Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Thắc mắc về dương vật việt nam so với dương vật thế giới.

| Nguyen Minh Thanh

Nam giới việt nam luôn tự ti mặc cảm về kích thước dương vật của mình vì khi xem các bộ phim Mỹ Nhật thấy dương vật của họ quá to lớn gân guốc

Thắc mắc về dương vật việt nam so với  dương vật thế giới.

Nam giới việt nam luôn tự ti mặc cảm về kích thước dương vật của mình vì khi xem các bộ phim Mỹ Nhật thấy dương vật của họ quá to lớn gân guốc. Nhưng sự thật có phải là vậy không hãy cùng shop người lớn baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Làm To Dương Vật Bằng Cấy Bi Hay Phẫu Thuật? Có Hại Gì Không?

1. Nghiên cứu về kích thước dương vật trung bình của người đàn ông việt nam trưởng thành được thực hiện như thế nào?

Đây là nghiên cứu đầu tiên ở Việt Nam về kích thước của người đàn ông. Ý tưởng thực hiện nghiên cứu này đến từ 2 lý do:

1. Trong quá trình nam khoa, tôi thấy bệnh nhân trẻ hay than phiền dương vật của họ sao nhỏ quá, nhưng thực tế khám thì thấy nó chẳng hề nhỏ chút nào. Điều này khiến tôi thực sự muốn tìm hiểu xem kích thước trung bình của cái ấy của đàn ông Việt Nam ra sao. Các nước khác như Mỹ, Malaysia, Hàn Quốc…đều có những nghiên cứu về đề tài. Nếu có  trong tay những số liệu chắc chắn về kích thước trung bình cái ấy của đàn ông Việt Nam ra sao. Các nước khác như Mỹ, Malaysia, Hàn Quốc… đều có những nghiên cứu về đề tài. Nếu có trong tay  nnhững số liệu chắc chắn về kích thước trung bình của đàn ông Việt Nam thì khi tư vấn, tôi mới thuyết phục được  bệnh nhân rằng dương vật của  hộ không hề nhỏ như họ nghĩ.

2. Một trong những phương pháp điều trị rối loạn cương là phẫu thuật nhét thể hang nhân  tạo  vào trong hai thể hang của dương vật. Nếu có con số kích thước dương vật trung bình thì các công ty cung cấp thể hang nhân tạo có thể tập trung sản xuất loại thể hang có chiêuf dài phù hợp cho người Việt Nam. Sản xuất đại trà sẽ giúp hạ giá thành sản phẩm , có lợi cho người bệnh.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Súng Bị Cong, Cong Dương Vật Có Ảnh Hưởng Đến Tình Dục Không?

Vấn đề đặt ra là: nếu muốn đo chiều cao của người trưởng thành, người ta chỉ cần chọn ra một số lượng  thích hợp người rồi đo bằng thước,  chuyện này quá  dễ, vì chiều cao của con người không co ra thụt vào được. Nhưng với dương vật thì khác, làm thế nào có thể đo được chiều dài của nó trong trạng thái cương cứng hết mức? Dương vật đang cương bằng biện pháp thủ dâm mà gặp ngay cái mặt đăm chiêu của bác sĩ thì nó thụt lại 1-2 phân rồi, đâu còn đo chính xác được nữa. Vì vậy bác sĩ phải sử dụng thuốc tạo cương thụ động (loại thuốc này được bác sĩ Vigrag (người Pháp) phát hiện một cách tình cờ vào năm 1982). Tuy nhiên, biện pháp này có thể gây tai biến cương đau dương vật kéo dài cho bệnh nhân, nên quá trình nghiên cứu bắt buộc phải thực hiện tại bệnh viên để bác sĩ tiện theo dõi. Chính vì vậy mà các nghiên cứu đo kích thước dương vật chỉ có giá trị nếu thực hiện sau năm 1982. Nghiên cứu được xem là thước đo chuẩn cho các nghiên cứu khác về kích thước dương vật do bác sĩ Wessel, Lue, McAninch thực hiện năm 1996, trên 80 người trưởng thành tại Mỹ, được đăng trên tạp chí danh tiếng Journal of Urology. Cũng do khó khăn này (đo dương vật khi cương cứng) mà số lượng người tham gia vào nghiên cứu thường không nhiều, trong vòng khoảng 100 người mà thôi.

2. Đặc điểm dương vật của người đàn ông việt nam có gì khác biệt so với các nước khác trên thế giới

Không có khác biệt đáng kể, chỉ hơi nhỏ hơn thôi. Nhưng dù sao cũng dài hơn của người Hàn Quốc. Do vậy, ngoài chiều cao có thể có ảnh hưởng tới kích thước dương vật thì yếu tố di truyền cũng nên kể tới, vì người Hàn Quốc đâu có thấp hơn chúng ta nhưng dương vật của họ lại có vẻ ngắn hơn.

Bảng so sánh chiều dài và chu vi dương vật của nam giới ở một số quốc gia.

Quốc gia

Cỡ mẫu (Số người)

Tuổi trung bình

Dv xìu (cm)

Dv cương (cm)

Chu vi DV xìu (cm)

Chu vi DV cương (cm)

Mỹ

80

54 (21-82)

8,8

12,9

9,7

12,3

Hàn quốc

123

21,7 (19-27)

6,9

8,5

Malaysia

74

46,56 (22-70)

8,3

12,1

Ấn độ

93

8,21

13,1

11,46

Việt nam

100

28,2 (18 -48)

6,6

11,2

6,6

8,8


3. Dương vật bắt đầu  phát triển ở lứa tuổi nào và ngưng vào thời gian nào? Trong thời gian này. Họ có cần bổ sung những chất gì đặc biệt hay có biện pháp đặc biệt để làm cho dương vật to hơn không?

Sự phát triển của dương vật chịu ảnh hưởng của testosterone. Sự tiết của testosterone ở tinh hoàn lại được điều khiển bởi chất LH, do tuyến yên (nằm trong não) tiết ra. Khi bắt đầu dậy thì, tuyến yên tiết ra nhiều  LH, rồi LH kích thích tinh hoàn tăng tiết testosterone. Chính testosterone giúp dương vật dài và to ra, nhưng đến một mức độ nào đó thì tự ngưng. Khi nào dương vật ngưng phát triển thì chỉ có gen mới hiểu. Các gen đã mã hóa quá trình này, nên không thể cải số được. Vì thế sử dụng testosterone không thể làm dương vật dài thêm mà chỉ gây hại. Có lẽ tẩm bổ chiều cao cơ thể  là phương án hay nhất để có dương vật dài tương ứng