Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

08 món sextoy đồ chơi tình dục bằng vàng đắt nhất thế giới.

dưới đây shop sextoy baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn 08 loại đồ chơi tình dục sáng bóng mạ vàng làm bằng thép không gỉ chỉ dành cho người thành đạt và có tiền

Nếu bạn có quá nhiều tiền mà muốn chứng tỏ đẳng cấp dân chơi của mình thông qua bộ sưu tập sextoy của mình. Thì ngay bên dưới đây shop sextoy baocaosuhp.com sẽ giới thiệu đến các bạn 08 loại đồ chơi tình dục sáng bóng mạ vàng làm bằng thép không gỉ chỉ dành cho người thành đạt và có tiền. Bạn có thể đọc ngắm nghía mua hoặc đơn giản chỉ là xem nửa kia thế giới của những người giàu có sống như thế nào. Đây là 8 món đồ chơi tình dục sextoy đẹp nhất thế giới hiện nay.

1. Sextoy Lelo Olga Dildo

Đây là sextoy dạng máy rung cầm tay, toàn bộ thân sản phẩm được làm bằng thép không rỉ mạ vàng 24k sờ mát lạnh. Sản phẩm với 1 đầu dẹt chế độ rung cực mạnh được thiết kế tối ưu hoàn hảo cho việc kích thích âm đạo 1 đầu được thiết kế dạng bè ra để kích thích phần mép âm đạo ở ngoài hay các điểm nhạy cảm khác, bạn có thể dễ dàng luồn sản phẩm vào sâu bên trong rồi bật chế độ rung để cảm nhận kích thích liên tục vào điểm G của mình.

2. Sextoy Lelo Inez Vibrator

Nếu bạn đang kiếm một sản phẩm máy rung nhỏ dạng vừa lòng bàn tay và bạn đang có cỡ 11.000 usd mà không biết tiêu vào việc gì hãy nghĩ ngay đến sản phẩm này được làm bằng thép không rỉ mạ vàng 24k toàn bộ, sản phẩm có 8 chế độ rung giúp bạn kích thích thủ dâm.

3. Sextoy Lelo Luna Beads Luxe

Đây là phiên bản cập nhật của dòng sextoy hạt luna của hãng Lelo, đây là dòng sextoy dùng để luyện tập kener cho phụ nữ giúp âm đạo kiểm soát được quá trình co bóp mạnh mẽ và chủ động hơn để làm bạn trai sướng. Sản phẩm cũng kiêm chức năng kích thích bạn gái với việc bạn trai cầm đút vào và rút dần ra để kích thích bạn nữ. Những chuối hạt này được làm bằng vàng 20k rất bền bỉ và không thấm nước 100%.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Một vài loai sextoy đang được ưa thích tại Nhật Bản

4. Sextoy Lelo Earl kích thích lỗ hậu.

Đới với nam giới thì đây là sản phẩm tuyệt vời để kích thích lỗ hậu giúp anh em có cảm giác lạ, sản phẩm làm bằng vàng 24k. Một đầu tròn dẹt để thâm nhập vào lỗ hậu một đầu có quai trong giúp bạn có thể xỏ vào tay cố định tránh rơi và dễ sử dụng. Sản phẩm còn kèm 2 khua măng sét cũng làm bằng vàng 24k khá là đẳng cấp.

5. Sextoy trứng rung Lelo Yva Vibrator

Trứng rung tình yêu bằng vàng 24k của hãng Lelo chuyên dùng cho các quý cô sang chảnh. Sản phẩm này có thể sạc bằng dây usb pin lithium cao cấp có thể sạc cỡ 10000 lần. Với 8 chế độ rung khác nhau cực mạnh mẽ sẽ kích thích bạn lên đỉnh với vàng mát lạnh. Sản phẩm như con bọ vàng nhỏ lóng lánh ở tay của bạn.

6. Sextoy máy rung Coco de Mer Nell Pleasure Seed Vibrator

Đây là dạng máy rung nhỏ gọn như quả hạnh trong lòng bàn tay của bạn giá sản phẩm cũng rất rẻ thôi 13.000usd. Sản phẩm được mạ toàn bộ bằng vàng 18k nhỏ gọn bỏ túi rất tiện lợi, sản phẩm có tên coco de mer nell vì nó giống quả dừa biển tròn nhưng nhỏ hơn, nó thích hợp để kích thích vếu phần rìa âm đạo và các điểm nhạy cảm bên ngoài cơ thể bạn. Sản phẩm đi kèm với một chiếc hộp gỗ sồi hào hảo để chưa sản phẩm có đi kèm khóa.

7. Sextoy AHH Fornicouture Fuji Glass Dildo

Đây là sản phẩm không phải làm bằng vàng giá thành cũng dễ chịu hơn rất nhiều so với các sản phẩm trên chỉ 983 usd. Đây là sản phẩm dạng dương vật với phần đuôi là dải dây da. Phần dương vật được làm cách điệu đẹp mắt bằng đá hổ phách rất đẹp mắt phần dây da được làm bằng da chuột túi kangaroo hàng thật luôn.

8. Sextoy vòng cổ rung Crave Vesper

Sản phẩm có 2 phiên bản vàng và bạc. Phiên bản vàng 24k sản phẩm trông giống như một món trang sức tinh xảo đắt tiền tuy nhiên nó là một máy rung mạnh mẽ bạn sẽ ngạc nhiên vì khả năng kích thích của nó. Sản phẩm sạc qua usb và khiển bằng nút bấm.