm sao để người yêu giảm tốc khi làm tình?

Hỏi:

Tôi và bạn trai gắn bó hai năm nay. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt đẹp, ngoại trừ chuyện tình dục. Chúng tôi rất đam mê nhau, song anh ấy làm tình quá tốc độ nên thường tất tần tật từ nụ hôn đầu tiên đến hạ màn chỉ kéo dài khoảng 5 phút! Tôi rất muốn anh ấy giảm tốc lại nhưng không biết nói cách nào để không khiến anh ấy cảm thấy bị chê bai. Làm sao tôi có thể khiến anh ấy kéo dài thêm thời gian làm tình? Hay 5 phút là khoảng thời gian ân ái thông thường hả chị?

Trả lời:

Chị nói sao, chỉ 5 phút thôi ư? Liệu bạn trai chị có đang cố gắng phá kỉ lục hay điều gì đó không? Khi chị hỏi tôi 5 phút làm tình có bình thường hay không, tôi đã nghĩ rằng chị không có nhiều kinh nghiệm tình trường cho lắm và chị nên biết rằng bạn tình của chị đang yêu quá nhanh. Trong vòng 5 phút, lẽ ra anh ấy vẫn còn đang ôm hôn, ve vuốt chị để cơ thể chị bắt đầu hào hứng với cuộc yêu, chứ làm sao mà xong hết mọi thứ và chị đã ngồi dậy đi tắm?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

Tôi cho rằng bạn trai của chị vẫn còn quá trẻ và anh ấy làm tình quá tốc độ có thể là do hào hứng quá mức và anh ấy làm tình quá tốc độ có thể là do hào hứng quá mức và thiếu hiểu biết về những phụ nữ thực sự cần. Vì vậy chị hãy cho phép anh ấy bị nghi ngờ một chút về điều đó đi chị à ( Nếu anh ấy 40 tuổi thì mọi chuyện lại khác! Chị đang đối mặt với vấn đề lớn hơn nhiều!). Nhân tiện, chị nói “Năm phút bắt đầu từ nụ hôn đầu tiên cho đến hạ màn” phải không? Tôi dám cá bất cứ thứ gì rằng ý chị muốn nói đó là phần kết thúc của anh ấy, chứ không phải của chị…. Vì đa phần phụ nữ cần làm tình hơn 5 phút.

Vì vậy, với bạn trai của chị và đàn ông nói chung, tôi xin có một lời khuyên quan trọng về tình dục đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm tôi nghiên cứu chuyên sâu: Hãy Giảm Tốc!! Các anh hãy ngưng ngay cách làm tình như thể đang cố gắng hoàn tất càng nhanh càng tốt vậy. Đây không phải là cuộc đua nước rút! Các anh sẽ không được tặng thêm điểm nào khi hoàn thành nhanh chóng cuộc mây mưa! Trong thực tế, các anh làm tình càng “bền bỉ” thì bạn tình của các anh càng thêm hạnh phúc, mãn nguyện và chính các anh cũng sẽ cảm thấy như vậy.

Đây là cum từ các anh cần thuộc lòng: KHÚC DẠO ĐẦU! Các anh hiểu cum từ ấy có ý nghĩa gì không. Đừng lười biếng hay ích kỷ mà bỏ qua giai đoạn này. Các anh đâu thể nào vào số 04 cho chiếc xe ngay từ phút đầu tiên nổ máy xe? Chắc chắn là không thể , chiếc xe vẫn se nằm ì ra đó. Vì vậy tại sao các anh lại đưa người yêu của mình đột ngột lao đi mà trước tiên không làm cô ấy hào hứng bằng cách dò tất cả các băng tần cảm xúc của cô ấy?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh nghiệm tình dục: Tư thế nào để chị em dễ đạt khoái cảm cực khoái.

Còn bây giờ hãy nói về việc điều chỉnh tốc độ làm tình của các anh. Hãy tưởng tượng các anh đang ăn một bữa có 7 món cực ngon và đắt tiền do một đầu bếp hàng đầu nấu. liệu anh có cố nuốt các món này càng nhanh càng tốt không? Tôi nghĩ câu trả lời là không. Các anh sẽ thể hiện như một người sành ăn – ăn chầm chậm, thưởng thức từng lần nhai, dành thời gian cảm nhận cái ngon của mỗi món ăn trước khi thưởng thức món kế tiếp.

Đó cũng chính là cách các anh nên áp dụng khi ân ái, hãy tận hưởng phút giây mặn nồng như thưởng thức món ăn cực ngon. Thay vì cố gắng ních đầy cảm giác thỏa mãn, sung sướng vào dương vật càng nhanh càng tốt và cơ thể phải giải phóng nguồn năng lượng to lớn đó dưới hình thức một cơn cực khoái tích tắc thì các anh hãy thưởng thức tình dục như một món ăn tuyệt hảo. Các anh hãy ân ái chầm chậm, dành thời gian để bản thân bắt nhịp với nguồn năng lượng tình dục quá mạnh đó. Hãy để cơ thể các anh đắm chìm, hòa quyện cùng nguồn năng lượng đó.

Khi các anh cảm thấy nguồn năng lượng tình dục đang tràn trong cơ thể mình, đừng chạy đua nước rút để thúc đẩy bản thân vượt quá giới hạn cuối cùng và đạt đến cực khoái. Thay vì vậy, hãy Dừng lại…  thở sâu… Hãy để cơ thể mình bắt đầu quen với sự căng thẳng bởi những xúc cảm dâng trào rồi sau đó bắt đầu lại lần nữa. Các anh có thể chẳng làm gì cả. Những nếu các anh để nhận thức chìm sâu hơn vào sự tĩnh lặng giữa những chuyển động của cơ thể tập trung vào năng lượng tình yêu đang chảy tràn giữa hai thân thể hơn chỉ là quan tâm đến cảm giác hứng tình của bản thân, các anh sẽ cảm thấy thư giãn và cực kỳ sảng khoái.

Và khi đã sẵn sàng, anh và cô ấy có thể bắt đầu chuyển động nhịp nhàng thêm lần nữa. Ngay trong khoảnh khắc ấy, anh sẽ thấy ngây ngất, thấy bị kích thích nhiều hơn và nhất là không cảm thấy cần phải phóng thích năng lượng to lớn trong mình, cứ để mặc những cơn sóng xúc cảm đê mê lan tỏa.

Càng duy trì tốt trạng thái này, các anh càng khiến cho năng lượng tình dục luân chuyển trong cơ thể mình lâu hơn trước khi được phóng thích, nhờ đó sự phấn khích tột đỉnh về thể chất và cảm xúc sẽ càng tăng thêm. Nghe thật hấp dẫn phải không các anh? Và sự thật đúng là như vậy đó!