Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Sự thật về máy tập dương vật liệu có hiệu quả như quảng cáo không?

Có rất nhiều quảng cáo trên youtube trên các website về công dụng thần kỳ của máy tập dương vật . Các sản phẩm có giúp dương vật to lên bền vững không? Việc tập luyện không cần quá cầu kì mà có tác dụng ngay lập tức không? Nếu hiệu quả mua máy tập dương vật ở đâu?

Sự thật về máy tập dương vật liệu có hiệu quả như quảng cáo không?

Có rất nhiều quảng cáo trên youtube trên các website về công dụng thần kỳ của máy tập dương vật . Các sản phẩm có giúp dương vật to lên bền vững không? Việc tập luyện không cần quá cầu kì mà có tác dụng ngay lập tức không? Nếu hiệu quả mua máy tập dương vật ở đâu? Và nên sử dụng loại máy tập dương vật nào? Giá cả sản phẩm này có đắt không? Hãy cùng baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1.Kích thước dương vật của nam giới Việt Nam

Liệu kích thước của cậu nhỏ nam giới Việt Nam đã đủ to và dài để đáp ứng chị em chưa. Theo nghiên cứu , kích thước trung bình của dương vật nam giới Việt Nam chỉ là 12 -13 cm (Đây chỉ là kích thước trung bình bạn nhé còn vẫn có loại to loại bé). Trong khi để đạt được khoái cảm tối ưu nhất thì kích thước của dương vật cần đạt được là 16,30 cm. Kích thước dương vật tuy không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng cuộc yêu. Tuy nhiên sở hữu một cậu bé to khỏe săn chắc bạn nam vẫn cảm thấy tự tin hơn và từ đó có thể phô diễn khả năng tình dục điêu luyện của mình.

Mong muốn làm to dương vật trở thành nhu cầu thành khát khao của rất nhiều đàn ông ngày này. Và điều đó có thể hoàn toàn hiện thực hóa bằng rất nhiều cách khác nhau: Thuốc uống, Gel bôi , và được quan tâm nhiều hơn cả là máy tập dương vật. Vì nó an toàn không gây tác dụng phụ dễ áp dụng. Nhưng liệu sự thật có như vậy không?

2.Cơ chế và tác dụng của máy tập dương vật

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy tập dương vật như sau:

– Máy tập dương vật hút cơ
– Máy tập dương vật hút tự động
– Máy tập dương vật thủy lực

Trong 3 loại này thì loại máy tập dương vật dùng lực hút chân không. Đây là loại máy sử dụng áp suất không khí để làm dương vật to và dài hơn. Khi sử dụng bạn sẽ dùng ống hút trùm lên toàn bộ dương vật sau đó sẽ dùng tay kéo không khí ra tạo lực hút giúp dương vật cương cứng và dài hơn nhờ lượng máu được dồn và giữ lại tại cậu bé không thoát ra từ đó làm dãn nở khoảng cách các khoang trong dương vật.

Sau một thời gian tập luyện kiên trì cũng giống như tập Gym dương vật sẽ tăng gân tăng cơ kéo theo nó sẽ to hơn và dài hơn một cách tự nhiên. Đây là việc luyện tập hoàn toàn tự nhiên đảm bảo theo đúng các bước sẽ không có tác dụng phụ và gây nguy hại đến dương vật như uống thuốc cường bộ phận này sẽ hỏng bộ phận kia.Đặc biệt nó còn giúp tăng sự dẻo dai của dương vật kéo dài thời gian quan hệ , cuộc yêu bạn sẽ trở nên sung sức hơn bạn gái sẽ đạt nhiều khoái cảm hơn.

Mặc dù là an toàn nhưng bạn cần tuân thủ các bước cơ bản khi tập luyện dương vật: Tập luyện liên tục, không nóng vội , không tập quá 15p ,tăng mức độ từ nhẹ đến mạnh đảm bảo không gây tổn thương đến dương vật.

Hiện nay mấy tập dương vật dùng lực hút chân không vẫn là loại phổ biến nhưng loại máy tập dương vật thủy lực mới là loại được cộng đồng Penis Gym đánh giá cao nhất về tác dụng nhanh mạnh.

Máy tập dương vật Bathmate Hydromax Pump X30 có sự khác biệt rất lớn đối với các sản phẩm máy hút chân không hiện nay an toàn hơn đạt hiệu quả cao hơn đó là nhờ cơ chế đặc biệt hút thủy lực của nó: Khi bạn rút máu tập trung vào mô cavernosa, dương vật sẽ cương cứng. Hệ thống bạch huyết cũng được kích thích và gây ra quá trình oxy hóa tế bào máu và loại bỏ độc tố cho sức khỏe dương vật tổng thể tốt hơn. Cơ chế rất đơn giản và dễ sử dụng. Bathmate tăng sự tự tin bằng cách tăng kích thước dương vật của bạn và quan trọng hơn là việc tập luyện thường xuyên sẽ tăng sự dẻo dai sức chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ.

Trong tất cả các loại máy tập thì dòng máy tập thủy lực Bathmate Hydromax là dòng máy đang nổi trội nhất. Giá thành đắt so với các loại khác nhưng cho hiệu quả nhanh mạnh và tác dụng lâu dài và đặc biệt rất an toàn vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng. Và hãy nhớ đến với shop baocaosuhp.com để mua các sản phẩm máy tập chất lượng cao và chính hãng nhé