Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Tại sao khi quan hệ bạn gái lại kêu đau

| Nguyen Minh Thanh
Khi quan hệ với bạn gái nhiều khi quan hệ xong hoặc đang trong lúc cao trào bạn gái kêu đau rát vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục vấn đề này như thế nào làm sao để cuộc yêu luôn mượt mà.

Tại sao khi quan hệ con gái lại kêu đau.

Khi quan hệ với bạn gái nhiều khi quan hệ xong hoặc đang trong lúc cao trào bạn gái kêu đau rát vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục vấn đề này như thế nào làm sao để cuộc yêu luôn mượt mà hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách để có thể dụ nàng làm chuyện ấy bằng miệng

1.Giao hợp đau

Quan hệ bị đau chủ yếu là nữ giới những cũng ảnh hưởng đến người nam. Đâu khi giao hợp ở nữ có thể là đau ở âm đạo, cổ tử cung, tử cung hay bàng quang. Còn ở nam thì đau ở dương vật, ở tuyến tiền liệt hay túi tinh khi người nam xuất tinh. Đối với cả hai giới thì đau có thể xảy ra trước, trong và sau khi giao hợp.

Đau khi quan hệ tình dục là điều không thể chấp nhận vì động thái này vẫn được xem là một trong những trải nghiệm sung sướng nhất của con người trần thế, thế mà điều không thể tin được ấy lại có thực! Theo một khảo sát ở Mỹ có đến 75% phụ nữ đã từng bị đau ở động thái này vài lần trong đời. Nếu như quan hệ tình dục lại làm cho phụ nữ phải nhăn nhó nhiều hơn sự thoải mái dễ chịu thì cần tìm ra nguyên nhân, bước đầu tiên cần làm rõ mới có thể chữa trị hiệu quả.

2. Nguyên nhân giao hợp đau:

bị đau khi quan hệ

Đau khi giao hợp ở nữ có thể do những bệnh thực thể hoặc tâm lý. Một trong những nguyên nhân thường gặp nhất là sự không bài tiết được dịch nhờn ở âm đạo. Tình trạng này chứng tỏ người nữ không hưng phấn tình dục được mà nguyên nhân có thể là thiếu sự kích thích có hiệu quả, bị ức chế hoặc có vấn đề về tình cảm và tâm lý với bạn tình nam.

Nhiễm khuẩn âm đạo do giang mai, ký sinh trùng roi nấm cũng có thể gây đau khi giao hợp. Những vi khuẩn và ký sinh trùng này làm cho thành âm đạo bị viêm.

Một nguyên nhân thường gặp nữa của giao hợp đau là tình trạng mỏng đi của thành âm đạo, thường hay xảy ra nhất ở những phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Vì giảm sút hormon nữ, thành âm đạo có thể nứt nẻ, chảy máu và dễ dàng bị kích thích. Trong những trường hợp như thế nên dùng gel bôi trơn âm đạo làm cho niêm mạc âm đạo có thêm chất nhờn.

Đau gần lỗ ngoài của âm đạo có thể do một màng trình chưa rách hoặc tổ chức đã thành sẹo của một vết rách cũ khi sinh con trước đây. Đôi khi âm vật trở nên ngứa ngáy vì những chất tích tụ dưới mũ của âm vật. trong khi giao hợp mũ của âm vật có thể bị lật ra và gây đau ở khu vực âm đạo.

Cũng có thể cảm thấy đau ở lớp cơ của âm đạo. Nếu người nữ có giao hợp sau một thời gian dài kiêng thì có thể cảm thấy đau âm ỉ ngay hôm sau. Do đó làm cho các lần giao hợp sau cũng thấy đau.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Giảm ham muốn tình dục ở nữ giới và cách khắc phục.

Một số nữ cảm thấy đau phía sâu trong vùng tiểu khung lúc giao hợp. Đau như thế có thể do rách những dây chẳng nâng đỡ tử cung. Rách đó có thể do sinh đẻ hoặc do chấn thương khi bị cưỡng bức. Cũng có người chỉ bị đau trong một số tư thế giao hợp nhất đinh.

Cảm thấy đau ở sâu trong vùng tiểu khung còn có thể do nhiễm khuẩn ở cổ tử cung, tử cung và vòi trứng. Cũng có thể do một bệnh gọi là lạc nội mạc tử cung tức là tổ chức màng của tử cung phát triển ở nơi khác chứ không phải ở tử cung cho nên gây chèn ép giữa các cơ quan, vì thế gây đau khi giao hợp.

3.Điều trị đau do giao hợp

Nếu người nữ cảm thấy bị đau khi giao hợp thì cần hỏi ý kiến thầy thuốc. Rất nhiều khi cảm giác đau đó là dấu hiệu của một bệnh thực thể cần phải theo dõi thường xuyên. Ví dụ như rất có thể bị nhiễm khuẩn âm đạo và chỉ cảm thấy đau khi giao hợp. Nếu không giao hợp, có lẽ người nữ đó chẳng bao giờ biết mình bị nhiễm khuẩn âm đạo.

Liệu pháp tâm lý cũng có những giá trị của nó, không nên bỏ qua khi chứng giao hợp đau có nguồn gốc là những vấn đề tình cảm và tâm lý, như trạng thái lo hãi, khiếp sợ do một hoàn cảnh nào đó đã xảy ra trong cuộc đời của người bệnh

Xem thêm : Bị đau khi quan hệ tình dục