Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Thắc mắc chuyện quan hệ vợ chồng của nam giới P4

| Nguyen Minh Thanh

Phần cuối cùng trong chùm bài viết về các thắc mắc thường gặp của anh em thường găp trong vấn đề quan hệ tình dục của mình với vợ hoăc bạn gái.

Thắc mắc chuyện quan hệ vợ chồng của nam giới P4

Phần cuối cùng trong chùm bài viết về các thắc mắc thường gặp của anh em thường găp trong vấn đề quan hệ tình dục của mình với vợ hoăc bạn gái. Nội dung bài viết hôm nay shop baocaosuhp.com đưa đến với bạn đó là: Nên nghĩ gì trong lúc làm chuyện ấy?, Không thể thụ thai, nếu số lượng tinh trùng ít? Tôi thường bị xuất tinh sớm, có bài thuốc nào chữa xuất tinh sớm không? Tư thế quan hệ giúp gia tăng khả năng thụ thai?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Những điều tò mò về chuyện tình dục của nam giới P3

1.Nên nghĩ gì trong lúc làm chuyện ấy?

Rất ít người biết rằng những suy nghĩ trong lúc  làm chuyện ấy góp phần khơi dậy ham muốn và đem lại cực khoái cho cả bạn và người bạn đời.

Để chuẩn bị cho một đêm ân ái đầy đam mê, bạn đã tìm hiểu rất nhiều về các cách kích thích làm khơi dậy ham muốn, các tư thế làm tình khiến cả hai đạt cực khoái….

Tuy nhiên, có lẽ rất ít người quan tâm đến việc nên nghĩ gì trong lúc làm chuyện ấy mặc dù suy nghĩ  góp phần quan trọng khơi dậy ham muốn cũng như giúp bạn dễ đạt cực khoái hơn.

Ở mỗi cặp vợ chồng, những điều họ thích nghĩ đến trong lúc ân ái sẽ khác nhau. Nhưng dù đó là gì thì nó cũng nên là thứ có thể giúp cuộc chơi của bạn thành công hơn.

Một chuyên gia tình dục học cho biết: “ Khi tập trung suy nghĩ  về những thứ liên quan đến tình dục, bạn sẽ cảm thấy hưng phấn hơn và nhờ đó khả năng làm tình của bạn cũng sẽ tuyệt vời hơn. Đó có thể là bất cứ điều gì, từ việc nghĩ đến một cuốn tiểu thuyết tình dục, một câu chuyện tình dục cho đến một cảnh tình dục trong phim”.

Tuy nhiên, chỉ nghĩ duy nhất về một thứ trong lúc quan hệ không phải là điều đơn giản. Do đó, bạn có thể nghĩ đến nhiều thứ khác nhau và hãy để chúng trôi qua đầu bạn thật thoải mái, tự nhiên. Nhưng nhớ dù thế nào thì nó phải có liên quan đến tình dục.

Theo một nhà tư vấn hôn nhân gia đình: “ Trong lúc quan hệ, các bạn chỉ nên nghĩ đến tình dục, không gì khác. Những thứ như con cái, căng thẳng trong công việc, bạn bè và việc nhà vvvv…. Có thể giết chế đam mê của bạn và khiến chuyện chăn gối của bạn gặp trục trặc”.

Nếu chỉ cần thay đổi một chút trong suy nghĩ, bạn đã có thể khiến chuyện chăn gối thêm nóng bỏng và viên mãn. Sau đây là những thứ bạn nên nghĩ đến trong lúc làm chuyện ấy. Chắc chắn chúng sẽ khiến cuộc ân ái của bạn thêm tuyệt vời.

– Cảnh tình dục trong phim: Nhớ lại một cảnh tình dục cháy bỏng trong phim không chỉ giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn mà còn khiến bạn làm tình một cách mãnh liệt và đầy khao khát hơn.

Bên cạnh cảnh tình dục, ảnh nóng cũng có tác dụng tương tự. Hãy nhớ lại một tư thế quan hệ trong cảnh tình dục hoặc ảnh nóng đó.

– Một mẩu chuyện hoặc câu văn ướt át: Có thể bạn đã đọc một cuốn tiểu thuyết tình dục và lãng mạn nhưng chẳng ích gì nếu sau đó bạn xếp chúng vào một góc sâu trong não. Thay vào đó, hãy cố gắng nhớ lại chúng trong lúc ân ái và nếu có thể hãy thực hiện theo, chắc chắn bạn và người ấy sẽ có thêm khoái cảm.

– Nghĩ rằng mình sẽ đạt cực khoái: Trong lúc ân ái và khi gần lên đến đỉnh, nghĩ đến phút giây đạt cực khoái sẽ khiến bạn thấy hưng phấn và dễ về đích hơn.

– Tưởng tượng những điều bạn muốn trong chuyện ấy. Chia sẻ với bạn đời những điều bạn muốn trong tình dục là một cách tăng khoái cảm của bạn nhưng tốt hơn cả là hãy nghĩ đến những điều đó khi đang quan hệ với anh ấy cô ấy.

Hãy nghĩ đến những khao khát của bản thân trong chuyện ấy, và một khi đạt được điều đó trên thực tế, bạn sẽ thấy khoái cảm hơn mong đợi.

– Nhớ lại cuộc ân ái tuyệt vời nhất từng có giữa hai bạn: Nhớ lại cuộc ân ái tuyệt vời nhất mà hai bạn đã từng có trước đây sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn.

– Những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau: Hãy nhớ lại những khoảng thời gian tuyệt vời của hai bạn, không nhất thiết phải là những cuộc ân ái mà có thể là những phút giây đáng nhớ và những kỷ niệm khó quyên của cả hai… Điều đó sẽ làm tăng sự gắn bó giữa bạn và người bạn đời đồng thời khiến bạn dễ đạt cực khoái hơn.

2. Không thể thụ thai, nếu số lượng tinh trùng ít?

Trái với suy nghĩ của nhiều người cho rằng: sẽ không thể có khả năng thụ thai nếu số lượng con giống ít, vì như vậy số lượng tinh trùng sẽ không đủ để thụ thai trong trứng. Sự thật không phải vậy, việc mang thai vẫn hoàn toàn có thể xảy ra, bởi lẽ thậm chí, chỉ cần 1 chú tinh binh thâm nhập được vào trong mê cung là đã có thể thụ thai cho trứng.

Ngược lại, có những người cho xuất ra nhiều quân nhưng lại khó thụ thai, bởi lẽ chất lượng của những chú tinh binh này rất kém, không đủ khả năng tìm đến để gặp trứng ở cơ thể người phụ nữ.

3. Tư thế quan hệ giúp gia tăng khả năng thụ thai?

Sự thật tư thế bạn chọn khi quan hệ vợ chồng hoàn toàn không liên quan gì đến khả năng thụ thai cả. Vị trí trong khi quan hệ đơn thuần chỉ giúp tạo sự đa dạng và tăng cảm giác mà thôi. Những kẻ thủ của tinh trùng là:

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: BJ là gì HJ là gì – Massage HJ BJ có nghĩa là gì

– Nhiệt độ tăng cao nơi cơ quan sinh dục sẽ ảnh hưởng tới tinh binh.

– Hạm lượng chất hóa học độc hại trong cơ thể tăng cao. Đơn giản chỉ là thói quen nghiện thuốc lá cũng gây nên những ảnh hưởng rất lớn tới con giống, như việc gây nên chứng dị dạng và suy giảm số lượng tinh binh.

– Do thói quen sử dụng nhiều những đồ uống có chứa cồn. Hãy nhớ hút thuốc và nghiện rượu là kẻ thù lớn nhất của tinh trùng.

– Stress

– Đã từng bị mắc chứng quai bị. Chứng quai bị ở nam giới không chỉ gây nên những tác động đến số lượng tinh trùng mà còn gây ảnh hưởng xấu tới tinh hoàn và khả năng thụ thai.

– Do gene bị dị dạng.

– Do béo phì, mất cân bằng hormone ostrogen trong cơ thể.

– Do tác dụng phụ của thuốc.

– Do chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

– Đang trong quá trình điều trị ung thư

– Mắc chứng bệnh bất lực

– Mặc quần quá chật chính là thủ phạm tiêu diệt mọi tinh trùng.

4.Tôi thường bị xuất tinh sớm, có bài thuốc nào chữa xuất tinh sớm không?

Trong y học cổ truyền , xuất tinh sớm được gọi là chứng tảo tiết do nhiều nguyên nhân gây nên và được trị liệu bằng phương thức khác nhau, trong đó có biện pháp ngâm thuốc. Dưới đây, xin được giới thiệu một bài thuốc hữu hiệu đơn giản như sau:

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 06 sản phẩm cường dương giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất cho anh em.

Công thức: Địa phu tử 30g, khổ sâm 30g, ngũ bội tử 20 g, hạt tiêu 20g

Cách chế: Tất cả đem ngâm với 2 lít nước trong 30 phút, sau đó sắc nhỏ lửa trong 20 phút rồi lọc bỏ bã lấy nước thuốc để dùng.

Cách dùng: khi nước thuốc còn nóng, đem xông hơi bộ phận sinh dục cho đến khi nước còn hơi ấm thì tiếp tục ngâm dương vật và dịch hoàn cho đến khi nước nguội hoàn toàn. Trong khi ngâm dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích trực tiếp dương vật để làm thuốc ngấm trực tiếp và tạo hưng phấn gây cương cứng. Nếu thấy khoái cảm và xuất hiện cảm giác muốn xuất tinh thì nhấc dương vật ra khỏi nước thuốc, đợi đến khi dương vật hơi mềm thì lại tiếp tục ngâm, thời gian chừng 20 phút. Nước thuốc có thể dùng lại lần thứ hai, mỗi ngày thực hành hai lần, 14 ngày là một liệu trình. Có thể tiến hành 2 -3 liệu trình.

Về phương diện y học cổ truyền, bài thuốc có công dụng lợi thấp thanh nhiệt, cố thận sáp tinh ( làm cho thận khí vững chắc, tinh dịch không bị xuất ra sớm). Về phương diện y học hiện đại, bài thuốc có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm, làm giãn mạch máu, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ và làm giảm tính mẫn cảm của dương vật thông qua tác động của yếu tố nhiệt và chất thuốc, nhờ đó mà khiến cho người bệnh thoát khỏi tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền.