Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, mông nguyên khối, búp bê bán thân hàng về 15.11.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy nguyên khối làm bằng TPE có mức giá hấp dẫn về shop ngày 15.11.2023 gồm Dương vật giả, mông nguyên khối, búp bê bán thân chi tiết như sau:

Dương vật giả, mông nguyên khối, búp bê bán thân hàng về 15.11.2023

—Video giới thiệu dương vật giả, mông nguyên khối, búp bê bán thân hàng về 15.11.2023

1.Mông giả nguyên khối Jiuai Guji dạng đùi chéo 3kg rên cảm ứng

Mông giả nguyên khối Jiuai Guji dạng đùi chéo 3kg rên cảm ứng phong cách trẻ trung là dạng mông giả nguyên khối sexy nhỏ nhắn xinh xắn mới ra mắt của hãng Jiuai hướng đến các khách hàng thích dạng mông đùi trong nhẵn dạng ra 2 bên, với phần điểm nhấn là phần âm đạo nằm sâu bên dưới với tư thế này những cú nhấp của khách hàng nam giới vào sẽ có lực hơn và cảm giác được cắm sâu phầm phập hơn vào chiếc mông mềm mại.

2.Mông to nguyên khối bí ngô Jiuai Amory rên thông minh 4kg

Mông to nguyên khối bí ngô Jiuai Amory rên thông minh 4kg là sản phẩm mới với thiết kế dạng mông tròn mẩy như quả bí ngô vậy trông rất mập mạp căng tròn.

Khách hàng nam giới sẽ rất thích thú với việc sử dụng quả mông trông chắc nịch này nó cho cảm giác đầm chắc như lái một chiếc xe bền bỉ vậy, với hình dạng như vậy bạn có thể tạo tư thế nằm hoặc ngửa để quan hệ tự sướng giải phóng mệt nhọc cơ thể.

3.Búp bê bán thân Jiuai Dutch lady căng tròn 3kg rên gân xanh

Búp bê bán thân Jiuai Dutch lady căng tròn 3kg rên gân xanh một sản phẩm búp bê to múp dành cho các khách hàng nam giới với nhiều cải tiến về hình dáng bên ngoài chất lượng âm đạo bên trong làn da có gân xanh hay lỗ âm đạo hồng hào chân thật hơn.

Sản phẩm búp bê bán thân này được tạo hình cô gái phồn thực hấp dẫn với các bộ phần nảy nở cho cảm giác sờ nắn rất sướng tay, đặc biệt phần vếu rất to có thể gọi là múp sờ nắn giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt.

4.Dương vật giả cơ bắp kèm hậu môn Jiuai Zane 3D siêu nét

Dương vật giả cơ bắp kèm hậu môn Jiuai Zane 3D siêu nét là một sản phẩm đã từng được shop baocaosuhp.com giới thiệu nay shop đã đặt hàng để phục vụ các bạn. Đây là sản phẩm 2in1 rất hữu ích vừa có thể dùng để kích thích cô bé , lỗ hậu bạn tình của bạn và có thể dùng để thủ dâm tự sướng với lỗ hậu bóp khít của sản phẩm.

5.Âm đạo giả cầm tay siêu thực Full of Meat đầm tay và siêu sướng

Đây là dòng âm đạo giả theo xu hướng siêu thực của năm 2021 với kiểu dáng đẹp mắt như thật, kết hợp với trọng lượng đầm tay và ẩn dấu bên trong là các kết cấu như âm đạo thật sự của người phụ nữ trẻ trung còn zin vậy.

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Âm đạo giả cầm tay siêu thực Full of Meat đầm tay và siêu sướng” Một sản phẩm của hãng Jiuai hãng đồ chơi tình dục hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm từ TPE và Silicone

6.Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 200ml

7.Mông giả nguyên khối mới