Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Vì sao sex bí ẩn?

| Nguyen Minh Thanh

Sex quan hệ tình dục luôn là bức màn bí mật huyền ảo với các bạn trẻ mới lớn, nếu không được học giáo dục giới tính thì chắc có lẽ các bạn không thể biết được: Các điểm nhạy cảm là gì, cực khoái là gì, mang trình là gì, các lưu ý gì khi quan hệ lần đầu tiên. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Vì sao sex bí ẩn?

Sex quan hệ tình dục luôn là bức màn bí mật huyền ảo với các bạn trẻ mới lớn, nếu không được học giáo dục giới tính thì chắc có lẽ các bạn không thể biết được: Các điểm nhạy cảm là gì, cực khoái là gì, mang trình là gì, các lưu ý gì khi quan hệ lần đầu tiên. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Vì sao sex hấp dẫn đến thế?

Các điểm nhạy cảm là gì?

Các điểm nhạy cảm là các bộ phận tập trung nhiều đầu dây thần kinh. Bạn co thể nhận ra các vùng nhạy cảm vì khi vuốt ve chúng, các bạn thấy đặc biệt thích thú. Các điểm nhạy cảm thường là miệng bầu ngực ( đặc biệt là đôi nhũ hoa), gáy, bên trong và bên ngoài bắp đùi, và tất nhiên là cơ quan sinh dục ngoài. Các khu vực nhạy cảm ít được biết đến hơn là…bạn đã thực sự muốn tất cả mọi đồ ăn thức uống được bày ra trên cùng một cái đĩa sao? Tự mình tìm tòi khám phá một chút thì đâu có gì bất ổn!

Khám phá lẫn nhau thậm chí còn hữu ích và thú vị hơn. Bằng cách này, những người trong cuộc có thể dễ dàng tìm ra các điểm nhạy cảm của nhau và vì thế mối quan hệ sẽ đậm sâu hơn. Bộ phận nhạy cảm đổi thay theo thời gian và tùy thuộc vào từng đối tượng. Những hành động từng đem đến niềm vui thích đặc biệt với người cũ có thể sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi quan hệ cùng người mới. Tuy nhiên, người mới cũng có thể khai phá những miền hoan lạc mới.

Chú ý: Việc con động chạm hay vuốt ve ở đâu không quan trọng bằng việc con thực hiện điều đó như thế nào. Người này thích dịu dàng tinh tế, người kia thích mạnh mẽ nhiệt tình. Sao cũng tốt cả, miễn là nó làm cho cả hai thấy hài lòng, thỏa mãn.

2.Cực khoái là gì?

Cực khoái là thời khắc hưng phấn cực điểm nhưng ngắn ngủi nhất của toàn bộ quá trình. Đây có thể được xem là “vòng nguyệt quế” của các hoạt động quan hệ tình dục. Sự xuất hiện đầy quyền năng này kèm theo hàng loạt những thay đổi khác nhau như cảm giác ấm áp khó tả, hơi thở nặng nhọc, trống ngực đập liên hồi, co thắt cơ, co tử cung, phóng tinh, và đôi khi kèm theo những tiếng ồn, tiếng thở gấp cùng với tiếng rên, tiếng giường cọt kẹt, đánh thức các thành viên trong gia đình và hàng xóm…Điều làm cho cực khoái khác với tất cả mọi trạng thái khác chính là cảm giác thỏa mãn hoàn toàn, không chỉ ở vùng cấm địa, mà là toàn bộ cơ thể. Theo sau đó là cảm giác thư thái dễ chịu. Khoái cảm tình dục không những đem đến sự thỏa mãn, mà còn chịu trách nhiệm duy trì nòi giống. Nếu không vì điều này thì con người đã không hiện diện nơi đây. Khoái cảm của người nam có tầm quan trọng quyết định – người nữ có thể đậu thai ngay cả khi họ không chút mảy may vui thích.

Cực khoái cũng bao gồm kiểu phim ảnh và kiểu thông thường (giống như sex vậy). Cùng”lên đỉnh chủ yếu chỉ có trong các bộ phim. Sự giả vờ đạt cực khoái tồn tại trong cả đời sống thực và trong phim ảnh, còn các rắc rối liên quan đến trạng thái cương cứng chỉ xuất hiện trong đời sống thực mà thôi.

Phụ nữ dễ lên đỉnh hơn và các khoái cảm tình dục cũng đa dạng hơn so với nam giới. Vì thế, đây chính là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà khoa học.

Lời khuyên: Thư giãn, chơi đùa cùng nhau, chuẩn bị các phương pháp tránh thai, yêu nhau, và quan trọng nhất là hãy để cho đầu óc bạn được thoải mái. Vai trò của bộ não đã hoàn thành và dừng lại trong giai đoạn con tự hỏi “ liệu mình có muốn sex không nhỉ?”. làm ra vẻ triết ghia, đưa ra lời khuyên này nọ và trêu đùa khi quan hệ hẳn không tạo thuận lợi cho việc đạt cực khoái, và thậm chí cũng không làm đối phương thích thu. Nếu không đạt được khoái cảm tình dục vì bất kỳ lý do nào đó thì cũng chẳng sao cả, vì đó không phải là lần lên đỉnh đầu tiên hay cuối cùng.

3.Trinh tiết là gì?

Trinh tiết từng là thước đo phẩm hạnh của các cô gái, nhưng ngày nay lại là một nỗi đau lớn. Các bà mẹ vẫn tiềm vào tim con gái họ liều thuốc gây hoảng sợ về lần quan hệ đầu tiên khiến nhiều cô gái đang chờ đợi giây phút được khai mở then cài (màng trinh) với vẻ lo lắng tột cùng.

Lần đầu tiên luôn quan trọng nhất – nó không chỉ gây phấn khích, lo lắng mà còn tạo ra cảm giác vui thích tuyệt vời. Mỗi lần đầu tiên – cuộc hẹn đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, lần dầu đi du lịch mà không có bố mẹ đi cùng – sẽ được ghi khắc suốt đời. Lần thứ hai và thứ ba không bao giờ thú vị bằng, và vì thế nên dễ bị lãng quên hay nhầm lẫn với lần thứ tư hay thứ năm gì đó. Sex cũng vậy. Mối tình đầu không bao giờ là quá vãng.

Màng trình là một màng mỏng che kín lõi vào âm đạo. Trong lần quan hệ đầu tiên của người nữ, dương vật của người nam sẽ đâm thủng màng trinh để tiến vào âm đạo, làm bộc phát cơn đau nhất thời và có thể gây chảy máu hoặc không. Với một số cô gái, màng trinh đôi khi đã bị rách trước trải nghiệm sex đầu tiên, thậm chí co cô không có màng trinh. Với số khác, màng trinh co giãn tốt đến nỗi không có giọt máu nào nhỏ ra trong suốt lần quan hệ đầu tiên.

Để hưởng thụ sex một cách trọn vẹn, các yếu tố cần phải có là tình yêu, độ tuổi trường thành, kinh nghiệm sống, một căn phòng trống, một bữa tối với nến thắp sáng dành cho hai người, nhạc nhẹ, một chiếc giường êm ái, một phòng tắm sẵn sàng, và trên tất cả, quan trọng nhất là…. Người mà mình yêu thương. Điều này có nghĩa là con cần mọi thứ mà con hiện chưa có và sẽ không có trong tương lai gần.

Lời khuyên: Nếu bạn cảm thấy hồi hộp lo âu trước lần đầu tiên đừng nói điều đó với bạn tình của bạn. dù anh ấy/ cô ấy đang có cùng cảm giác như bạn, có khi còn hơn thế nữa. Bạn càng cảm thấy an tâm về mình và tin tưởng vào đối phương  thì bạn càng cảm thấy ít e ngại hơn. Và càng ít bị xâm lấn bởi nỗi sợ hãi, bạn càng cảm thấy thú vị. Chúng ta hãy cùng điểm qua những nỗi sợ hãi mà có thể bạn sẽ trải qua trước lần quan hệ đầu tiên nhé.

Mình sợ:

– Đau

– Có thai

– Vô tình xì hơi

– Mẹ bước vào phòng

– Có những hành động ngốc nghếch

– Không biết phải làm gì

– Không cảm nhận được gì cả

– Không thể xuất quân

– Điều sẽ xảy ra sau đó

– Những tin đồn xảy ra sau đó

– Anh ấy cô ấy đang lợi dụng mình

….

Bạn có thể tìm thấy nỗi sợ hãi nào cua bạn trong danh sách trên đây không? Bạn có cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút không khi biết rằng những người khác cũng có cùng những nỗi lo giống bạn? Hay là bạn lo lắng hơn vì các bạn đã biết được những nỗi sợ hãi mới?

Tin vịt : Niềm tin (hoang đường ) rằng bạn không thể có thai trong trải nghiệm tình dục đầu tiên!!! Bạn có thể!

Thực tế đã chứng minh: Lần đầu tiên đôi khi được trì hoãn ba bốn lần – khi sex gõ cửa, những người trong cuộc từ chối mở cửa để dành chào đón một người khác cho lần đầu tiên của họ. Điều này thường xảy ra đến với những người ở cùng độ tuổi – những người cùng kiên nhẫn và nhạy cảm thái quá.

Lời cảnh báo dành cho phái đẹp:

Đừng trông đợi quá nhiều vào lần trải nghiệm đầu tiên, vì bạn dường như không nhận được gì nhiều, đặc biệt nếu đó cũng là lần đầu tiên của anh ấy. bạn chú tâm đến nhiều thứ, nào là bạn đang trải nghiệm những điều mới mẻ, nào là các cảm xúc của bạn xâu chuỗi, đan chéo với nhau… nhưng bạn lại chẳng để ý xem liệu bạn đã đạt được cực khoái hay chưa. Tuy nhiên điều kỳ diệu đôi khi vẫn xảy ra – và bạn có thể là một trong số ít những người may mắn đó.

Lời cảnh báo dành cho phái mạnh:

Đừng trông đợi quá nhiều vào lần trải nghiệm đầu tiên, vì bạn dường như không nhận được gì nhiều, đặc biệt nếu đó cũng là lần đầu tiên của cô ấy. Hãy nghĩ đến các vấn đề liên quan đến trạng thái cương cứng, nhập quân vụng về, xuất tinh sớm…nhưng đừng trông chờ một cuộc chơi tràn đầy năng lượng, bỏng cháy và khoảng khắc lên đỉnh bùng nổ hừng hực như núi lửa phun trào. Cách tốt nhất để đạt được điều này là tình yêu chân thành bạn dành cho người yêu.

Mất trinh còn được gọi là mất trái cấm, mất đào tiên.