Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông giả, búp bê bán thân, vếu các loại hàng về 02.03.2024

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm Mông giả, búp bê bán thân, vếu các loại hàng về 02.03.2024 tại shop baocaosuhp.com như sau:

—Video giới thiệu mông giả, búp bê bán thân, vếu các loại hàng về 02.03.2024

01.Búp bê tình dục bán thân Asakusa múp béo tròn vếu mềm 5kg

Búp bê tình dục bán thân Asakusa múp béo tròn vếu mềm 5kg cũng là sản phẩm như vậy nhìn là thích với các chi tiết đặc biệt là phần âm đạo phục vụ cậu bé của anh em được làm vô cùng tỉ mỉ và chi tiết đưa vào là sướng vừa đưa vừa bóp vếu khoái cảm thật tuyệt vời quên đi mọi mệt mỏi.

02.Búp bê tình dục bán thân Ling Ruotong Office Girl Sexy 9.75kg cấy lông

Sau thành công với hình ảnh cô gái Gymer được tái hiện qua sản phẩm : “Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko Gym 11kg khung xương” Nay hãng Mizzzee tiếp tục tạo nên siêu phẩm với hình ảnh cô gái văn phòng vếu mướp khủng không quá cơ bắp nhưng vẫn có nét khi thường xuyên tập thể dụng thể thao có thể là bộ môn chạy bộ hoặc Yoga nên vẫn săn chắc chất lượng để các bạn nam có trải nghiệm mới độc lạ hơn.

Búp bê tình dục bán thân Ling Ruotong Office Girl có điểm nhấn là bộ ngực rất to chảy như mướp bạn có thể tưởng tượng đã to lại hay ngồi văn phòng nhiều lại càng to rất hấp dẫn nhìn đã thấy rạo rực trong người sẵn rồi.

03.Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng

04.Búp bê tình dục bán thân Virode khung xương vếu sexy 4kg

Bạn đang muốn trải nghiệm em búp bê tình dục nhỏ nhắn xinh xắn sexy có khớp xương để điều chỉnh tư thế chân theo ý muốn tạo nhiều tư thế hơn khi quan hệ, nhỏ gọn giá thành hợp lý vậy shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm bán thân như vậy một sản phẩm mới ra mắt còn nóng hổi của hãng Mizzzee.

Đây cũng là một sản phẩm búp bê có chân dài và không có tay thân đầy đủ có thể hiểu là một seri sản phẩm búp bê cùng loại với : “Búp bê tình dục bán thân có chân không tay Ji Ishihara 12.5kg”

05.Búp bê tình dục bán thân điêu thuyền sexy 5.5kg

Bộ 3 âm đạo giả 3 đại mỹ nhân thời tam quốc đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam tuy nhiên do hàng hot quá nên giá cả tăng cao tạm thời shop chưa nhập thêm, nên nay shop sẽ đưa về cho các bạn một sản phẩm tự sướng to và chất lượng hơn: Búp bê tình dục bán thân đặc biệt đại kiều và điêu thuyền new.

đây là dòng sản phẩm mới ra mắt và cũng đã được đánh giá rất tích cực từ người dùng và có lượng đơn đặt hàng khá nhiều.

Mỗi một em búp bê đều có đặc điểm riêng từ hình dáng bên ngoài, kích thước số đo 3 vòng và đặc biệt là phần vếu và cấu trúc âm đạo bên trong để cho bạn có những trải nghiệm riêng biệt khác nhau.

06.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko Gym 11kg khung xương

Một siêu phẩm nâng cấp mới của hãng Mizzzee một em búp bê tình dục bán thân xinh đẹp to mới ra mắt cái có slot là shop đặt hàng ngay để phục vụ các bạn, hiện nay do trung vẫn phong tỏa cục bộ do zero covid nên các mặt hàng rất khan hiếm hầu hết sản xuất nhỏ giọt để duy trì thôi.

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Suzuki Kyoko 11kg khung xương là một sản phẩm tạo hình đúc khuôn người mẫu nữ cơ bắp một vận động viên chuyên nghiệp Gym nên nhìn rất nẩy nở đã mắt vòng nào cũng to, lại hội tụ các công nghệ nâng cấp mới nhất về âm đạo tạo hình , màu da chất liệu, độ mềm mại da sần, khớp xương….

07.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee CC ​​replica rên rung hút mạnh mẽ 5.5kg.

Với xu hướng ngày càng hiện đại hóa búp bê tình dục qua việc tích hợp các chức năng rung rên hút co bóp lăc vào sản phẩm các hãng sản xuất sextoy đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm mới để phục vụ trải nghiệm thủ dâm tự sướng đa dạng của các khách hàng trên toàn thế giới nói chung và việt nam nói riêng.

Hãng mizzzee cũng như vậy với các sản phẩm mông như:

và hôm nay hãng lại tiếp tục ra một mẫu búp bê tình dục thuộc thể loại bán thân mũm mĩm với bộ ngực giọt nước to mẩy chắc đem lại cho người dùng cảm giác xôi thịt cùng sự chân thật với các đường nét được khắc họa tỉ mỉ bởi công nghệ in 3d mới nhất của hãng Mizzzee tiêu chuẩn chất lượng có thể xuất khẩu sang Nhật với đại lý kho hàng của hãng tại đây.

08.Mông giả nguyên khối rung hút Mizzzee Hashimoto 6kg rung, sưởi, mút, rên

Mông giả nguyên khối rung hút Mizzzee Hashimoto 6kg rung, sưởi, mút, rên là dòng mông giả mới nhất của hãng Mizzzee đây là dòng mông giả nguyên khối đa năng mô phỏng theo người mẫu có thân hình đẹp nảy nở hồng hào chuẩn hot girl thể thao các chi tiết cho chúng ta một quả mông giống như mông thật từ bên ngoài lớp da sần hồng hào chân thực đến kết cấu lõi âm đạo bên trong sao chép lại cho bạn như người mẫu thật.

09.Mông giả nguyên khối Quier Teacher Cang beautiful rên co bóp 5kg

Mông giả nguyên khối Quier Teacher Cang beautiful rên co bóp 5kg một sản phẩm mông giả nguyên khối mà shop dự định giới thiệu đến các bạn trước thông qua các thông số chi tiết hình ảnh để qua tết nhập về phục vụ các khách hàng yêu thích mông của shop.

Đây là quả mông với tư thế 2 khớp chân dạng ra một tư thế được rất nhiều các khách hàng ưa thích và yêu cầu đặt hàng nhưng rất tiếc shop không có nay mới thấy hãng có lại sản phẩm.

10.Mông giả nguyên khối  Ji Ueno Hút rên la mềm mại hiện đại 3.68kg

Mông giả nguyên khối  Ji Ueno Hút rên la mềm mại hiện đại là một trong những quả mông đẹp mới ra mắt của hãng Mizzzee được trang bị chức năng hút và rên la hiện đại nhằm bắt kịp xu hướng chung của các sản phẩm mông hiện nay.

Các sản phẩm sextoy của hãng Mizzzee luôn có chất lượng tốt thiết kế đẹp bền bỉ và tạo hình chân thật từ trong ra ngoài hơn so với các sản phẩm cùng loại nhờ công nghệ sản xuất nâng cấp liên tục hiện đại để đạt các chứng chỉ xuất khẩu và cạnh tranh với các thương hiệu lớn tại Nhật Mỹ.

11.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.

12.Mông giả nguyên khối siêu to Tokyo Hashimoto Arina 1:1 12,5kg khung xương

Mông giả nguyên khối siêu to Tokyo Hashimoto Arina  là dòng mông giả nguyên khối cao cấp được đúc từ mông người đẹp Idol Nhật Bản với tỉ lệ 1:1 tạo hình dạng mẩy to ngồi đứng Doggy đều được đặc biệt là có trọng lượng lên đến 12,5kg như mông thật da sần chắc chắn sẽ khiến các khách hàng khó tính mong muốn một quả mông chuẩn yêu thích.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com chiêm ngưỡng sản phẩm sextoy dành cho nam giới này nhé.

13.Mông giả nguyên khối siêu to Uehara Ami chi tiết chân thực 15kg

Mông giả nguyên khối siêu to Uehara Ami chi tiết chân thực là quả mông siêu to hiếm có của hãng Mizzzee mới ra mắt trong thời gian gần đây, hiện nay trong tình hình dịch các hãng đều sản xuất các sản phẩm mới rất hạn chế chỉ tập trung vào các sản phẩm nhỏ và trung bình.

Vì là sản phẩm mông giả to chi tiết chân thực nằm trong phân khúc cao cấp nên sản phẩm Uehara Ami được đầu tư rất công phu kĩ lưỡng với các công nghệ mới nhất để xứng đáng tạo nên các trải nghiệm đáng giá cho người sử dụng.

14.Búp bê tình dục mini Anime Jezebel trong trắng như hoa 80cm

Búp bê tình dục mini Anime Jezebel trong trắng như hoa 80cm một cô công chúa nhỏ mang phong cách cổ xưa vintage trong sáng thân hình đẫy đà với phần mặt được nâng cấp trông chân thật và đáng yêu hơn có chiều sâu nhìn là thấy đâu đó dáng hình cô gái ngây thơ đang mơ màng nhìn xa xăm trên đồng cỏ tươi mát.

Đây là phiên bản khác nâng cấp của Búp bê tình dục full chân tay phong cách anime cô hầu gái chỉ 80 cm nhưng được rất nhiều các cách hàng sưu tầm búp bê dạng anime sưu tầm về để thay thế các bộ trang phục cosplay khác nhau do chính tay mình chuẩn bị.

15.Vếu nguyên khối HearMilf có túi silicone mềm mại 3.5kg

Vếu nguyên khối HearMilf có túi silicone mềm mại 4kg là sản phẩm sextoy mới của hãng Mizzzee dành cho nam giới nhằm giải tỏa căng thẳng với nhiều cải tiến mới như có đầy đủ các lỗ âm đạo lỗ hậu, mềm mại đàn hồi tốt hơn và đặc biệt là có túi silicone riêng ở phần ngực tạo cảm giác chân thật hơn khi sờ nắn bóp khi sử dụng.

Với cải tiến nâng cấp này sẽ đem lại cho các khách hàng nam giới trải nghiệm có một không hai sờ nắn như bóp vếu thật giúp ta thư thái và thả lỏng cơ thể hơn, hơn nữa dùng để tự sướng lại càng tuyệt vời.