Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục, trứng rung tình yêu, lưỡi liếm, cốc thủ dâm hàng về 02.10.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê tình dục, trứng rung tình yêu, lưỡi liếm, cốc thủ dâm hàng về 02.10.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Búp bê tình dục, trứng rung tình yêu, lưỡi liếm, cốc thủ dâm hàng về 02.10.2024

Danh mục

—Video giới thiệu Búp bê tình dục, trứng rung tình yêu, lưỡi liếm, cốc thủ dâm hàng về 02.10.2024

1.Âm đạo giả nguyên khối cầm tay Hoshino Nanako Idol 600g

Âm đạo giả nguyên khối cầm tay Hoshino Nanako Idol 600g là sản phẩm mới ra mắt của hãng Jiuuy với việc mô phỏng lại một chiếc âm đạo ướt của cô Idol Nhật Bản nhưng bước ra từ bộ phim hoạt hình Anime giả tưởng sẽ khiến bạn thích thú phấn khích khi có những trải nghiệm khó quên khi tự sướng có 1 không hai.

2.Âm đạo giả nguyên khối mô phỏng 1:1 cô gái xinh đẹp Trương Nhất Nha 780g

Lại một sản phẩm thuộc seri âm đạo giả nguyên khối cho nam mô phỏng 1:1 mới của hãng Jiuuy với các người mẫu vô danh nhưng có thân hình đẹp chính những người đẹp này sẽ tạo làn gió mới đa dạng hóa trải nghiệm thủ dâm tự sướng của các khách hàng nam giới.

3.Âm đạo giả nguyên khối cẩm tay Yin Minzhi Korea chắc nịch 780g

Âm đạo giả nguyên khối cẩm tay Yin Minzhi Korea chắc nịch 780g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối cầm tay làm bằng chất liệu TPE mô phỏng lại âm đạo của cô gái Hàn Quốc Yin Minzhi không động cơ giá rẻ phù hợp với các khách hàng có ngân sách eo hẹp mà lại muốn có một sản phẩm sextoy chất lượng.

4.Cốc thủ dâm tự động Leten thunder Black Hole Pro Thụt mạnh nhiệt kép

Điểm nổi bật ở Leten Black Hole Pro chính là khả năng tự động hóa tự động thụt lên xuống kết hợp phát nhiệt kép chế độ sử dụng cùng với thiết kế thân thiện và an toàn cho sức khỏe, tạo nên một trải nghiệm như thật cho người dùng.

5.Cốc thủ dâm 2 đầu Jiuuy Black BONG Master Rung rên 12 chế độ

Cốc thủ dâm 2 đầu Jiuuy Black BONG Master Rung rên 12 chế độ rung là sản phẩm phổ thông mới nhất của hãng Jiuuy sắp về tại shop bao cao su Hải Phòng phục vụ các khách hàng nam giới cần một sản phẩm cầm tay mà đem lại đa trải nghiệm kích thích với người dùng khi thủ dâm tự sướng đó là một đầu miệng bú mút và một đầu âm đạo 5D tái tạo lại như thật.

6.Cốc thủ dâm Mizzzee exclusive angel co bóp hút rung rên phát nhiệt

Cốc thủ dâm Mizzzee exclusive angel co bóp hút rung rên phát nhiệt là sản phẩm mới nhất của hãng Mizzzee danh cho nam giới bận rộn thường xuyên đi công tác xa gia đình hay cần sử dụng trong không gian nhỏ chật hẹp nhưng cần các sản phẩm đa chức năng tiện dụng tạo khoái cảm lên đỉnh dễ dàng và thoải mái.

7.Cặp âm đạo giả Tiên tử Thanh Hà siêu mềm mịn bóp cầm tay 950g

Cặp âm đạo giả Tiên tử Thanh Hà siêu mềm mịn bóp cầm tay 950g là cặp sản phẩm 2 âm đạo chị em chất lượng mới ra mắt của hãng Jiuuy 1 bộ sản phẩm gồm 2 sản phẩm âm đạo chị em cô em âm đạo bóp khít 400g cô chị thiếu nữ thành thục phát triển đầy đủ với các dải gân gai thịt tạo nên một chuyến phiêu lưu đầy phần khích dành cho cậu bé.

8.Cốc thủ dâm Mizzzee Hilang Esports thụt hút co bóp phát nhiệt 40.

Cốc thủ dâm Mizzzee Hilang Esports là sản phẩm cốc thủ dâm tự động đa năng được thiết kế đặc biệt lấy ý tưởng từ một chiếc máy chơi game cầm tay với các nút bấm xanh đỏ stick đang rất phổ biến hiện nay, với sản phẩm này khi thủ dâm tự sướng 2 tay bạn sẽ cầm 2 cánh điều khiển 2 bên để khởi động các chế độ của cốc và đưa lên thụt xuống hoặc để cốc tự co bóp hút phục vụ bạn.

9.Cốc thủ dâm đa năng Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn

Cốc thủ dâm Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn một sản phẩm mới của hãng Mizzzee với ý tưởng cô gái robot trong tương lai nằm gọn trong bàn tay của bạn những sở hữu trong mình nhiều tính năng hiện đại:

“Hãy nằm xuống và đừng cử động. Năm kỹ năng điêu luyện của cô nàng sẽ mang lại cho bạn sự điều trị tốt nhất. Kết hợp công nghệ mới nhất, các chị em đã trao tặng tất cả các kỹ năng cho chiếc cốc thủ dâm hiện này, đó là vuốt lên xuống piston, rung rung nhiều chế độ , âm thanh gợi cảm hay tác động xoay hông, tất cả những gì bạn phải làm là nằm xuống”

10.Âm đạo giả kết cấu 5D Jiyu Tifany dạng lỗ tròn One Hole Japan

Âm đạo giả kết cấu 5D Jiyu Tifany dạng lỗ tròn Japan là dạng âm đạo giả nhỏ gọn cầm tay khá phổ biến tại Nhật Bản dành cho các khách hàng nam giới cô đơn muôn trải nghiệm cảm giác cậu bé của mình da chạm da với bạn tình một cách chân thực nhất.

11.Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh 700g

Nếu như sản phẩm: “Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít:  chưa bạn làm hài lòng vì hơi nhỏ cầm nắm chưa độ đầm tay của bạn thì hãy đặt mua ngay sản phẩm: “Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh”

Với trọng lượng lên đến 700g cùng kích thước và dài hơn, bạn còn được nhà sản xuất tặng kèm đầy đủ bộ phụ kiện để có thưởng thức trọn vẹn thú vui giải phóng nhu cầu sinh lý của mình gồm: Que phát nhiệt, gel bôi trơn to, que phát nhiệt, que hút ẩm

12.Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn

Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn là sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng tới các khách hàng thường xuyên di chuyển mong muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi với nhiều chức năng hiện đại để có thể tự sướng thủ dâm thỏa mãn nhu cầu của cơ thể ở các không gian nhỏ hẹp.

13.Cốc thủ dâm 2 đầu LCD Mizzzee ZZ39 rung rên Karo hàng đã có mặt tại shop

Một sản phẩm cốc thủ dâm có thể coi là phiên bản nâng cấp của sản phẩm bán rất chạy tại shop trước đây: “Âm đạo giả cầm tay rung rên màn LCD 2 đầu Vip love ABC” với 2 đầu rung rên được cải tiến chân thật hơn to hơn và chất lượng hơn., màn hình to hơn và rõ nét hơn.

Với những ưu điểm này chắc chắn sẽ cho các bạn nam giới có những trải nghiệm thú vị khi thủ dâm tự sướng với món đồ chơi tình dục này.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com khám phá xem sản phẩm này có đáng để bạn mua và sử dụng không nhé.

14.Trứng rung điều khiển APP hiện đại Prettylove Doreen phóng điện Shock

Bạn đang tìm kiếm một món đồ chơi tình dục đa năng và dễ sử dụng? trứng rung phóng điện điều khiển APP có thể sạc lại này là một sự bổ sung tuyệt vời cho trò chơi một mình của bạn nhưng cũng là kích thước cầm tay hoàn hảo để chơi đôi. Được làm từ silicone màu tím với dây mềm, quả trứng rất lý tưởng để kích thích bên ngoài nhưng cũng thích hợp để đeo bên trong.

Tại sao bạn không thử đeo quả trứng kích thích này trong màn dạo đầu với bạn tình, hoặc thậm chí nhét nó vào khi nghịch ngợm đi mua sắm? 12 kiểu rung và ba kiểu sốc điện truyền cảm giác mãnh liệt khắp cơ thể bạn hoặc tự tạo bằng ứng dụng điều khiển miễn phí trên điện thoại di động – tuyệt vời cho món đồ chơi lần đầu tiên.

15.Vòng đeo dương vật kết hợp kẹp ti và trứng rung Mizzzee Liv rung cực mạnh

Vòng đeo dương vật kết hợp kẹp ti và trứng rung Mizzzee Liv rung cực mạnh là sản phẩm như vậy đợt tới shop bao cao su Hải Phòng sẽ nhập về phục vụ các bạn.

Sản phẩm vòng đeo này có 2 lựa chọn:

– 1 là vòng đeo rung kết hợp bộ 2 trứng rung dài ngắn kết hợp kích thích trong và ngoài âm đạo

– 1 là vòng đeo rung kết hợp 2 kẹp ti mềm mại cả 2 cùng sướng

16.Dương vật cầm tay cong thụt giật kết hợp lưỡi liếm Jiuuy Legolas

Dương vật cầm tay cong thụt giật kết hợp lưỡi liếm Jiuuy Legolas là một sản phẩm dương vật đa năng thiết kế đặc biệt tối ưu hóa cho kích thích điểm G bên trong và âm hộ bên ngoài cũng như có thể trở thành một chiếc máy rung kích thích đa điểm trên cơ thể.

17.Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã

Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã là sản phẩm mới của hãng Mizzzee mô phỏng và cường điệu hóa đôi môi đỏ rực hồng hào và hấp dẫn của chị em với các chức năng liếm mạnh mẽ như nhẹ nhàng, gẩy nhịp điệu, tạo bọt khí , liêm tập trung vào các vị trí như đầu ti, lưng, nách, chân âm hộ sẽ tạo khoái cảm nhanh mạnh cho người sử dụng.

Khác với các loại sextoy lưỡi liếm khác đây là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu và cải tiến rất nhiều từ động cơ chất liệu tạo hình bên ngoài và các chế độ kích thích được sử dụng để tối ưu sao cho giống việc quan hệ bằng miệng chân thật nhất cụ thể:

18.Gel bôi trơn cô đặc trắng đục tinh trùng Mizzzee Musume 200ml

Mizzzee hãng sextoy đồ chơi tình dục đã khẳng định chất lượng với các khách hàng Việt Nam trong suốt 3 năm qua với các sản phẩm đồ chơi người lớn phong phú đa dạng.

Và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một dòng gel mới của hãng loại gel mà shop vẫn hay gọi là: “Gel tinh trùng” vì gel này có đặc điểm và tính chất như tinh trùng vậy trơn nhầy , dính có độ trơn tốt nhưng rất dễ vệ sinh lau là sạch, không như gel gốc dầu hay silicone.

Gel bôi trơn cô đặc trắng đục tinh trùng Mizzzee Musume là dòng gel gốc nước nên có thể sử dụng với sextoy , dùng quan hệ đặc biệt là lỗ hậu đều được lành tính rất dễ sử dụng.

19.Búp bê tình dục 60 cm silicone phiên bản cấy tóc Molan ngực to mắt tròn (Oder)

Búp bê tình dục 60 cm silicone phiên bản cấy tóc Molan ngực to mắt tròn một sản phẩm búp bê tình dục nhỏ gọn nhưng chất lượng đến từng chi tiết nhỏ tạo nên một em búp bê tình dục dành cho nam sắc sảo như một cô gái nhỏ dành cho bạn cosplay hoặc trở thành bạn tình người thỏa mãn những ham muốn thầm kĩ nhất của bạn.