Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Làm thế nào để nói với chàng , bạn muốn sử dụng bao cao su quan hệ bằng miệng an toàn

làm cách nào có thể mở lời với chàng để chàng có thể hợp tác sử dụng bao cao su hoặc gel bôi trơn để có buổi orgal sex hoàn hảo khiến cả hai cùng thoải mái hãy cùng shop baocaosuhp tìm cách qua bài viết sau nhé.

Làm thế nào để nói với chàng , bạn muốn sử dụng bao cao su quan hệ bằng miệng an toàn

Nhiều người ngây thơ tin rằng quan hệ tình dục bằng miệng là quan hệ tình dục an toàn. Điều này là hoàn toàn sai lầm. tuy nhiên chính vì ý nghĩ này thế mà nam giới thường không chú ý và bỏ qua các bước chuẩn bị để có thể quan hệ tình dục bằng miệng an toàn, Vậy làm cách nào có thể mở lời với chàng để chàng có thể hợp tác sử dụng bao cao su hoặc gel bôi trơn để có buổi orgal sex hoàn hảo khiến cả hai cùng thoải mái hãy cùng shop baocaosuhp tìm cách qua bài viết sau nhé.

Làm thế nào để có một cuộc trò chuyện để mở lời với chàng về orgal sex

1, Hãy bắt đầu bằng việc nói với anh ấy rằng bạn thật sự thích thú và quan tâm đến việc Bj (blow job) cho anh ấy. Hãy hỏi xem anh ấy có thích thú với việc được Bj không và dẫn đến một cuộc nói chuyện vui vẻ chia sẻ về chuyện ấy. Sau đó bạn hãy nói đến việc chúng ta có nên orgal sex an toàn vì như thế sẽ thoải mái hơn phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục

2, Nếu chàng không biết quan hệ tình dục bằng miệng an toàn là gì, hãy nói về nó. Hãy cho anh ấy biết rằng nó rất là kích thích và cho anh ấy cảm giác mới lạ và thăng hoa hơn. Hãy thực hành luôn với anh ấy.

– Đầu tiên bạn hãy kích thích cậu bé của anh ấy bằng tay

– Sau đó bạn hãy dùng miệng của mình dể đeo bao cao su loại chuyên oral sex vào dương vật.

– Và cuối cùng là Bj để anh ấy lên đỉnh thôi

Mọi lời nói không bạn thực hành trực tiếp cho anh ấy luôn, chắc chắn chàng sẽ thích mê cho mà xem.

3,Nếu chàng vẫn không hiểu lí do tại sao phải quan hệ bằng miệng an toàn , đừng lo lắng. Bạn hãy nói với anh ấy về rủi ro của việc quan hệ bằng miệng không an toàn. Chỉ ra rằng quan hệ bằng miệng không an toàn có thể khiến cả hai bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục khác nhau ( như bệnh herpes và giang mai, đây là hai bệnh thường bị mắc phải khi quan hệ bằng miệng không an toàn)

4,Một số chàng trai không sẵn lòng đồng ý quan hệ tình dục bằng miệng an toàn. Họ có thể nói rằng họ không muốn quan hệ tình dục bằng miệng. Họ cũng có thể ép buộc bạn đồng ý không sử dụng bao cao su với đủ các lí do đặt ra. Nếu đó là chồng bạn chắc chắn bạn không thể từ chối được rồi còn nếu vẫn đang trong thời gian yêu nhau hãy nói rõ “Em không muốn quan hệ tình dục nếu nó không an toàn, nếu anh vẫn muốn vậy chúng ta hãy thử cách khác như dùng tay để thủ dâm cho nhau chẳng hạn”

5, Dù bạn có quan hệ tình dục bằng miệng an toàn thường xuyên nhưng cũng thể thay thế được việc đi khám bệnh để sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục định kì được. Ngoài ra nhiều bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục bằng miệng như herpes rất khó phát hiện dù bạn có đi khám sàng lọc toàn diện vì rất nhiều nguyên nhân.

6, Điều quan trọng bạn cần biết là sự an toàn không phải là lý do duy nhất để bạn dùng bao cao su khi quan hệ bằng miệng. Một số bạn không thích mùi vị của tinh dịch có khi còn bị dị ứng, một số bạn lại thích sự gọn gàng của bao cao su vì không phải nuốt nhổ tinh dịch. Cuối cùng một số bạn nam thấy khi sử dụng bao cao su cho trải nghiệm sướng hơn và lâu hơn khi quan hệ tình dục bằng miệng. Có thể nói có rất nhiều ích lợi khi bạn sử dụng bao cao su khi quan hệ bằng miệng chứ không phải chỉ là để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Lời khuyên hữu ích cho các bạn khi quan hệ bằng miệng Bj

-Hãy chuẩn bị kiến thức đầy đủ  cho bản thân mình để khi cần có thể nói cho anh ấy những rủi ro của việc quan hệ tình dục bằng miệng và vì sao nó quan  trọng với bản thân bạn.

– Quan hệ tình dục bằng miệng an toàn khi sử dụng bao cao su vẫn  là quan hệ bằng miệng nó không hề làm giảm khoái cảm hay khó chịu cho các bạn nam vì bao cao su hiện nay với kĩ thuật hiện đại được thiết kế rất mỏng với nhiều hương vị ngọt ngào khác nhau còn có chức năng tăng khoái cảm cho người sử dụng.

– Không tranh cãi với chàng về quan hệ bằng miệng an toàn khi bạn đang căng thẳng cáu kỉnh hoặc đang trốn tránh tình dục. Để  đạt được mục đích hãy nói chuyện khi hai bạn đang mặn nồng vui vẻ hạnh  phúc với nhau trên giường.

– Hãy nhớ khi chọn mua bao cao su để quan hệ bằng miệng bạn tránh các loại bao cao su có chứa chất kéo dài thời gian quan hệ, hay bao cao su có chứa đường vì nó sẽ khiến lưỡi bạn bị tê mất cảm giác.