Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách để có thể dụ nàng làm chuyện ấy bằng miệng

| Nguyen Minh Thanh

Việc bj quan hệ bằng miệng là một trong các cách quan hệ được các anh em thích thú nhất vì độ sung sướng của nó khi cậu nhỏ được chăm sóc đặc biệt bằng miệng xinh của các nàng. hướng dẫn cho bạn các cách để có thể dụ nàng làm chuyện ấy bằng miệng.

Cách để có thể dụ nàng làm chuyện ấy bằng miệng

Việc bj quan hệ bằng miệng là một trong các cách quan hệ được các anh em thích thú nhất vì độ sung sướng của nó khi cậu nhỏ được chăm sóc đặc biệt bằng miệng xinh của các nàng. Tuy nhiên có rất ít chị em tự nguyện thực hiện việc quan hệ này vì ấn tượng ban đầu rất khủng khiếp về nó , có nhiều chị em chỉ miễn cưỡng làm để chiều chồng và người yêu. Chính vì thế hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ hướng dẫn cho bạn các cách để có thể dụ nàng làm chuyện ấy bằng miệng.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: BJ là gì HJ là gì – Massage HJ BJ có nghĩa là gì

1. Nên ăn nhiều hoa quả hay thức ăn có mùi thơm

Điều khiến chị em sợ nhất khi quan hệ bằng miệng chính là mùi hôi từ dương vật đặc biệt là các chàng lười vệ sinh sẽ có mùi rất khắm vì vậy để cậu bé có mùi thơm loại bỏ mùi khó chịu đó bạn có thể bổ sung ăn nhiều các loại hoa quả như: Xoài, táo, dâu, đu đủ và dứa đây là các loại hoa quả khiến dương vật có mùi thơm hấp dẫn, hoặc một mẹo cấp tốc cho anh em là ăn cần tây hoặc mùi tây vì nó chứa nhiều chlorophyll rất tốt cho cậu bé của chàng sẽ tạo cho tinh dịch có vị ngọt gây hứng khởi cho bạn gái.

Một cách khác là bạn có thể dùng gel bôi trơn có mùi hoa quả, chocolate, hay bạn có thể bảo nàng ngâm đá lạnh hoặc kẹo ngậm bạc hà  khi hôn lên cậu bé điều này sẽ tạo khoái cảm cho cả 2 bạn.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Gel Bôi Trơn Movo Táo Thơm Mát

2. Vệ sinh sạch sẽ tắm rửa kĩ lưỡng trước khi yêu

Để tạo ấn tượng tốt đẹp cho nàng và có cuộc quan hệ bằng miệng thăng hoa thì nhất định bạn phải tắm rửa trước khi quan hệ. Phụ nữ rất nhạy cảm với mùi trên cơ thể đàn ông vì vậy bạn phải thơm tho sạch sẽ ráo nước mới có thể để nàng cao hứng mà chịu chăm sóc cậu bé của mình bằng miệng. Bạn có thể rủ nàng tắm cùng mình, hãy để nàng làm quen dần với cậu bé tùy thích và muốn hôn lên nó nhé, khi tắm bạn có thể khơi gợi nàng kích nàng trong lúc tắm nhé.

3. Chon tư thế thoải mái để nàng có thể quan hệ bằng miệng

Việc chọn tư thế để nàng có thể thoải mái chăm sóc cậu bé của bạn là rất quan trọng, bạn không nên xem và học theo các bộ phim 3x hay nghe lời bạn bè rỉ tai mà cứ thế đứng cao để nàng quỳ xuống bú liếm cho bạn, nàng sẽ rất khó chịu và dần sẽ sợ và không muốn quan hệ bằng miệng các lần sau nữa. Tư thế thích hợp và thoải mái nhất để nàng mê mẩn cậu bé của bạn đó là hãy nằm duỗi trên giường và để nàng ngồi lên bạn. Bạn cũng có thể để cô ấy ngồi trên giường và mình đứng lên. Chọn lựa các tư thế phù hợp cũng là cách hữu hiệu để khiến nàng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn với việc làm tình bằng miệng.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 8 tư thế quan hệ tình dục tại khách sạn giúp kì nghỉ của bạn trở nên nóng bỏng

4. Hãy có màn dạo đầu tuyệt vời

Màn dạo đầu trước khi quan hệ tình dục rất quan trọng đây chính là lúc nàng đạt khoái cảm dạt dào nhất. Nếu màn dạo đầu tốt giúp nàng thăng hoa nàng sẽ sẵn sàng giúp bạn sung sướng bằng cách chăm sóc cậu bé của bạn bằng miệng Luôn tập trung vào việc kích thích các bộ phận nhạy cảm của nàng để khiến cho nàng ngây ngất, đê mê. Luôn thực hiện các nụ hôn cháy bỏng cùng những cử chỉ vuốt ve lên cơ thể của nàng. Một khi đã lên cao trào thì nàng sẽ sẳn sàng làm mọi thứ vì bạn.

Thời gian trung bình cho một màn dạo đầu thường rơi vào khoảng 10 – 15 phút. Bạn nên bắt đầu bằng những nụ hôn lên môi và đi xung quanh mặt của nàng. Chú ý đến tai và cổ nàng, đây là hai bộ phận khá nhạy cảm và kích thích. Hãy luôn chứng tỏ cho nàng thấy bạn yêu từng cm trên cơ thể của nàng bằng cách liếm từ trên xuống dưới. Phụ nữ thường rất thích mẫu con trai nâng niu bạn tình, đó là điều khiến nàng cảm thấy hạnh phúc nhất.

5. Hãy kích thích cô bé của nàng

Nếu nàng có thể chăm sóc cậu bé của bạn thì sao bạn không thể làm thế với cô bé của nàng, vét máng, lưỡi thần chưởng hãy tung hết bí kíp kích thích cô bé của bạn ra để khiến nàng đê mê cực khoái, chắc chắn điều bạn nhận lại cũng tương xứng như thế hãy cho đi để nhận lại nhé. Bạn có thể sử dụng một số loại gel bôi trơn để kích thích nàng hơn nhé

— Bạn có thể đọc thêm bài viết: Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

6.Thuyết phục nàng

Nếu như những biện pháp trên vẫn chưa “đả thông tư tưởng” của nàng thì hãy cố gắng thuyết phục cô ấy. Hãy đưa cô ấy xem những đoạn băng kiêu dâm và giải thích đây là một hành vi tình dục an toàn và lành mạnh được nhiều người hưởng ứng. Hãy giúp cô ấy cảm nhận được rằng quan hệ bằng miệng không hề quá đáng ghét và kinh tởm đến thế, ngược lại nó còn khiến cảm xúc của cả hai được thăng hoa hơn.

Trên đây là những cách để thuyết phục cô nàng của bạn thực hiện các động tác yêu bằng miệng. Bạn hãy thử vận dụng những cách trên vào cuộc yêu của mình để thêm phần khoái lạc nhé. Chúc các bạn thành công.