Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

vibrator là gì? Bạn nên mua vibrator loại nào?

vibrator là gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn khi mới tìm hiểu để chọn mua và bắt đầu sử dụng sextoy. Đây là thuật ngữ bạn gặp rất nhiều khi tìm hiểu về thế giới của sự sung sướng này muôn hình vạn trạng ở đâu cũng nhắc đến nó.

vibrator là gì? Bạn nên mua vibrator loại nào?

vibrator là gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn khi mới tìm hiểu để chọn mua và bắt đầu sử dụng sextoy.

Đây là thuật ngữ bạn gặp rất nhiều khi tìm hiểu về thế giới của sự sung sướng này muôn hình vạn trạng ở đâu cũng nhắc đến nó.

Chính vì thế hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó. Từ đó có thể chọn vibrator phù hợp với bạn nhé.

1.vibrator là gì?

Vibrator chính là thuật ngữ để nói về các loại sextoy rung hay máy rung. Nó thường được sử dụng bên ngoài trên âm vật hoặc dương vật, tuy nhiễn cũng có nhiều loại để sử dụng trong âm đạo hoặc hậu môn.

Nhiều phụ nữ thấy sử dụng máy rung khi thủ dâm là cách dễ nhất để đạt cao trào tình dục. Theo các nghiên cứu của các nhà tình dục học âm vật và âm hộ chứa các đầu dây thần kinh đặc biệt đấp ứng rất mạnh với các kích thích từ máy rung vibrator.

Vibrator máy rung cũng rất tuyệt vời để các cặp đôi dùng để kích thích nhau khi quan hệ, các bạn trai có thể dùng máy rung để kích thích âm vật bạn nữ để có thể sẵn sàng chịch và làm tăng cảm hứng cuộc yêu.

Máy rung cũng có thể sử dụng với nam giới bằng cách kích thích cậu bé sẽ làm tăng khoái cảm dương vật từ đó việc xuất tinh trở nên dễ dàng hơn.

2.Cách chọn mua vibrator phù hợp?

Mua một chiếc máy rung là quyết định quan trọng nhất mà một số người phụ nữ đưa ra trong cuộc sống trưởng thành của mình.

Bạn có thể mua online qua các website đồ chơi tình dục nhan nhản hiện nay, nhưng thật tuyệt vời nếu bạn có thể đến tận cửa hàng để có thể chạm sờ và trải ngiệm chế độ rung của chúng trước khi mua sản phẩm đồ chơi tình dục đầu tiên của đời mình.

Nếu bạn ở Hải Phòng , bạn có thể đến shop baocaosuhp.com để chọn mua sản phẩm máy rung ưng ý cho mình nhé.

Điều quan trọng để bạn có thể mua được chiếc sextoy rung ưng ý tại shop tình dục đó là nhân viên tại đó có kinh nghiệm phong phú và có thể tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn. Bạn hãy chia sẻ thẳng thắn nhu cầu của mình để nhân viên bán hàng có thể biết chính xác sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Ví dụ bạn thích một chiếc chày rung chỉ để kích thích bên ngoài âm đạo mà không muốn tiến sâu hơn vào vùng bên trong , bạn hãy hỏi những sản phẩm bán chạy nhất của shop là gì, những sản phẩm nào nhận được nhiều phản hồi tốt nhé.

Khi bạn chọn đồ chơi tình dục máy rung cho mình bạn cần lưu ý hỏi về cách làm sạch và vệ sinh sản phẩm của bạn.

Thông thường việc vệ sinh các máy rung dạng dương vật hay các sản phẩm bọc silicon rất đơn giản chỉ việc rửa bằng nước xà phòng sau mỗi lần sử dụng.

Tuy nhiên cũng có một số loại bạn cần nắm bắt được cách mới tháo ra vệ sinh được điều này rất quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của sản phẩm.

3.Các loại máy rung vibrator có trên thị trường.

Trên thị trường đồ chơi tình dục hiện nay có vô vàn các loại máy rung, từ loại siêu mạnh là chày rung cho đến loại rung nhẹ nhàng hình viên đạn. Máy rung có thể chạy bằng pin, sạc usb, hoặc cắm điện trực tiếp.

Máy rung dạng cổ điển là máy rung có hình dạng giống các loại massage cầm tay mà bạn thường hay thấy quảng cáo trên tivi với đầu mềm cắm điện trực tiếp và rung cực mạnh, ngày nay các loại máy rung mới thường có hình dạng cong, vừa vặn với âm đạo và nhét vào trong quần lót có điều khiển từ xa để có thể sử dụng bất cứ lúc bạn muốn kích thích, ngoài ra còn có một số loại máy rung siêu mềm có thể uống cong để luồn sau vào điểm G kích thích tạo khoái cảm dạt dào cho chị em.

Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có những kiến thức bổ ích về máy rung vibrator từ đó có thể lựa chọn và không còn bỡ ngỡ khi lần đầu mua sản phẩm nữa nhé.