Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Quay tay là gì? Quay tay có tốt cho sức khỏe

| Nguyen Minh Thanh

Vậy quay tay là gì, quay tay có lợi ích gì không, tác hại của quay tay. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

Quay tay là gì? Quay  tay có tốt cho sức khỏe

Nam giới khi trưởng thành thường nghe bạn bè thường nhắc đến việc quay tay là thói quen, là niềm đam mê, là việc thường làm khi rảnh rỗi giải trí và giảm căng thẳng. Vậy quay tay là gì, quay tay có lợi ích gì không, tác hại của quay tay. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Mẹo Thủ Dâm Cho Nữ Giới Với Sextoy

1.Quay tay là gì? Tại sao phải quay tay?

Quay tay là động từ thường được nam giới sử dụng ở mọi lứa tuổi . Đây là tiếng long giống như 69, xếp hình. Đây từ để nói về việc thủ dâm của nam giới bằng việc sử dụng tay để sóc lọ dương vật , việc này thường diễn lén lút trong các không gian riêng tư của các bạn nam giới để tránh bị phát hiện bởi bạn bè và người thân. Vật dụng thường thấy của các tay thủ để lại là rất nhiều giấy thấm hoặc giấy ăn với nồng nặc mùi tinh trùng.

Quay tay cũng giống như thủ dâm nên nếu biết quay tay điều độ và đúng cách nó sẽ mang lại nhiều lợi ích rất tốt cho tinh thần và sức khỏe, còn nếu làm dụng nó thì cái gì lạm dụng quá nhiều cũng sẽ gây hại.

Quay tay giúp cơ thể tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý, giúp tinh binh giải phóng, đặc biệt là các bạn nam xa vợ xa người yêu, hoặc vợ đang mang thai, vừa đẻ xong phải kiêng cữ thì quay tay là biện pháp tốt để bạn tránh xa các cám dỗ , các bệnh xã hội khi quan hệ ngoài luồng không lành mạnh.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sex sung sướng cực khoái đem lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng!

2.Tại sao lại quay tay?

Con người khi đến tuổi dậy thì trưởng thành ham muốn tình dục trỗi dậy thèm muốn chuyện nam nữ tuy nhiên việc này bị cấm tuyệt đối ở các nước đặc biệt là các nước châu á như việt nam chúng ta, chính vì vậy con người không có cách nào khác là phải tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý cụ thể là việc giải phóng tinh binh của bản thân bằng việc quay tay.

Trong nhóm bạn bè chơi với nhau ai có kĩ thuật quay tay điêu luyện sẽ được phong thánh và nể trọng hơn đặc biệt là các nhóm bạn trẻ, trẻ trâu việc quay tay thể hiện giới tính bản thân vì có ham muốn mới là nam nhi đich thực. Tất nhiên là các bạn trẻ nên quay tay vừa thôi, quay tay quá nhiều sẽ làm loãng tinh trùng tốn tinh lực và làm ảnh hưởng đến công việc học tập của bản thân , nguy hiểm hơn nữa là việc vừa xem JAV vừa quay tay thủ dâm bạn sẽ bị ám ảnh bởi các hoạt độn đồi trụy trong phim.

Ngày nay việc quay tay diễn ra dễ dàng hơn nhờ xuất hiện các loại sextoy đồ chơi người lớn như:

Âm đạo giả, cốc âm đạo cầm tay, âm đạo nguyên khối, âm đạo tự động

-Mông nguyên khối, âm đạo đóng tường.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Top Các Dụng Cụ Thủ Dâm Cho Nam Nữ Tốt Nhất Bạn Nên Dùng?

Ngày nay khái niệm quay tay không chỉ nói đến con trai mà còn chỉ con gái quay tay ở con gái chính là hoạt động thủ dâm bằng cách tự móc cua, sờ các bộ phận nhạy cảm của cơ thể. Cũng có rất nhiều loại sextoy phục vụ hỗ trợ các bạn nữ trong chuyện tế nhị này:

Dương vật giả, dương vật giả rung, dương vật giả thụt ngoáy, dương vật giả phát nhiệt

– Trứng rung tình yêu, chày rung massage, máy rung điểm G

3.Tác dụng của việc quay tay!

Việc quay tay đều đặn sẽ đem lại lợi ích thiết thực cho bản thân bạn:

-Giúp cơ thể giải tỏa sinh lý giảm căng thẳng có tinh thần tốt cho việc học tập và công việc

-Tránh bệnh tật khi quan hệ ngoài luồng

-Giúp nam giới kiểm soát được cuộc sống tình dục của mình vd vợ có nhu cầu không quá cao chẳng hạn

-Việc quay tay giúp sức khỏe dương vật tốt lên tang khả năng chịu đựng quan hệ lâu và khỏe hơn

– Các bạn sau khi quay tay xong nhớ tắm rửa vệ sinh sạch sẽ cậu bé để tránh các bệnh do viêm nhiễm nhé

4.Tác hại của việc quay tay

Quay tay quá nhiều sẽ khiến bạn :

-Tiêu tốn quá nhiều sinh lực sẽ khiến bạn gầy gò xanh xao mất tập trung , ốm yếu ảnh hưởng đến việc học tập và công việc

-Thủ dâm quá nhiều gây loãng tinh trùng mai sau khó có con, sức khỏe tình dục kém xuất tinh sớm

5.Quay tay tự sướng 1 ngày mấy lần là đủ

Theo như các chuyên gian thì tần suất quay tay ở nam giới; chỉ nên dao động từ 2 -3 lần/tuần là an toàn và tốt cho sức khỏe. Thực hiện điều độ và đúng cách có thể giúp cho bạn xả stress; giảm bớt căng thẳngvà mệt mỏi không đáng có trong cuộc sống và những áp lực do công việc; mà bạn đang phải chịu đụng. Đồng thời nó cũng giúp cho lưu thông mạch máu; làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh bệnh tiểu đường hay tuyến tiền liệt…

Hãy lưu ý : Luôn vệ sinh sạch sẽ cả trước và trước khi quay tay; để giúp cho bạn tránh được những vấn đề liên quan đến những bệnh lây nhiễm; ngoài da ngoài ý muốn. Hãy suy nghĩ thật đúng đắn và tốt hơn về quay tay; để giúp bạn có một đời sống quan hệ tình dục lành mạnh. Chúc các bạn luôn vui vẻ và luôn có cho mình sức khỏe tốt !

6. Cách quay tay chuẩn xác đúng cách nhất

Trước khi quay tay bạn nên vệ sinh sạch sẽ cậu bé bằng xà phòng hoặc nước sạch. Bạn nên trang bị cho mình một lọ gel bôi trơn gốc nước hiện nay việc đặt mua sản phẩm này rất dễ dàng và giá cũng phải chăng.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sản Phẩm Gel Bôi Trơn Tốt Nhất Nào Dành Cho Việc Quan Hệ?

Bạn dung gel bôi trơn đổ lượng vừa phải ra tay, rồi dùng tay của bạn nắm cậu nhỏ đưa từ từ lên xuống để tạo cảm giác tốt hơn bạn có thể dùng khăn ấm làm ấm dương vật trước khi quay tay. Bước đầu bạn hãy nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống để cậu bé dựng lên.

Sau đó dùng tay xoa và cù nhẹ nhàng hai tinh hoàn bên dưới, việc này giúp cơ thể thoải mái hơn tạo đà cho việc sẵn sàng xuất tinh cho đông tác mạnh bạo về sau.

Bí quyết tăng kích thích và thăng hoa khi tự sướng đó là đừng nên ngồi yên mà thực hiện. Hãy thay đổi tư thế và giả làm các động tác quan hệ thật. Nhắm mắt lại sẽ có cảm giác phê hơn. Ngoài ra bạn nên cạ dương vật vào các đồ mềm như gối, khăn, quần áo cotton… Chúng sẽ mang lại cảm giác như bạn được cọ xát vào vùng kín bạn gái.