Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 10 trứng rung điều khiển từ xa tại Hải Phòng bán chạy nhất năm 2021

Top 10 trứng rung điều khiển từ xa tại Hải Phòng bán chạy nhất năm 2021 được khách hàng bình chọn và phản hồi.

Năm 2020 đã qua đi hôm nay shop baocaosuhp.com xin tổng hợp lại Top 10 trứng rung điều khiển từ xa tại Hải Phòng bán chạy nhất năm 2021.

Đây là món đồ chơi tình dục được chị em yêu thích và mua nhiều nhất tại Hải Phòng với các ưu điểm: Nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt , dễ ngụy trang, nhiều tính năng hay ho.

Hãy cùng shop khám phá nhé.

—Bạn có thể mua sản phẩm: Mua trứng rung tình yêu tại Hải Phòng giá tốt phong phú đủ loại.

Sextoy trứng rung không dây LoveToy giá rẻ

1.Sextoy Trứng rung điều khiển từ xa Mizzzee Air siêu bền

Giá: 400.000đ

Link mua hàng: Click here

Sextoy Trứng rung điều khiển từ xa Mizzzee Air siêu bền

Trứng rung điều khiển từ xa Mizzzee Air vẫn giữ những nét thiết kế thanh thoát của các mẫu sản phẩm cũ , toàn bộ thân trứng được phủ lớp silicon mềm mại khít vừa có tác dụng chống nước vừa có tác dụng tạo độ mềm mại khi ma xát với da . Đây là silicon thường được sử dụng trong y tế đã được chứng nhận về độ an toàn không gây kích ứng da. Phần thân trứng có những vòng vân tạo độ nhám tăng kích thích cho trứng phần đầu có lớp nhựa giả kim ánh bạc là điểm nhấn của sản phẩm.

2.Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa Mizzzee Moon

Giá: 400.000đ

Link mua hàng: Click here

Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa Mizzzee Moon

Rung mạnh vừa sướng vừa đau nhưng các bạn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của hãng Mizzzee với thiết kế tinh tế toàn thân sản phẩm được bọc silicon dày dặn vừa có tác dụng chống xước xát tạo cảm giác êm ái cho người dùng lại vừa giúp sản phẩm kháng nước tuyệt đối giúp bạn có thể dùng trong nhà tắm hay trong môi trường ẩm ướt. Trên thân trứng được tạo hình các đường gân uốn lượn giúp tăng ma xát với thành âm đạo từ đó tăng khoái cảm với chị em hơn.

3.Trứng rung điều khiển từ siêu dễ thương Honey Moe

Giá: 750.000đ

Link mua hàng: Click here

Trứng rung điều khiển từ siêu dễ thương Honey Moe

Một sản phẩm cao cấp đến từ hãng Ailice của Nhật Bản đây là qủa trứng rung bán chạy nhất tại thị trường Đông Nam Á năm 2019. Với ý tưởng thiết kế biến một sản phẩm quen thuộc của các chị em phụ nữ hàng ngày trở thành hãng trở thành sextoy, hãng đã lựa chọn chiếc gương soi nhỏ nhắn thường để trong túi xách xinh xắn để biến thành quả trứng rung tình yêu. Honey Moe đúng như tên gọi của mình một quả trứng rung ngọt ngào như đóa hoa vậy sẽ điểm to thêm sắc màu đa dạng cho cuộc sống tình dục của bạn.

4.Quần lót rung nữ điều khiển từ xa Fox V3 Crazy Bull

Giá: 850.000đ

Link mua hàng: Click here

Quần lót rung nữ điều khiển từ xa Fox V3 Crazy Bull

Sở dĩ sản phẩm có tên là Fox V3 Crazy Bull vì đây là sản phẩm kích thích cực mạnh như một chú bò điên vậy với các chức năng hiện đại sẽ được shop giới thiệu sau đây thì có thể nói đây là sản phẩm đồ chơi tình dục cực hot trong tầm giá.

Quần lót rung Fox luôn là thương hiệu được ưa chuộng tại shop baocaosuhp vì thiết kế hiện đại bền mềm và an toàn, phù hợp với kích thước cô bé chị em Việt nam không quá to độ bám chắc an toàn rung nhiều chế độ phát nhiệt.

Thành công là vậy những hãng vẫn luôn tìm cách nâng cấp sản phẩm của mình để hoàn thiện tính năng tạo ra đồ chơi tình dục tốt hơn, đẹp hơn và nhiều tính năng hơn để chiều lòng khách hàng, chính vì thế “1.Đặc điểm Quần lót rung nữ điều khiển từ xa Fox V3 Crazy Bull” đã ra đời.

5.Sextoy trứng rung devil cry siêu kích thích

Giá: 600.000đ

Link mua hàng: Click here

Sextoy trứng rung devil cry siêu kích thích

Sản phẩm trứng rung có thiết kế đặc biệt với cả trứng và điều khiển đều có thể rung và kích thích điểm G của chị em. Trứng với những đường vân nhám nhiều chế độ rung tăng cường tiếp xúc với da, phần điều khiển với hình ảnh chú quỷ nhỏ tinh nghịch với 2 cái sừng chính là phần tiếp xúc và kích thích chị em đặc biệt là đưa vào các điểm nhạy cảm nhỏ của cơ thể như ti, nách, đùi.

6.Trứng rung cao cấp Mỹ kisstoy Miss W mút rung

Giá: 800.000đ

Link mua hàng: Click here

Trứng rung cao cấp Mỹ kisstoy Miss W mút rung

Đây là sản phẩm nằm bộ sưu tập sextoy của hãng mới ra mắt năm 2019 tại Mỹ với các sản phẩm bú mút rung chuyên dụng dành để thủ dâm dành cho chị em, mỗi sản phẩm đều lạ và độc với các tính năng mà chưa loại sextoy nào có với thiết kế như một món đồ tạo tạc nghệ thuật đẹp mắt. Nói đến shop quên giới thiệu một chút kisstoy là hãng sextoy cao cấp có trụ sở tại mỹ với hơn 50 năm phát triển trong ngành mỗi năm hãng cho ra mắt rất ít sản phẩm nhưng sản phẩm nào cũng chất dẫn đầu xu hướng. trứng rung cao cấp Mỹ kisstoy Miss W mút rung cũng là sản phẩm như vậy.

7.Trứng rung massage lota lighting nhỏ gọn siêu mạnh 3in1

Giá: 800.000đ

Link mua hàng: Click here

Trứng rung massage lota lighting nhỏ gọn siêu mạnh 3in1

Đây là sản phẩm mới ra mắt tháng 11 năm 2019 của hãng NV Toys một hãng sextoy đến từ nhật bạn chuyên sản xuất các đồ chơi tình dục công nghệ cao. Hãng đã nhiều lần đoạt các giải thưởng sáng tạo tại hội chợ sextoy thế giới. Trứng rung massage lota lighting là sản phẩm mới nhất của hãng hội tụ đầy đủ các yếu tố công nghệ hiện đại, kĩ thuật chế tác nhằm tối ưu nhất việc kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể của con người.

8.Sextoy quần lót rung ôm sát Umeko Nhật Bản

Giá: 650.000đ

Link mua hàng: Click here

Sextoy quần lót rung ôm sát Umeko Nhật Bản

Sản phẩm quần lót rung là món đồ chơi người lớn cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và hiện nay đang dần được lưu hành rộng rãi tại Đông Nam Á đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, khác với trứng rung tình yêu nếu bạn nhét vào quần lót nếu hoạt động quá mạnh như chạy nhảy hoạt động thể thao nó rất dễ bị tuột và rơi ra thì quần lót rung thì nó sẽ ôm sát như chiếc băng vệ sinh kotex vậy giúp bạn trở nên năng động hơn với các hoạt động hàng ngày.

Quần lót rung ôm sát Umeko Nhật Bản là bước tiến mới với thiết kế mỏng ôm như băng vệ sinh sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường sextoy Hải Phòng.

9.Đồ chơi tình dục Trứng rung điều khiển từ xa Tampo bẻ 360 độ

Giá: 650.000đ

Link mua hàng: Click here

Đồ chơi tình dục Trứng rung điều khiển từ xa Tampo bẻ 360 độ

Thiết kế đầy tính sáng tạo của món đồ chơi trứng rung này giúp nó có thể dễ dàng luồn sâu vào trong âm đạo để kích thích điểm G, nó có thể bẻ cong 360 độ để bạn có thể tùy biến điểm kích thích

Toàn bộ sản phẩm được bọc lớp Tpe mềm mại hạn chế tối đa nhất việc gây tổn thương cho âm đạo, đồng thời đây là lớp bảo vệ chắc chắn chống nước cho phần động cơ bên trong.

Sản phẩm rất nhỏ gọn bạn có thể gấp gọn cho vào túi balo của mình đi công tác xa, đến cơ quan hay đi du lịch.

10.Sextoy trứng rung không dây LoveToy giá rẻ

Link mua hàng: Click here

Giá: 250.000đ

Sextoy trứng rung không dây LoveToy giá rẻ

Đây là sản phẩm sextoy trứng rung tình yêu không dây thuộc loại nhỏ gọn có thể dễ dàng đút túi mang theo bên người hoặc làm quà tặng . Sản phẩm thiết kế để đưa vào trong quần xì của bạn nữ để có thể kích thích tự sướng mọi lúc mọi nơi

Trứng rung mặc dù chỉ là sản phẩm giá rẻ tuy nhiên cũng được thiết kế với chức năng chống nước tuyệt đối tại thân trứng , đây là chức năng mà chỉ các loại trứng rung cao cấp mới có. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện môi trường