Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Những thắc mắc về tình dục mà các bạn thương hay gặp phải P4

| Nguyen Minh Thanh

Lại tiếp tục các bài viết về các thắc mắc về tình dục mà các cặp đôi hay gặp phải phần 04 lần này sẽ là các chủ đề : Những sự cố dễ gặp phải khi lên đỉnh,

Những thắc mắc về tình dục mà các bạn thương hay gặp phải P4

Lại tiếp tục các bài viết về các thắc mắc về tình dục mà các cặp đôi hay gặp phải phần 04 lần này sẽ là các chủ đề : Những sự cố dễ gặp phải khi lên đỉnh, Tôi là phụ nữ nhưng khá thích kiểu quan hệ qua cửa sau. Liệu tôi có thể lên đỉnh được với cách này không, Khu vực tam giác mật của tôi thỉnh thoảng có mùi hôi. Liệu có sao không, Tôi thích yêu trong bóng tối nhưng chồng tôi lại thích ân ái dưới ánh đèn với đôi mắt mở to. Liệu tôi có thể học cách yêu bản thân mình trong hoàn cảnh này không?

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Chuyện quan hệ tình dục và những điều khó nói P3

1.Những sự cố dễ gặp phải khi lên đỉnh

Khi khoái cảm dâng trào, quá trình lên đỉnh sắp đến, nếu không cẩn thận hay có những hành động không thích hợp, dễ dẫn đến sự cố khiến cả hai tụt hứng. Những sự cố dễ gặp khi lên đỉnh là:

+ Chuột rút

Chuột rút và đau khi giao hợp tình dục cũng là sự cố thường xảy ra , ham muốn yêu đương phải dừng lại đột ngột vì những cơn đau ở đùi hoặc hoặc bắp chân.

Có thể nguyên nhân vì cả hai đã quá vội vàng và mạnh bạo khiến các cơ bắp chưa kịp thích nghi dẫn đến căng cơ. Hay cũng nhau thư giãn, mát xa cho nhau và cùng khởi động lại.

+ Tắc nghẽn nơi vùng xương chậu

Nôn nóng và chủ động ngóng đợi giây phút lên đỉnh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và xúc cảm tự nhiên. Điều này khiến mạch máu bị tắc nghẽn không dồn xuống vùng xương chậu được, bạn càng khó thăng hoa hơn.

Tín hiệu vùng xương chậu bị tắc nghẽn mạch máu ở phụ nữ là phình bụng dưới , đau lưng và những khó chịu ở vùng bụng. Một bí quyết cho phụ nữ là môi đêm trước hành sự, hãy kê chiếc gối cao và nâng cao hông của mình 3-4 lần, bạn sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn.

+ Dị ứng

Trường hợp này cũng thường xảy ra, nếu hai bạn dùng một loại bao cao su có hương vị lạ, hay dùng chất bôi trơn làm người phụ nữ đau rát, cảm giác như bị đốt cháy. Nếu có sẵn nước, hay khăn ẩm, hay tẩy sạch những vật thể lạ trong cô bé, sau đó nên rửa lại bằng nước ấm để yên tâm hơn. Còn nếu bạn cảm thấy khó thở, tim hồi hộp, đau khớp, sưng hoặc bất kỳ phần da nào nổi phát ban, nổi mề đay, ngay lập tức tham khảo ý kiến bác sỹ.

+Đau rát do viêm nhiễm

Chủ quan, thờ ơ với bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm nhiễm sinh dục sẽ gây ra các cơn đau khi quan hệ tình dục cũng là tình trạng phổ biến.

Hạn chế quan hệ nhiều, hãy chăm chút cho bản thân và trị dứt điểm các bệnh phụ khoa. Càng quan hệ sẽ khiến các vi khuẩn ngược dòng xâm nhập vào niệu đạo, bàng quang gây nhiễm trùng đường tiết niệu.

+Đau lưng

Đau lưng thường xảy ra với những phụ nữ có bệnh phụ khoa, và những nam giới có thận yếu. Nhưng quan hệ mạnh cũng dễ khiến cả hai bị đau, thậm chí là bong gân.

+Rách bao cao su

Sự cố này có thể xảy ra với những đôi vợ chồng đã có kinh nghiệm mang áo mưa khi quan hệ. Nếu lo lắng trong vòng 72 giờ hãy chọn thuốc ngừa thai để uống.

2.Tôi là phụ nữ nhưng khá thích kiểu quan hệ qua cửa sau. Liệu tôi có thể lên đỉnh được với cách này không

Quan hệ qua cửa sau là một trò giải trí khá thú vị với các đôi vợ chồng hiện nay. Gọi là giải trí vì nó chỉ để thay đổi khi các bạn quá quen với tư thế cũ. Còn thực chất, bộ phận sinh dục và các chức năng đầy đủ ở cửa trước mới là cách quan hệ chuẩn mực.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Quan hệ qua đường hậu môn có thai không

Nếu bạn muốn người bạn đời quan hệ theo kiểu này, hãy thảo luận kĩ bởi chưa chắc nam giới đã thích. Ngoài ra nên lưu ý quan hệ theo cửa sau rất dễ bị lây một số bệnh như : HIV, bệnh herpes, lậu, giang mai sùi mào gà, viêm gan. Dù đã mang bao cao su thì cũng dễ bị lây bệnh khi quan hệ theo đường này bởi bao cao su không thể bao bọc hết phần dưới bìu và lông mu của bạn đời vốn là nơi trú ẩn của các bệnh truyền nhiễm.

3. Khu vực tam giác mật của tôi thỉnh thoảng có mùi hôi. Liệu có sao không?

Hầu hết phụ nữ đều tiết dịch ở âm đạo – là kết quả bài tiết của các tuyến nhỏ trong niêm mạc âm đạo và cổ tử cung. Đó là một chất tẩy rửa tự nhiên và có tác dụng miễn trừ vi khuẩn và nấm có hại phát triển trong âm đạo. Số lượng dịch xả âm đạo hàng ngày như thế nào phụ thuộc vào sự thay đổi hormon trong cơ thể phụ nữ. Nó cũng phụ thuộc vào độ tuổi, chu kỳ kinh nguyệt và đời sống tình dục của chị em. Khi mang thai hoặc một tuần trước khi khi bắt đầu chu kỳ nguyệt san hàng tháng, dịch xả âm đạo thường xả ra nhiều hơn và nó cũng làm tăng kích thích tình dục.

Dịch ở âm đạo thường có màu vàng nhạt, trắng đục hoặc màu kem và mùi hơi nhẹ. Còn nếu thấy âm đạo có mùi hôi thì nên đi khám bác sĩ.

4.Tôi thích yêu trong bóng tối nhưng chồng tôi lại thích ân ái dưới ánh đèn với đôi mắt mở to. Liệu tôi có thể học cách yêu bản thân mình trong hoàn cảnh này không?

Trò kéo cưa lừa xẻ sáng tối, sáng tối xảy ra hàng đêm trong hàng nghìn phòng ngủ. Các nhà sinh lý học cho biết, 76% người chồng và chỉ có 36 người vợ muốn làm chuyện ấy trong phòng ngủ ánh sáng đèn. Từ ngàn xưa người ta đã nói: Đàn ông yêu bằng mắt. Chỉ riêng hình ảnh người phụ nữ khỏa thân đã đủ hâm nóng họ. Còn đối với phái đẹp thì không phải như vậy, đơn giản vì họ có những nhu cầu khác.

Nếu các bạn yêu nhau dưới ánh đèn, bạn có thể thấy được phản ứng của người bạn đời đối với những cái vuốt ve nóng bỏng của bạn. Bạn không cần phải nói với chàng là bạn đang ngây ngất trong vòng tay của chàng, bởi vì chính chàng sẽ nhìn ra điều đó trong mắt bạn. bạn cũng có thể thấy sự đê mê của chàng trước những nụ hôn nồng nàn của bạn.

Nếu bạn không muốn yêu dưới ánh đèn của phòng ngủ thì hãy thắp một ngọn nến và đặt cạnh giường.

Bạn không tự tin vì bộ ngực khiêm tốn hay vì làn da kém mịn màng ? Bạn hãy yên tâm, trong lúc bồng bềnh trên mây, đàn ông không để ý đến những điều vặt vãnh đó đâu, kẻ cả sau đó thì dưới ánh nến huyền ảo, mọi khuyết điểm trên thân thể bạn cũng sẽ mờ nhạt. Có thể bạn vẫn ái ngại, vì từ trước đến nay chưa bao giờ yêu trong ánh đèn? Từ từ bạn sẽ làm quen dần.

5. Lời nói có khả năng gây hưng phấn tình dục cho nam giới không?

Một trong những điều nam giới hay phàn nàn là nhiều phụ nữ không biết làm tăng hương vị của phòng the bằng ngôn ngũ. Lời nói là phương tiện quan trọng để kích thích trí tưởng tượng, nhất là khi người nam đã ngoài ngũ tuần. Nhiều phụ nữ ngại nói ra cảm xúc của mình trong khi quan hệ, nhưng nếu nói ra được thì cả hai sẽ cùng cảm thấy hưng phấn.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Nghệ thuật khẩu dâm làm nàng sướng rên trên giường