Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Shop đồ chơi tình dục cho nam giá rẻ chất lượng cao

Đến và mua ngay các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam giới giá rẻ tại shop baocaosuhp.com. Các loại đồ chơi tình dục dành cho nam giới rất đa dạng và phong phú như: Âm đạo giả dùng để tự sướng thủ dâm, mông nguyên khối to đẹp cho cảm giác thật nhất, bao cao su donden làm tăng kích thước dương vật , vòng rung tăng khoái cảm khi quan hệ, Búp bê tình dục dòng sản phẩm cao cấp nhất đẹp nhất giống y như người thật, Máy tập dương vật giúp tăng kích thước làm to dương vật hơn

Đến và mua ngay các sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nam giới giá rẻ tại shop baocaosuhp.com. Các loại đồ chơi tình dục dành cho nam giới rất đa dạng và phong phú như: Âm đạo giả dùng để tự sướng thủ dâm, mông nguyên khối to đẹp cho cảm giác thật nhất, bao cao su donden làm tăng kích thước dương vật , vòng rung tăng khoái cảm khi quan hệ, Búp bê tình dục dòng sản phẩm cao cấp nhất đẹp nhất giống y như người thật, Máy tập dương vật giúp tăng kích thước làm to dương vật hơn. Hãy cùng shop xem các loại đồ chơi tình dục nào đang được anh em ưa chuộng nhất nhé!.

1.Shop đồ chơi tình dục baocaosuhp cho nam phong phú đa dạng

Shop baocaosuhp.com chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ chơi tình dục dành cho nam giới góp phần nâng cao sức khỏe tình dục, giúp anh em giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống từ đó có năng lượng và động lực để sống tốt hơn tránh xa các tệ nạn xã hội khi không có vợ người yêu bên cạnh.

Các sản phẩm mà shop kinh doanh rất phong phú và đa dạng đủ loại để các bạn có thể lựa chọn:

– Âm đạo giả các loại: Âm đạo đóng tường, âm đạo cầm tay, âm đạo tự động, âm đạo bơm nước

– Mông nguyên khối: Mông nguyên khối loại nhỏ, mông nguyên khối tự động, mông nguyên khối to bự

– Bao cao su donden: Bao cao su donden bi, bao cao su donden gai, baocaosu donden rung

– Máy tập dương vật: Máy tập dạng cơ dùng tay, máy tự động, máy tập dạng thủy lực

-Vòng rung kích thích: Vòng rung , vòng rung lưỡi liếm

– Búp bê tình dục: Búp bê bán thân, búp bê như người thật

Tất cả các sản phẩm đồ chơi tình dục của shop đều liên tục được cập nhật với thị trường thế giới với các mẫu mới nhất để đáp ứng quý khách với chức năng hay độc đáo và giá thánh rẻ nhất.

2.Các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam được yêu thích nhất

– Sextoy âm đạo Leten Fatherking tự động co bóp

Leten năm 2019 đã cho ra mắt 1 bộ sưu tập các sản phẩm âm đạo để thủ dâm cho nam giới với các tính năng hiện đại như co bóp, rung, thụt, phát nhiệt, bú mút với sự hợp tác cùng các idol JAV Nhật Bản sản phẩm đã được đón nhận nồng nhiệt tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. sextoy âm đạo Leten Fatherking tự động co bóp là dòng sản phẩm cầm tay với các chức năng rung co bóp, rên hiện đại hại điện tốn dầu ăn và giấy cho các tín đồ thủ dâm.

– Sextoy mông nguyên khối siêu khủng Nilawan căng tròn        

Như đã giới thiệu ở trên mông được đúc nguyên khối từ nguyên mẫu từ bộ mông người mâu trẻ tuổi teen Nilawan Iamchuasawad đây đang được ví như ngọc trinh của Việt Nam tại Thái Lan. Với việc tỉ mỉ tạo khuôn đúc bằng máy hiện đại đến việc nắn nót chỉnh sửa lại bằng thủ tay đã cho ra một sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng. Sản phẩm được bán ra với số lượng nhỏ giọt shop tranh mãi mới oder được 1 quả để về cho vào bộ sưu tập sextoy của mình.

– Bao cao su donden Menpro gai gân bi khủng

Sản phẩm bao cao su dondên menpro là sản phẩm donden mới nhất năm 2018 thừa hưởng những tinh túy của những sản phẩm bao cao su donden trước đó là: mềm mại không gây đau đớn khi quan hệ, có gân gai và đặc biệt là viên bi nhỏ ở đầu giúp tăng tiếp xúc giữa cậu nhỏ và cô bé tác dụng vào những điểm sâu kín nhất khiến các cô nàng rên rỉ, chức năng rung tuyệt vời ở cả thân và đầu dương vật giúp tạo ra các làn sóng massage nhẹ nhàng tăng kích thích độ sung sướng cho cô bé.

– Sextoy Vòng rung Otouch xoay siêu kích thích

Nói về hãng sextoy Otouch thì không có điểm gì về hãng sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp chuyên xuất khẩu này các sản phẩm của hãng đều thiết kế đơn giản đẹp mắt đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về mức độ an toàn như ROSH, FDA, CE, ISO… riêng bản thân shop với các sản phẩm của hãng này đều thấy mê ngay từ cái nhìn đầu tiên vì hộp thiết kế đúng kiểu âu mỹ đẹp mắt cứng cáp thiết kế sản phẩm không hoa hòe hoa sói chất lượng sản phẩm tốt đúng như quảng cáo , các khách hàng đánh giá sản phẩm bền ít lỗi vặt. Sản phẩm sextoy Vòng rung Otouch xoay siêu kích thích cũng được thừa hưởng những điều tốt đẹp đó đây là dòng sản phẩm vòng rung bán chạy nhất trên thị trường hiện nay model mới nhất năm 2019.

– Máy tập tăng kích thước dương vật Black panther tự động

Máy tập tăng kích thước dương vật Black panther tự động là dòng máy tập mới nhất năm 2019. Đây là dòng máy của hãng canwin chuyên sản xuất để phục vụ thị trường mỹ với chất lượng cao. Đây là sản phẩm khoa học được nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm hỗ trợ việc tập luyện tăng kích thước dương vật. Với các chất liệu cao cấp an toàn đến sức khỏe chỉ sau 1 tháng luyện tập chắc chắn máy tập tăng kích thước dương vật Black panther tự động sẽ khiến bạn bất ngờ về sự thay đổi của cậu bé của mình to hơn và dầy hơn khỏe hơn.

– Búp bê tình dục bán thân Nadia to như người thật      

        

Búp bê tình dục bán thân là dòng búp bê tình dục được bỏ qua các chi tiết thừa thãi không cần thiết cho việc thủ dâm của các bạn nam. Các chi tiết còn lại trên sản phẩm là các bộ phận khiêu gợi nhất để tạo cảm xúc cho anh em như tóc, mông, ngực, âm đạo tuy nhiên hiện nay các dòng búp bê bán thân này đều cắt giảm quá nhiều như cắt hẳn phần đầu, thân sản phẩm không đảm bảo tỉ lệ 1:1 như người thật. Chính vì thế hãng Jiuai đã cho ra mắt sản phẩm Búp bê tình dục bán thân Nadia to như người thật với việc chỉ bỏ phần tay chân còn đâu giữ nguyên phần còn lại búp bê đảm bảo to như cô gái thật sự

3.Hướng dẫn mua hàng tại shop đồ chơi tình dục baocaosuhp

-Truy cập website: baocaosuhp.com Tìm sản phẩm phù hợp với bạn chúng tôi đã phân chia danh mục rất kĩ lưỡng để bạn có thể dễ dàng chọn vd: âm đạo giả, dương vật giả, bao cao su donden, trứng rung tình yêu ….

-Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý hãy chat với chung tôi , 2 admin của shop luôn trực chiến để phục vụ các bạn tuy nhiên 1-2h đêm bọn mình ngủ rồi nhé nên lúc đó không ai trả lời mong các bạn thông cảm.

– Nếu trong lúc shop vắng mặt bạn có thể liên lạc với shop qua hotline: 0705705039 – 0906065544 shop sẽ đóng và gửi hàng cho bạn ngay.

– Shop ship cod trên toàn quốc do đang hè nóng nực lượng hàng chuyển đi nhiều khiến bên vận chuyển quá tải nên bạn sẽ nhận hàng sau 3-5 ngày , nếu bạn cần lấy nhanh có thể chuyển khoản trước shop sẽ gửi xe đến chỗ bạn nhanh nhất.

– Với đơn hàng lớn các bạn vui lòng đặt cọc giúp tiền vận chuyển cho shop dù bạn không lấy hàng nhưng mong bạn thanh toán tiền vận chuyển giúp bên mình.

Ngoài kinh doanh các sản phẩm trên baocaosuhp còn có các loại thuốc cường dương, tem ngậm sentrip …. Rất nhiều sản phẩm phục vụ các bạn.