Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sextoy mông robot Twerking ass PornHub hiện đại một sản phẩm đột phá 2019

Hãng sextoy PornHub gần đây đã tiết lộ một món đồ chơi tình dục hoàn toàn mới độc đáo có thể thay đổi hoàn toàn nhận thức của khách hàng về các loại sextoy mông nguyên khối. Vâng hôm nay shop baocaocaosuhp.com xin giới thiệu sản phẩm Sextoy mông robot Twerking ass

Hãng sextoy PornHub gần đây đã tiết lộ một món đồ chơi tình dục hoàn toàn mới độc đáo có thể thay đổi hoàn toàn nhận thức của khách hàng về các loại sextoy mông nguyên khối. Vâng hôm nay shop baocaocaosuhp.com xin giới thiệu sản phẩm Sextoy mông robot Twerking ass. Đây là sản phẩm mông robot ass mà bạn có thể điều chỉnh tốc độ, nhịp điệu độ rung bằng điện thoại khi sử dụng sản phẩm để thủ dâm. Sản phẩm cũng có thể ấm như có thể con người vậy.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Một Số Mẫu Âm Đạo Và Búp Bê Tình Dục Bán Thân Mới Của Hãng Jiuai

Đây là sản phẩm áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, kính thực tế ảo, các bộ phẩn cảm biến. Bạn hãy tưởng tượng bạn đeo kính thực tế ảo trong đó bạn thỏa sức quan hệ với cô gái nóng bỏng mang hình dáng bạn hằng ao ước như một siêu mẫu chân dài, mặt xinh, mông khiêu gợi bờ môi đỏ mọng trái tim, trong khi chiếc mông bạn đang sục với cảm biến tiên tiến rung động y như chuyển động của hot girl đó còn gì sung sướng bằng. Vâng đó là cách mô tả của hãng PornHub về sản phẩm mông Twerking ass của mình nó là một bộ đồ chơi hiện đại gồm 2 phần là mông tự động và kính thực tế ảo với bộ phần mềm của hãng.

Bộ sản phẩm mông này gồm 2 loại: Phiên bản bình thường gồm mông robot và kính thực tế được bán với giá khoảng 800 usd (Đôi khi hãng giảm giá còn 600 usd vào thứ năm hàng tuần). Phiên bản cao cấp với tính năng Twerking Technology, đây chính là tính năng mà shop vừa nói ở trên đó ạ được bán với giá 1100 usd. Tất nhiên là shop khuyên các bạn nên mua phiên bản cao cấp rồi điểm đặc biệt của sản phẩm phần lớn nằm ở công nghệ Twerking Technology này.