Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy dụng cụ cắm mông công chúa nhỏ mà có võ!

Sextoy cắm mông là những dụng cụ tình dục rất phổ biến tại phương tây tại đây nó được gọi với cái tên mĩ miều “Princess Butt Plugs” dụng cụ cắm mông công chúa. Đây là sản phẩm tự sướng dành cho các cặp đôi muốn tăng kích thích khi quan hệ tình dục, với những trải nghiệm mới khi nong âm đạo hay lỗ hậu hay trải nghiệm cảm giác được chơi hai lỗ 1 lúc,

Sextoy cắm mông là những dụng cụ tình dục rất phổ biến tại phương tây tại đây nó được gọi với cái tên mĩ miều “Princess Butt Plugsdụng cụ cắm mông công chúa. Đây là sản phẩm tự sướng dành cho các cặp đôi muốn tăng kích thích khi quan hệ tình dục, với những trải nghiệm mới khi nong âm đạo hay lỗ hậu hay trải nghiệm cảm giác được chơi hai lỗ 1 lúc, hay đơn giản hơn dành cho các bạn gái muốn tự sướng đơn giản an toàn dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Trên thị trường có hàng nghìn các loại dụng cụ cắm mông tự sướng này với đủ loại kích thước hình dạng khác nhau , bạn không biết chọn loại nào phù hợp cho bản thân đem lại sự thoải mái cho cả thể chất và tinh thần. Vậy hãy đọc bài viết sau của shop baocaosuhp.com nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Top đồ chơi bạo dâm BDSM và Bondage cho các cặp đôi được ưa thích.

1. Sextoy dụng cụ cắm mông công chúa (Princess Butt Plugs ) là gì?

Dụng cụ cắm mông là sản phẩm đồ chơi tình dục được thiết kế hình giọt nước thuôn để có thể đặt vào trong hậu môn để đạt được khoái cảm . Bất kì người thuộc giới tính nào cũng có thể tận dụng các dây thần kinh nhạy cảm trong khoang hậu môn để tự sướng. Nhiều người sau khi sử dụng sản phẩm này đã bị nghiện cảm giác lên đỉnh đặc biệt là chị em phụ nữ, đàn ông sử dụng loại sản phẩm này cũng rất nhiều họ thường sử dụng thêm phụ gia như thuốc popper để tăng khoái cảm nhận được khi kích thích. Dụng cụ cắm mông này có rất nhiều hình dạng và làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau.

Vậy có sự khác biệt giữa dụng cụ cắm mông thông thường và dụng cụ cắm mông công chúa?

Một dụng cụ cắm mông công chúa là một dụng cụ cắm mông được làm từ kim loại (chủ yếu là thép không gỉ), với hình dạng điển hình là hình giọt nước hay để bạn dễ hình dung hơn là nó có hình tay nắm cửa, đi kèm với sản phẩm là viên pha lê trang sức rất đẹp mắt ở đuôi của phích. Viên pha lê này là điểm nhấn của sản phẩm nên dụng cụ cắm mông có cuống dài hơn các dụng cụ cắm mông thông thường khác. Vì lí do này nên đôi khi mọi người gọi chúng dụng cụ cắm mông trang sức hoặc dụng cụ cắm mông pha lê vì nhiều người do rằng tên gọi cắm mông công chúa hơi thiên về giới tính nữ.

Chính vì điểm đặc biệt này mà cắm mông công chúa luôn luôn là dụng cụ cắm mông nhưng dụng cụ cắm mông chưa chắc là cắm mông công chúa.

2. Top sản phẩm cắm mông công chúa được ưa chuộng nhất hiện nay?

– Dụng cụ cắm mông công chúa Lovehoney Metal dành cho người mới bắt đầu

Nếu bạn là người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm với dụng cụ cắm mông thì đây là sản phẩm phù hợp với bạn. Nó rộng 3cm tại điểm rộng nhất mang lại cảm giác vừa đủ không quá rộng để làm bạn đau và sợ hãi sau mỗi lần sử dụng . Lovehoney Metal được làm bằng hợp kim kẽm không chứa niken, sản phẩm này nặng 145g, bằng nửa cân nặng của một quả bóng tenis. Sản phẩm có độ dài khoảng 6.3cm nên không quá dài để đưa quá sâu vào lỗ hậu của bạn, các cạnh của nó được gia công rất tốt không có bất kì cạnh cắt thô nào.

Dụng cụ cắm mông công chúa Lovehoney Metal rất thon gọn để quá trình đưa vào hậu môn diễn ra suôn sẻ đầu của nó được làm tròn bầu để khoan dần và kích thích các dây thần kinh tại khoang hậu mông mà không làm bạn đau rát.

Vì được làm bằng kẽm nên Lovehoney Metal phản ứng rất tốt với nhiệt độ bạn có thể tăng kích thích đổi mới bằng việc để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc ngâm nước nóng để trải nghiệm cảm giác mới.

Phần ngọc pha lê trông rất sang chảnh với thiết kế đẹp mắt bền chắc dùng đảm bảo không bị rơi rụng ra như mấy món đồ chơi tình dục rẻ tiền.

– Dụng cụ cắm mông công chúa Lovehoney Jeweled Heart

Những bạn gái ưa thích hình dáng đáng yêu như hình trái tim thì đây là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với đường kính 3.6cm và trọng lượng 239g, Dụng cụ cắm mông công chúa Lovehoney Jeweled Heart dành cho các bạn đã có kinh nghiệm sử dụng dạng sản phẩm này rồi.

Nó có chiều dài lên đến 7.6 cm bạn có thể thụt sâu với trọng lượng tương đối sẽ cho khoái cảm mạnh mẽ hơn nhiều với các loại thông thường. Sản phẩm trông rất chắc chắn với chất liệu thép không gỉ sáng bóng.

Viên pha lê hình trái tim màu hồng trông rất đẹp mắt ánh sáng tỏa ra trong trẻo như một món đồ trang sức vì vậy rất được các bạn nữ ưa chuộng. Nó rất vừa vặn khi đưa vào hậu môn thêm chút kích thích với cảm giác mát lạnh thì thật tuyệt vời.

– Dụng cụ cắm mông LuxGem Pink Jeweled       

Điều đầu tiên bạn nhận thấy với sản phẩm này là nó có hình dạng rất đặc biệt. Trong khi hầu hết các sản phẩm dụng cụ cắm mông khác có đường kính hướng ra cạnh của đồ chơi thì LuxGem Pink Jeweled lại thiết kế dạng dạng thuôn dài với đường kính phần lồi ra gần với lối vào hậu môn hơn. Chính vì vậy mặc dù có đường kính lên đến 4cm nhưng nó vẫn rất dễ dàng để đưa vào hậu môn với điểm tập trung kích thích là phần cửa vào lỗ hậu.

Với chất liệu hợp kim kẽm không gỉ không chứa niken khác vì vậy nó có tính giữ nhiệt tốt an toàn không gây dị ứng da và dễ vệ sinh. Mặc dù nó rộng hơn so với các loại khác nhưng do thiết kế đặc biệt nên ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này kể cả người mới.

Phần ngọc pha lê của sản phẩm này được bọc rất chắc chắn với phần viền kim loại dầy hơn bình thường nên bạn không phải lo viên pha lê này sẽ rụng ra khi sử dụng.

3.Cách sử dụng dụng cụ cắm mông công chúa tốt nhẩt!

Sau đây là những lời khuyên được đúc kết từ kinh nghiệm sử dụng dụng cụ cắm mông công chúa qua hàng chục năm bởi những chuyên gia tình dục học !

– Các sản phẩm dụng cụ cắm mông hoa hồng là sản phẩm dễ dàng vệ sinh và làm sạch nhất vì chúng được làm từ thép không gỉ vì vậy nó có chịu được những loại xà phòng và dụng cụ vệ sinh khắc nghiệt nhất, vì vậy sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ việc kì cọ xả nước và lâu khô sản phẩm cất đi là được.

– Vì chúng được làm bằng kim loại nên bạn có thể sử dụng gel bôi trơn silicon khi kích thích bằng sản phẩm. Gel silicon có độ trơn trượt lâu bay hơi mềm mịn rất thích hợp cho hậu môn.

– Bạn nên chọn loại dụng cụ cắm mông hoa hồng có trọng lượng từ 150g trở lên vì đây là yếu tố quyết định đến việc bạn có đạt được khoái cảm khi kích thích hay không.