Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Khoái cảm là vô tận? Cách tự sướng tăng khoái cảm cho chị em

| Nguyen Minh Thanh

Mọi chị em đều mong muốn đạt được cực khoái, vì khoái cảm là vô tận nên để đạt được cực khoái ta có rất nhiều cách khác nhau: Tự dùng tay , các sản phẩm tự chế như dưa chuột, que thủy tình kích thích bản thân mình, hay sử dụng sextoy đồ chơi người lớn để hỗ trợ như dương vật giả, chày rung, trứng rung,

Khoái cảm là vô tận? Cách tự sướng tăng khoái cảm cho chị em

Mọi chị em đều mong muốn đạt được cực khoái, vì khoái cảm là vô tận nên để đạt được cực khoái ta có rất nhiều cách khác nhau: Tự dùng tay , các sản phẩm tự chế như dưa chuột, que thủy tình kích thích bản thân mình, hay sử dụng sextoy đồ chơi người lớn để hỗ trợ như dương vật giả, chày rung, trứng rung, …. Những cơn cực khoái khiến quai hàm đầu gối bạn run rẩy, thậm chí có thể khiến bạn mù một chút nhưng đó là ước mơ của nhiều chị em. Để hiện thực hóa giấc mơ đó hôm nay shop baocaosuhp.com sex hướng dẫn chị em cách để tự sướng làm tăng khoái cảm cho chị em.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách sử dụng sextoy rung để thủ dâm kích thích

1.Cực khoái là cuộc đua Marathon chứ không phải là cuộc chạy nước rút

Người ta thường nói rằng chúng ta sẽ tìm thấy thứ mà chúng ta tìm kiếm khi chúng ta ít mong đợi nhất. Lời khuyên này đưa ra cho những người đang tìm kiếm công việc thích hợp với bản thân hoặc người yêu người bạn đời của mình, tuy nhiên lời khuyên này cũng rất phù hợp để áp dụng vào việc tìm kiếm cực khoái của bạn. Nếu bạn tự sướng hay quan hệ tình dục mà đầu lúc nào cũng chăm chăm nghĩ làm sao đạt cực khoái , cách nhanh nhất để đạt cực khoái thì chắc chắn bạn sẽ không đạt được như kiểu bạn đang đặt áp lực cho tâm lý của mình vậy.

Giống như nhiều thứ trong cuộc sống, cực khoái là cuộc hành trình dài chứ không phải là đích đến, đừng vội vàng trải qua bất kỳ phần nào trong trải nghiệm tình dục của bạn chỉ để thử và đạt cực khoái bạn sẽ rất thất vọng. Thay vào đó bạn hãy tập trung toàn bộ sức mạnh vào để trai nghiệm nó.

Bạn hãy bắt đầu bằng cách có buổi dạo đầu thật chậm rãi có ý nghĩa nhằm đánh thức bản năng của bạn trước khi đi sâu và xa hơn. Khi bạn đã vào giai đoạn giao ban chịch hay làm thật chậm và đảm bảo kích thích càng nhiều điểm trên cơ thể, quan hệ bằng càng nhiều tư thế càng tốt. Cuối cùng khi gần đạt được cực khoái bạn hãy dừng lại và replay lại nhiều lần như thế. Bạn sẽ đạt được một cực khoái mạnh mẽ nếu bạn liên tục đưa mình trạng thái gần cực khoái và dưng lại.

2.Thực hiện việc luyện tập Kegels cho xương chậu mình khỏe mạnh hơn.

Bạn có thể nhận thấy rằng theo thời gian, cực khoái mà bạn đạt được ngày càng yếu đi? Khi chúng ta già đi xương chậu của chúng ta yếu đi và rất ít phụ nữ ý thức việc luyện tập bổ sung canxi để khôi phục lại bộ phận này. Các cơ sàn xương chậu chịu trách nhiêm cho các cơ co thắt ở vùng sinh dục của bạn khi quan hệ, khi đạt cực khoái chúng sẽ liên tục co thắt và gửi tín hiệu đến não đề giải phóng endorphin. Bạn sẽ có những cảm giác mạnh mẽ hơn và cực khoái mạnh mẽ hơn nếu bạn giữ cơ xương chậu này khỏe mạnh và dèo dai.

Kegels là cách dễ nhất để thực hiện điều này. Nói một cách đơn giản Kegels là bài tập cho cơ sàn chậu của bạn. Cách luyện tập theo nguyên tắc bạn tìm cảm giác đến cơ này điều khiển nó co thắt và ngăn tiểu giữa dòng. Tập luyện Kegels trung bình bao gồm việc co các cơ này trong khoảng 10s, nghỉ ngơi trong 10s, sau đó lặp lại từ 10-15 lần là 1rep, 1 ngày bạn tập từ 3-5 rep là thành công.

3.Sử dụng gel bôi trơn kích thích âm đạo

Phần lớn phụ nữ việt nam rất ít người dùng gel bôi trơn thay vào đó họ hoàn toàn dựa vào nước nhờn tiết ra tự nhiên từ cơ thể. Điều đó có thể có hiệu quả với một số người trong việc đạt cực khoái mà họ mong muốn, nhưng sử dụng gel bôi trơn kích thích sẽ giúp bạn dễ dàng lên đỉnh hơn giúp bạn bù đắp lượng nước tự nhiên còn thiếu và khiến mọi thứ trở nên trơn tru và vui vẻ hơn là chỉ sử dụng mỗi nước nhờn tiết ra.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất nào dành cho việc quan hệ?

Hãy chắc chắn rằng gel bôi trơn có độ PH trung tính vì Ph cao hoặc thấp quá sẽ dễ gây nhiễm trùng nấm men trong âm đạo của chị em. Bôi trơn âm đạo bằng gel bôi trơn kích thích sẽ tạo ra sự khác biệt khi quan hệ , một cảm giác nóng râm ran, hay mát lạnh bạc hà sẽ làm bạn nhạy cảm hơn khi đón nhận những kích thích bên ngoài.

4.Hãy học cách tưởng tượng để tăng thêm khoái cảm

Tưởng tượng không chỉ dành cho trẻ em, người lớn ở trong phòng ngủ khi quan hệ cũng có thể sử dụng trí tưởng tượng của mình để tăng thêm kích thích khoái cảm cho mình. Vì thực chất của cực khoái là não nhận tín hiệu và giải phóng endorphin.

Cho phép bản thân chìm đắm trong ảo mộng sẽ đưa bạn thoát khỏi áp lực của cuộc sống thường ngày. Bạn hãy tưởng tượng đến những khung cảnh tuyệt vời nhất mà bạn mong muốn ở trên chiếc giường hoàn gia, ở giữa rừng hay ở trên bờ biển trong xanh và điều tuyệt vời nhất là bạn đang được quan hệ với người nổi tiếng mà bạn mong ước như nữ diễn viên thần tượng JAV, người bạn thầm thương trộm nhớ nhưng đừng cho bạn tình của bạn biết nhé, không người đó sẽ bị tổn thương đó, đây là liều thuốc kích thích khá hiệu quả.

5. Hãy nghỉ ngơi đúng cách và hợp lý

Nếu bạn liên tục thủ dâm và quan hệ tình dục để đạt được cực khoái dần dần bạn có thể sẽ bị giảm sự mẫn cảm theo thời gian vì cơ thể bạn đạt cực khoái cao trào thường xuyên (giống như nhờn thuốc vậy). Bạn nên cho cơ thể nghỉ ngơi trong khoảng thời gian đủ để tái tạo năng lượng cho các cơn cực khoái tiếp theo.

Não sẽ kêu lên vì cực khoái giống như nó khóc vì thức săn sau khi bạn bỏ đói chính bản thân mình và kết quả là bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cực khoái.

6.Sử dụng sextoy máy rung với nhiều chế độ

Sextoy máy rung là dòng sản phẩm chuyên biệt của các nhà thiết kế tình dục học để kích thích các điểm nhạy cảm của cơ thể để đạt được cực khoái. Bạn hãy tìm loại sextoy mềm mại và có nhiều chế độ rung nhất có thể, các bạn hãy thử chế độ phù hợp và tăng dần mức độ kích thích lên để đạt cảm giác cực khoái nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 09 sextoy đồ chơi tình dục cao cấp tốt nhất dành cho nữ thủ dâm

           

7. Tập trung kích thích vào âm đạo

Rất ít phụ nữ tự nhận rằng họ đạt cực khoái từ việc tự thủ dâm nhiều hơn là từ việc quan hệ tình dục, chìa khóa thực sự của cực khoái nữ nằm ở âm đạo. Các mô đặc biệt của nó búi chứa đầy các đầu dây thần kinh nhạy cảm nối liển trực tiếp với não bộ để tạo cảm giác cực khoái.

Âm đạo của mỗi người khác nhau về độ nhạy cảm, nên chỉ tự bản thân tự sướng mới khám phá được cách kích thích với cường độ phù hợp nhất, còn khi quan hệ tình dục ta khó có thể điều chỉnh bạn tình của mình, lúc đó chỉ hớt hải nhấp và nhấp. Bạn hãy thử tác động thật chậm và nhẹ nhàng sau đó dần tăng dần nhịp độ và cương độ.

8.Khoái cảm là vô tận ?

Khoái cảm là vô tận bạn hãy dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu chính bản thân mình, tự sướng không phải là xấu mà nó chính là cách chúng ta khởi động cơ thể của mình tăng độ nhạy cảm hiểu rõ cách vận hành kích thích vào đâu , kích thích thế nào để dễ lên đỉnh từ đó khi nhập cuộc quạn hệ tình dục ta không còn bỡ ngõ mà còn chủ động làm chủ cuộc chơi vì thế mà các bạn trai thích các bạn gái có kĩ năng chủ động hơn là các bạn chỉ nằm ra mà hưởng thụ

Sextoy đồ chơi người lớn là công cụ tuyệt vời để hỗ trỡ bạn kích thích cơ thể tìm thấy sự cực khoái vì chúng không bao giờ biết mệt mỏi không bao giờ than phiền chúng chỉ dừng hoạt động khi hết pin mà thôi.

Cực khoái là liều thuốc làm giảm cực khoái tuyệt vời và hiệu quả nhất , nó không có gì là xấu cả nếu bạn biết tận dụng và sử dụng nó hợp lý.