Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top các máy mát xa vùng kín khiến bạn gái sướng điên

Hãy chọn cho mình những món quà thật ý nghĩa cho bạn gái của mình khi yêu xa, Top các máy mát xa vùng kín khiến bạn gái sướng điên sẽ là sản phẩm tuyệt vời đó

Top các máy mát xa vùng kín khiến bạn gái sướng điên

Để khiến các nàng sung sướng đạt khoái cảm trong khi quan hệ tình dục quả thật khiến các anh em rất đau đầu, việc cứ chăm chăm tập trung nghĩ đến việc đó làm anh em mất hứng trong lúc quan hệ vì vứ loay hoay kích thích nàng khiến bạn căng thẳng tụt hứng vì vậy lúc này bạn cần trang bị cho mình thứ vũ khí mạnh mẽ là các loại máy mát xa vùng kín có nó mọi chuyện sẽ hanh thông và dễ dàng. Chắc chắn nàng sẽ có trải nghiệm tình dục đặc biệt và nhớ mãi đến bạn.

1.Dương vật phát điện rung dành cho quý cô thích cảm giác mạnh

Nếu cô nàng của bạn là người phụ nữ hiện đại năng động ưa thích bạo dâm hoặc những kiểu kích thích mạnh bạo chắc chắn sẽ được đón chào. Những cô gái như vậy có bản năng tình dục rất cao như kiểu thùng thuốc nổ vậy nhưng bạn cần mồi lửa thích hợp mới kích thích được nàng. dương vật cao cấp Lighting Joker như một que diêm nhỏ mà có võ để khơi dậy nguồn khoái cảm này. Sản phẩm có 2 chức năng chính là : Rung và phóng điện nhẹ. Sản phẩm có 7 chế độ rung đa dạng rung nhẹ nhàng, rung theo nhịp điệu, rung mạnh, rung nhẹ, rung ngắt nhịp sẽ giúp bạn sướng theo từng cung bậc, làn sóng rung la tỏa trên khắp bề mặt dương vật tác động sâu và tập trung vào các điểm nhạy cảm trên bề mặt các điểm nhạy cảm của bạn tình. Chức năng phóng điện là là chức năng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên một sản phẩm sextoy dương vật với luồn điện nhẹ ngàng tê tê sẽ khiến bạn trải nghiệm cảm giác khó tả mà chưa bao giờ bạn trải nghiệm. Rung mạnh kết hợp tê tê còn gì bằng.

2.Nàng là người sống nội tâm ưa sự nhẹ nhàng thích hợp với chày rung

Nếu bạn gái của bạn là người sống nội tâm e dè với những món đồ chơi tình dục mới lạ này bạn cần mua một chày rung massage dễ thương và nhiều chức năng. Hình dáng quen thuộc không quá đáng sẽ sẽ gây được thiện cảm với các nàng. Với các chức năng rung và lưỡi liếm nhẹ nhàng sẽ đưa bạn gái của bạn vào trạng thái sẵn sàng để quan hệ với bạn một cách nồng cháy nhất. Sextoy Chày rung mizzzee Fressy love 2 đầu vẫn được thiết kế như phiên bản trước với 2 màu chủ đạo là trắng và hồng với các nút bấm được bố trí hợp lý, vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS sáng bóng chống chày xước, phần đầu chày được làm bằng silicon mềm mại. Phần đầu rung thứ 2 với phần lưỡi và các gai nhọn được làm cách điệu như chiếc vương miện nhô ra cũng được làm bằng silicon mềm mại. Phần đầu này giúp người dùng có thể luồn sâu tác động vào các điểm nhạy cảm như âm đạo, đầu ti, bắp chân. Đây là sản phẩm dễ sử dụng và phù hợp với bạn nữ như vậy.

3. Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa món quà đầy bất ngờ

Bạn nghĩ sao nếu trong ngày kỉ niệm đáng nhớ mua tặng nàng một quả trứng rung nhỏ nhắn xinh xắn nhỉ, nếu bạn không muốn tốn quá nhiều tiền và muốn tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn có nhiều chức năng thú vị thì trứng rung tình yêu là ứng cứ viên sáng giá, phá bỏ mọi giới hạn về kích thước chắc chắn sản phẩm tí hon này sẽ khiến nàng đê mê và sung sướng: Trứng rung tình yêu Mizzzee Moon là dòng trứng rung tình yêu điều khiển từ xa rất nhỏ gọn có thể đặt vừa vào trong quần lót của chị em từ đó trở thành chiếc quần lót rung giúp anh em có thể đùa nghich hoặc chị em tự sướng mọi lúc mọi nơi với tầm điều khiển xa hơn và rông hơn so với phiên bản cũ.

4.Móc hột le làm nàng tê tái

Moc cua hay móc hột le là hành động mà các bạn nữ rất thích nhưng ngại không dám nói ra, khi mới yêu nhau ta hãy nắm tay chuyện trò chuyện nhưng thực ra khoảnh khắc sướng nhất của nàng là khi ngồi cùng người mình yêu hàn huyên và được sờ soạng cảm giác hồi hộp rất là kích thích , cô bé ướt nhẹp rộn ràng chuẩn bị sẵn sàng để được giây phút ân ái. Chính vì thế một món sextoy mô phỏng lại hành động này sẽ làm nàng cực thích thú. Máy rung vùng kín Hi2 siêu nhỏ đúng như tên gọi của mình với kích thước chỉ 190 x 16 x 32 mm bạn có thể tưởng tượng nó thon dài như ngón tay trỏ của mình vậy , sản phẩm có thể đặt gọn trong túi xách cầm tay của chị em, hay trong balo laptop rất tiện lợi để các bạn có thể mang đến văn phòng , hay đi du lịch , hay làm quà tặng bất ngờ đều được. Với kích thước này không làm chị em mới dùng sextoy hoảng sợ , anh em muốn tăng thêm kích thích với người yêu vợ mình cũng rất dễ dàng thuyết phục chị em sử dụng sản phẩm này.