Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su bi, chai xịt kéo dài USA, bao cao su kéo dài gai to hàng về 07.12.2023

| Nguyen Minh Thanh

Bao cao su bi, chai xịt kéo dài USA, bao cao su kéo dài gai to hàng về 07.12.2023 tại shop baocaosuhp.com Hải Phòng như sau:

Bao cao su bi, chai xịt kéo dài USA, bao cao su kéo dài gai to hàng về 07.12.2023

—Video giới thiệu bao cao su bi, chai xịt kéo dài USA, bao cao su kéo dài gai to hàng về 07.12.2023

1.Bao cao su 7 bi Maxman Super Gold hương dâu bi đúc không rụng dùng là sướng

Bao cao su 7 bi Maxman Super Gold hương dâu bi đúc không rụng dùng là sướng là bao cao su mới nhất của hãng Maxmen ra mắt nhắm vào các khách hàng muốn có kích thích mạnh mẽ khi quan hệ với bạn tình của mình khi các dòng bao cao su gai không đáp ứng được nhu cầu hoặc bạn muốn thử cảm giác quan hệ như cấy bi nhưng sợ đau bao cao su bi maxman này sẽ giải quyết giúp bạn.

2.Bao cao su Super Gold Nhật (Siêu gân gai bi) Hải Phòng

Cuộc yêu của bạn ngày càng nhàm chán và thiếu đi sự mới mẻ hấp dẫn như lúc mới yêu hay mới cưới và hẳn là bạn đang muốn thay đổi điều đó để mang đến cho bạn những cuộc yêu mới mẻ, hấp dẫn, và thăng hoa hơn thì chắc chắn bao cao su siêu râu, super gold Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng. Với nguồn nguyên liệu cao cấp trải qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường Nhật Bản, kết hợp với dây chuyền sản xuất tinh tiến hiện đại đã tạo ra sản phẩm bao co su siêu râu, super gold, một sản phẩm bao cao su có râu được tin dùng nhiều nhất hiện nay

3.Bao cao su Maxman Freslight 6in1 chất lượng Mỹ nay đã tuyệt vời hơn.

Bạn đang có nhu cầu mua bao cao su tại Hải Phòng! Bạn đang cần tìm loại bao cao su chất lượng với nhiều chức năng khác nhau giúp bạn có thể có được giây phút yêu thăng hoa với bạn tình của mình. Vậy thì bao cao su Maxman 6in1 đến từ USA là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn với các chức năng: Kéo dài thời gian quan hệ, hương dâu, siêu mỏng, ôm sát, nhiều chất kéo dài, gai gân sản phẩm sẽ đáp ứng mọi khách hàng khó tính nhất.

4.Chai xịt kéo dài thời gian USA Bamboo Black Edition 15ml 13%

Lại một sản phẩm chai xịt kéo dài chống xuất tinh sớm mới chất lượng đến từ hãng Bamboo USA. Đây cũng là sản phẩm chất lượng như dòng bamboo xanh lá tuy nhiên phần trăm chất kéo dài kém hơn một chút 13% , đây có thể là một sản phẩm có thể thay thế tốt cho các dòng stud 100 chính hãng khi đang bị gián đoạn nguồn cung từ bên nước ngoài.

 Đây là dòng sản phẩm hiếm hoi đạt các tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam chính hãng, hãy cùng shop baocaocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

5.Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%

Bạn đang có nhu cầu mua chai xịt xuất tinh sớm an toàn hiệu quả có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp phép tại Việt Nam. Bạn đã sử dụng nhiều loại chai xịt chống xuất tinh sớm nhưng chưa có hiệu quả rõ rệt, bạn cần một sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ mạnh hơn. Vậy thì hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như thế: “Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%”

6.Chai xịt playboy Red Vid vitamin E đỏ kéo dài thời gian quan hệ mới

Một sản phẩm chai xịt kéo dài thời gian quan hệ mới của hãng playboy đến từ Mỹ với sản phẩm chai xịt playboy đen đã khẳng định được chất lượng hơn 10 năm tại Việt Nam.

Để nâng cấp sản phẩm đó hãng đã cho ra mắt: “Chai xịt playboy Red Vid vitamin E đỏ kéo dài thời gian quan hệ mới “ Với chất kéo dài tốt hơn, vitamin e dưỡng da, hương thơm dịu nhẹ khắc phục yếu điểm của các sản phẩm trước đây.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về dòng sản phẩm chất lượng này nhé.

7.Bao cao su Maxman siêu mỏng 0.03mm kéo dài