Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Nước ngậm băng & lửa tối ưu việc Oral Sex lên đến 1000%

Oral Sex là hành động quan hệ tình dục bằng cách sử dụng miệng và các bộ phận bên trong như răng lưỡi, vòm họng để kích thích cậu bé đạt cực khoái và phóng tinh bằng động tác như bú mút, sục liếm.

Đây là một trong những động tác kích thích nhất mà bất cứ nam giới nào đều muốn trải nghiệm trong cuộc đời mình dù có vợ hay chưa có.

Chính vì thế các chị em luôn muốn tìm một sản phẩm an toàn hiệu quả để có thể Bj anh em sướng và tuyệt hơn nữa.

Nước ngậm băng & lửa là sản phẩm giúp chị em làm việc đó chỉ cần ngậm trước khi 5p khi Bj là anh em sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh hoặc nóng ấm tuyệt đỉnh và nhanh chóng đạt cực khoái.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về loại nước ngậm đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé.

1.Nước ngậm băng lửa là gì?

Nước ngậm băng lửa là loại dung dịch gốc nước như nước xúc miệng hàng ngày của chúng ta nhưng được điều chế đặc biệt bằng các loại thảo dược để có thể giữ độ mát lạnh hoặc nóng ấm lâu hơn với mùi vị độc đáo có tác dụng kích thích dương vật sảng khoái và trải nghiệm cảm giác mới lạ một cách dễ dàng mà không cần sử dụng nhưng mẹo như ngậm nước đá, ngậm nước nóng hay ăn các loại hoa quả mùi thơm trước khi Bj.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước ngậm băng lửa khác nhau phổ biến với hai loại là nước pha sẵn hoặc dạng gói bột pha khi dùng pha ra nước và ngậm (Tuy nhiên loại này nếu không biết pha một là đặc quá hai là loãng quá làm mất hiệu quả của sản phẩm).

Ngoài ra còn nước ngậm dạng hương dâu, hương anh đào, hương cherry , hương chuối kết hợp với các tính năng nóng lạnh rất độc đáo này.

2.Nước ngậm băng lửa này có an toàn không?

Nước ngậm băng lửa thế hệ mới có thể nói rất an toàn với dạng điều chế là gốc nước với tinh chất bạc hà, tinh chất hoa quả , tinh chất thiên nhiên khác sau khi ngậm xong không bị cảm giác nhớt khó chịu trong miệng như các loại gel Bj trước đây nên rất an toàn với người sử dụng.

Các sản phẩm dạng này rất phổ biến bên nước và có review trải nghiệm rất tốt cho sản phẩm.

3.Tác dụng nước ngậm băng lửa?

Bản chất của loại nước ngậm này là dạng nước bạc hà nguyên chất, khi ngậm sẽ cho cảm giác mát lạnh, đem lại cảm giác như các shop bán hàng quảng cáo là “làm tình cực khoái”. Chỉ với một lần súc miệng này, bạn có thể đưa chồng hoặc vợ lên 9 tầng mây. Đây là sản phẩm thực sự cần thiết cho người muốn chiều chồng, giữ chồng cũng như các anh muốn chiều vợ, giữ vợ…

4.Cách sử dụng nước ngậm băng lửa này?

Để đảm bảo nước ngậm này phát huy hiệu quả tốt người dùng cần vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ trước khi sử dụng, còn bạn tình thì tắm rửa vệ sinh lại cậu bé của mình.

Đảm bảo dương vật không có vết thương hở nào vì nếu có tiếp xúc với dung dịch sẽ gây cảm giác rát khó chịu.

Để sử dụng bạn sẽ đổ đầy một nắp nước ngậm khoảng 10ml súc miệng trong 2-3p sau đó nhổ ra và tiếp theo là Bj cho chàng thôi

Nước băng hỏa này bạn nam cũng có thể sử dụng để kích thích vợ hoặc người yêu của mình ở âm đạo hoặc các bộ phận nhạy cảm khác cũng rất tuyệt.

Sau khi xong việc bạn có thể súc miệng lại bằng nước sạch hoặc đánh răng để rửa dung dịch trong miệng.

Sản phẩm có thể kết hợp sử dụng với các loại đồ chơi tình dục cho nam nữ đều được.

5.Giá sản phẩm và địa chỉ uy tín bán nước ngậm băng hỏa này tại Hải Phòng

Sản phẩm nươc ngậm băng hỏa này trên thị trường có giá từ 150-250.000đ/ chai  80ml , bạn có thể được khoảng 20 lần.

Nếu bạn ở Hải Phòng bạn có thể liên hệ mua sản phẩm tại shop baocaosuhp.com địa chỉ bán sextoy uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm trong linh vực này.