Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top sản phẩm sextoy và thuốc cường dương giúp các anh đưa chị em sướng ra nước.

Việc sử dụng sextoy để có màn dạo đầu kích thích và sử dụng các loại thuốc hỗ trợ để giải quyết tức thời việc xuất tinh sớm ngày nay đã trở nên quá phổ biến, với các sản phẩm chất lượng an toàn bạn hoàn toàn không lo về các tác dụng phụ nếu không quá lạm dụng các sản phẩm này

Top sản phẩm sextoy và thuốc cường dương giúp các anh đưa chị em sướng ra nước.

Việc sử dụng sextoy để có màn dạo đầu kích thích và sử dụng các loại thuốc hỗ trợ để giải quyết tức thời việc xuất tinh sớm ngày nay đã trở nên quá phổ biến, với các sản phẩm chất lượng an toàn bạn hoàn toàn không lo về các tác dụng phụ nếu không quá lạm dụng các sản phẩm này. Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn Top sản phẩm sextoy và thuốc cường dương giúp các anh đưa chị em sướng ra nước.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Top các dụng cụ thủ dâm cho nam nữ tốt nhất bạn nên dùng?

1. Thuốc Cường Dương Ngựa Thái 7000 Tăng Cường Sinh Lực

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg được hỗ trợ đặc biệt dành cho nam giới thúc đẩy gia tăng làm to và cương cứng dương vật, tạo sự hưng phấn ham muốn tình dục tốt. Thuốc trị yếu sinh lý thảo dược này có tính an toàn và hiệu quả nhanh sau một khoảng thời gian ngắn sau khi dùng. Quý ông đang rơi vào tình trạng rối loạn cương dương, khả năng cương cứng yếu trong lúc làm tình thì hãy sử dụng thuốc để tăng khả năng nâng cao bản lĩnh đàn ông.

Quá trình trao đổi chất khi dùng thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg được tốt hơn, sức khỏe sau khi quan hệ tình dục được phục hồi nhanh chóng, cơ thể cảm giác nhẹ nhàng chống mệt mỏi. Thời gian duy trì thuốc lên đến 48 giờ, trong một đêm bạn có thể làm “ vài phát” mà cảm thấy sung sướng và uy lực.

2 Bộ đôi tem ngậm Sentrip và Vinix

Vinix cùng sentrip đều là loại thuốc cường dương dạng ngậm trong miệng. Đây là dòng sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới kết hợp với kích thích tình dục. Nếu như Sentrip lấy Tadalafil làm thành phần chính thì Vinix lại lấy Sildenafil làm thành phần chủ đạo. Sildenafil là hoạt chất quen mặt trong các thuốc uống cường dương dạng viên. Viên uống “viagra” lừng danh cũng chứa thành phần này. Có một điều chắc nhiều người chưa biết, hoạt chất Sildenafil có thể bị phân hủy nếu khi bạn dùng chúng khi no. Dịch vị và enzyme dạ dày tiết ra lúc bạn ăn sẽ làm giảm tác dụng của thuốc. Vinix Hàn Quốc khắc phục được nhược điểm này.

Khác với các loại thuốc uống phải dùng với nước và khi đói mới có hiệu quả, VINIX và SENTRIP  thẩm thấu trực tiếp qua niêm mạc lưỡi nên tan ngay sau 3s, có tác dụng ngay, Không gây ra hiện tượng kích dục đột ngột khiến cơ thể mệt mỏi, tim đập nhanh như các sản phẩm thông thường.

3. Thuốc cường dương Max dạng viên

– Thuốc cường dương Maxman là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ dương vật được cương cứng và đạt khoái cảm khi quan hệ, giúp quá trình quan hệ được diễn ra lâu hơn .

– Thuốc Maxman loại thuốc giúp tăng sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ và giúp đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương và một số vấn đề về sinh lý khác giúp tăng cảm giác ấm áp và rạo rực khi quan hệ.

– Thuốc cường dương Maxman tăng cường khả năng cương cứng đồng thời cho ra lượng tinh dịch nhiều hơn khi làm chuyện ấy.

4. Thuốc Cường Dương Ngựa Thái 7000 Tăng Cường Sinh Lực

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg được hỗ trợ đặc biệt dành cho nam giới thúc đẩy gia tăng làm to và cương cứng dương vật, tạo sự hưng phấn ham muốn tình dục tốt. Thuốc trị yếu sinh lý thảo dược này có tính an toàn và hiệu quả nhanh sau một khoảng thời gian ngắn sau khi dùng. Quý ông đang rơi vào tình trạng rối loạn cương dương, khả năng cương cứng yếu trong lúc làm tình thì hãy sử dụng thuốc để tăng khả năng nâng cao bản lĩnh đàn ông.

5. Chai xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

– Stud 100 là sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm cho nam giới, với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng sẽ là món quà tuyệt vời giúp đời sống vợ chồng bạn thêm thăng hoa.

– Stud 100 Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới giúp bạn kéo dài thời gian yêu lên tới 30 phút.

– Không còn phải lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm mỗi lần lâm trận.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Chai Xịt Stud 100 Có Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ?

– Giúp bạn luôn tự tin khi gần gũi với bạn tình.

– Stud 100 không mùi, không vị, không bôi trơn, không gây dị ứng khi sử dụng.

– Bạn có thể sử dụng kết hợp với bao cao su.

6. Dynamo Delay thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc xịt kéo dài cuộc yêu Dynamo Delay chính hãng từ Mỹ, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.

7. Sextoy dương vật safiman wave vibrator thổi cực khoái.

Các loại sextoy đồ chơi tình dục mới năm 2019 đều được thiết kế với các chức năng đặc biệt phá cách mà chưa có loại sextoy cũ nào có cả. Năm nay là năm của các sản phẩm bú mút hút thổi lên ngôi đây các chức năng cao cấp mà các năm trước không có kĩ thuật sản xuất hoặc có thì giá thành rất cao. Hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu sản phẩm: Sextoy dương vật safiman wave vibrator thổi cực khoái một sản phẩm thuộc seri cao cấp mới nhất năm 2019 này.

8. Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen        

  

Sản phẩm Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen là sản phẩm ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý của các chị em nhu cầu cao hoặc có ông chồng quá bận rộn. Sản phẩm Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen là sản phẩm sextoy cao cấp dành cho cho nữ thủ dâm an toàn , giúp các bạn nữ đạt cực khoái và thỏa mãn tuyệt đối mà không một chàng trai nào có thê mang lại được .

Sản phẩm Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen  đạt tiêu chuẩn quốc tế được làm bằng chất liệu silicon được dùng trong việc thiết kế các bộ phận giả của con người. Dương vật  giả cao cấp cầm tay LeTen được thiết kế chống nước 100% đảm bảo các bạn có thể dùng ở mọi môi trường khắc nghiệt nhất.

9. Sextoy dương vật Bigboss rung xoay phát nhiệt cao cấp

Đây là sản phẩm mới năm 2018 của Hãng CHI một hãng sản xuất Sextoy và đồ chơi người lớn mới với những kĩ su trẻ trung và sáng tạo không gò bó trong những thiết kế mang tính cổ điển như chày rung hay hình dáng dương vật, Sản phẩm Bigboss là sự cải tiến kết hợp những yếu tố hiện đại tạo nên sản phẩm xuất sắc.

Sextoy dương vật Bigboss mang hình dạng chiếc dương vật với đầu như một chiếc dương vật mềm mại nhưng lại mềm và có thể xoay ngoáy như chiếc lưỡi điêu luyện của người đàn ông.

Sản phẩm được phủ một lớp Silicon siêu mềm cực an toàn , tiêu chuẩn ROSH giúp massage âm đạo một cách êm ái nhất . Sản phẩm chống nước tuyệt đối nên bạn có thể sử dụng ngay trong nhà tắm bể bơi mà không lo sản phẩm bị hỏng hóc.