Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Lo bị đau trong lần quan hệ tình dục đầu tiên

| Nguyen Minh Thanh

Đau trong lần quan hệ lần đầu tiên luôn là nỗi lo lắng mơ hồ của các bạn nữ khi chưa quan hệ tình dục lần nào cũng như không có kinh nghiệm chuyện giường chiếu điều này làm ảnh hưởng đến cuộc yêu lần đầu nhất đó lại là đêm tân hôn

Lo bị đau trong lần quan hệ tình dục đầu tiên

Đau trong lần quan hệ lần đầu tiên luôn là nỗi lo lắng mơ hồ của các bạn nữ khi chưa quan hệ tình dục lần nào cũng như không có kinh nghiệm chuyện giường chiếu điều này làm ảnh hưởng đến cuộc yêu lần đầu nhất đó lại là đêm tân hôn. Vậy có đúng như vậy không hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Lần đầu tiên quan hệ, làm chuyện ấy phá trinh tiết

Cả hai chúng em đều chưa từng biết đến chuyện quan hệ tình dục, nay mai kết hôn, liệu lần đầu tiên có đau không?

Đó là băn khoăn có thực của một số cô gái những cũng phản ánh sự hiểu biết mang đậm màu sắc bất bình đẳng nam nữ, coi tình dục chỉ là sự tiếp nhận thụ động cơ quan sinh dục nam đưa vào cơ thể người nữ. quan niệm như thế hình như đã triệt tiêu vai trò của người nữ trong khi trên thực tế quyền lực của tình dục hay sự hưởng thụ khoái cảm  có sự chia sẻ bình đẳng của cả hai người. Ngày nay nội dung của tình dục được hiểu rộng hơn, không chỉ là hành động cơ giới mà còn là tất cả những hành động đem lại khoái cảm cho nhau như vuốt ve, ôm hôn… những hành động hoàn toàn không gây đau đớn và dẫn đến trạng thái hứng khởi đến mức… quên hết lo lắng, sợ hãi. Và ở trạng thái này không có cô gái nào còn nghĩ đến chuyện sợ đau.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Trong đêm tân hôn phát sinh vấn đề làm thế nào để ứng phó được? hải phòng

Vậy để chuẩn bị cho lần quan hệ tình dục đầu tiên, không nên lo lắng đến chuyện đau mà nên cùng bạn trai tìm hiểu về những gì cần làm trong đêm tân hôn để cho lần đầu tiên ấy trở nên tuyệt vời. Hơn nữa, nhiều phụ nữ còn không tin rằng có đau trong lần quan hệ tình đầu. Y văn có nói đến bệnh co thắt đau khi quan hệ tình dục và giao hợp đâu những đó là những bệnh lý có nguyên nhân tâm lý (nhiều  lo hãi…) hoặc  thực  thể (Có tổn thương thực thể như nhiễm khuẩn…)

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Tâm sự đôi vợ chồng trẻ khi lần đầu quan hệ! Hải Phòng

Tạo ra trạng thái tốt nhất cho quan hệ tình dục lần đầu không ngoài những điều đã được nói đến nhiều: Không gian thích hợp, riêng tư – tôn trọng khúc dạo đầu – không vội vàng thô bạo – tìm tư thế thích hợp  – chia sẻ cùng nhau những gì ưa thích – dùng gel bôi trơn nếu cần. Những thất bại trong lần đầu ( nữ không đạt đỉnh điểm, nam bị xuất tinh sớm) nếu có xảy ra thì cũng không có gì đáng lo, phần lớn trường hợp sẽ qua đi trong cuộc sống chung có hiểu biết sau này.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất nào dành cho việc quan hệ?