Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Luyện tập kiểm soát xuất tinh để có thể trở thành thần chịch

| Nguyen Minh Thanh

Luyện tập để có thể quan hệ từ 30-40p đảm bảo chị em cực sướng và phê

Luyện tập kiểm soát xuất tinh để có thể trở thành thần chịch

Shop xin chia sẻ kinh nghiệm luyện tập của một bạn nam đi từ con số 0 từ lúc quan hệ với bạn gái chỉ dừng 2-3 phút hiệp một và hiệp 2 có thể được 3-4 phút ở hiệp hai và sau đó lục đục chia tay. Lúc này bạn nam 21 tuổi và thực sự rất thất vọng. Nhưng chỉ sau một năm tìm hiểu và tập luyện theo hướng tập cơ pc nay bạn đó có thể quan hệ từ 20-30p 1 hiệp hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết: Luyện tập kiểm soát xuất tinh để có thể trở thành thần chịch nhé

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kinh Nghiệm Tình Dục: Tư Thế Nào Để Chị Em Dễ Đạt Khoái Cảm Cực Khoái.

1. Bài tập cơ Pc hiệu quả giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ

Bạn nam ở đây đi theo hướng tập cơ Pc (Đây là phần cơ nằm giữa bùi đái và lỗ đít) công việc luyện tập hàng ngày của bạn là gồng và thít cơ này hàng ngày 5-10p chia 3 lần trong ngày nhưng bạn lưu ý là hạn chế thủ dâm nhé không là luyện tập thành công cốc đó.

Bạn chỉ nên thủ dâm 1 lần một tuần nhưng chỉ chỉ vuốt cho cương cứng 5-10 phút, giữ trạng thái cương cứng đó vuốt đến khi nào gần ra rồi khép 2 chân lại gồng toàn bộ cơ mông cơ bìu cơ pc gồng khoảng 10-15s, để thoải mái bạn có thể xuất ra 1-2 giọt tinh. Ngắt dòng tinh lại khi đó dương vật vẫn cương nhưng cậu bé sẽ không còn cảm giác hung phấn như trước nữa. Lúc đó độ cương giảm xuống khoảng còn 60-70% và độ ham muốn còn khoảng 30% . Quan trọng là sự kích thích tâm lý còn 30% nữa lúc đó bác ngừng lại và để như thế. Làm sao các bác thủ dâm xong mà chim vẫn còn cương 60-70% là hoàn thành. Các bạn làm như thế 1 lần 1 tuần thôi làm nhiều quá sẽ có tác dụng phụ là bị viêm đường tiết niệu đấy.

Ban đầu bạn thủ dâm ở tư thế đứng vì tư thế này gồng các cơ sẽ dễ hơn. SAu đó khi đã thành thạo cơ thể đã có phản xạ ta chuyển qua tư thế thủ dâm nằm và ngồi.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Những Thắc Mắc Thường Gặp Về Cương Dương Của Nam Giới!

2. Kinh nghiệm quan hệ lâu ra khi thực chiến

Khi tập luyện được khoảng 3 tháng có kết quả rồi thì chúng ta sẽ đi thử thành quả của mình bằng cách đi check hàng.

-Hãy đảm bảo 2 tiêu chí sau :

Tạo tâm lí thoải mái vì có tâm lý thoải mái ta mới làm chủ được bản thân

Hãy đảm bảo đối tượng bạn tình của bạn an toàn, vừa quan hệ vừa rung thì thằng bé không thể phát huy được hung phong của mình.

-Để tạo tâm lý thoải mái hay nói chuyện với bạn tình của mình nói chuyện zời bể gì tùy các bác, các bác có thể tắt đèn hoặc bật đèn cho cảm giác kích thích mạnh.

-Tốt nhất bạn hãy bật đèn lên có thể kiểm tra bạn gái mình có khỏe mạnh hãy không bằng cách bác cứ móc tay vào khoảng 2 cm vào lồn thấy ấm mà sạch sẽ nước lỏng không nhầy hay đục là an toàn 1 tí rồi.

Sau các bước cơ bản dạo đầu ta hãy vào màn chính nào hay để cậu bé của mình cương cứng nhất có thể để đút vào cô bé đừng để xìu (Độ cương tốt nhất giống như khi các bác thủ dâm).

Bác hãy chọn mình thế đứng phù hợp nhất là bác đứng dưới giường còn gái quỳ ở thành giường lúc đấy bác có thể gồng người ở thế đứng. Bác cứ nhấp đi khi nào cảm giác muốn ra là dừng lại ngay. Rút chim ra gồng cơ mông cơ pc cơ đùi cơ chân. Gồng hết cỡ lúc đó chim bác sẽ mất cảm giác kích thích ngay. Rồi vuốt từ từ để cho gái nó nắm chim đưa vào.

Ở tư thế doogy này gái nó cũng không nhìn được vào lúc mình gồng người đâu. Lúc này như đã nói chim cương 60-70% và sự kích thích tâm lý đã giảm xuống rõ rệt,. Sau đó các bác chiến tiếp thôi. Mọi tư thế luôn. Với bản thân bạn này chỉ mất 5 phút để hoàn thành các bước cơ bản trên và sau đó có thể chim nó hơi xìu xuống 1 tí nhưng lúc này mơn trớn , rờ lồn đổi tư thế và đưa chim vào nó sẽ cương lại ngay từ lúc này với bản thân bạn này có thể chơi đc 30-40 phút mà vẫn chưa xuất.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Các Sản Phẩm Giúp Bạn Kéo Dài Thời Quan Hệ Tốt Nhất!

Với kiểu quan hệ này sau 30-40p mới xuất mà xuất thì chỉ xuất rất là ít tinh thôi. Sau pha này các bác có thể uống cốc nước lạnh và chơi tiếp để ra bình thường, đây là kiểu mà các nam JAv thường áp dụng có thể quan hệ 1 lúc mấy chị em thoải mái mà không lo cậu bé không đủ lực.