Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

6 kĩ thuật thủ dâm bằng tay đơn giản cho dương vật nam giới nên thử!

| Nguyen Minh Thanh

Vậy có thể nói thủ dâm là hoạt động rất bình thường của nam giới nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể , đây là hoạt động lành mạnh nếu thủ dâm đúng cách đúng kĩ thuật. Vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu 06 kĩ thuật thủ dâm bằng tay cho dương vật nam giới nhé.

6 kĩ thuật thủ dâm bằng tay đơn giản cho dương vật nam giới nên thử!

Theo nghiên cứu : 95% đàn ông thủ dâm ít nhất một lần trong cuộc đời của họ. Thức tế cho thấy 20,1 nam giới ở độ tuổi cuối 20 tự thủ dâm một mình hơn 4 lần mỗi tuần. theo shop nghĩ con số thống kê thống kê này vẫn còn thấp vì chẳng ai nói ngày nào tôi đi làm đi học về là ngồi thủ dâm cả. Vậy có thể nói thủ dâm là hoạt động rất bình thường của nam giới nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể , đây là hoạt động lành mạnh nếu thủ dâm đúng cách đúng kĩ thuật. Vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu 06 kĩ thuật thủ dâm bằng tay cho dương vật nam giới nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Việc thủ dâm đến như thế nào? Lợi ích của việc thủ dâm

Phần 1: kĩ thuật thủ dâm đơn giản dễ thực hiện nhất.

Đây là các kĩ thuật thủ dành cho người mới, người chưa thủ dâm lần nào. Phần này sẽ đầy đủ các kĩ thuật thủ dâm đơn giản giúp cho việc xuất tinh của bạn mãnh liệt và sướng hơn một chút.

1.Kĩ thuật thủ dâm cơ bản nhất (kiểu cổ điển)

Trước tiên chúng ta sẽ thử kiểu thủ dâm kiểu cổ điển nhất, nếu bạn là người mới thì nên bắt đầu bằng kĩ thuật này.

Nắm chặt dương vật của bạn bằng tay, việc năm dương vật này ta sẽ dùng ngón cái làm điểm tựa ngón bên cạnh vòng tròn vòng ép vừa đủ vào dương vật. Việc tiếp theo ta chỉ việc đưa tay trượt lên xuống theo nhịp đều đặn. Điều này sẽ tạo ra ma xát dễ chịu ở trên đầu khấc của dương vật, kích thích liên tục dần sẽ khiến cậu bé xuất tinh.

Nếu bạn cắt bao quy dầu rồi bạn nên áp dụng kĩ thuật này kèm gel bôi trơn. Bạn sẽ đổ gel bôi trơn ra tay trước khi thủ dâm.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách thủ dâm đúng tránh bị xuất tinh sớm và liệt dương

2.Kĩ thuật thủ dâm trục dương vật (ok)

Đặt ngón trỏ và ngón cái của bạn quanh trục dương vật tạo thành vòng tròn hình chiếc nhẫn, giống như bạn đang thực hiện tạo động tác ok ở tay. Bây giờ nhẹ nhàng di chuyển chúng lên và xuống để tạo ma sát tại phần da của trục dương vật.

Kĩ thuật thủ dâm này tạo ra sự khác biệt so với kĩ thuật cổ điển, vì hầu hết các ma sát được tạo ra dưới làn da trục dương vật chứ không phải tác động nhiều vào đầu khấc nữa, nó sẽ giúp quá trình thủ dâm diễn ra  lâu hơn nếu bạn bị xuất tinh sớm.

Gel bôi trơn ở kĩ thuật này có thể sử dụng hoặc không đó là tùy theo ý thích của bạn.

3.Thủ dâm qua quần lót

Đây là kĩ thuật thủ dâm khá thú vị cho bạn nào không muốn khỏa thân khi tự sướng, tuy nhiên bạn sẽ phải thay  và giặt lại quần của mình.

Cách làm bạn mặc chiếc quần lót mềm mại ôm sát mà bạn yêu thích, càng bó xát càng sướng. Sau đó viêc của bạn là dùng tay chà vào đầu khấc của dương vật qua lớp quần lót đó. Cảm giác vải mềm cọ sát vào dương vật rất sướng sẽ khiến bạn xuất tinh vào chiếc quần của bạn.

Nếu bạn vẫn còn quy đầu thì bạn nên kéo tụt nó xuống trước khi thực hiện kĩ thuật này.

4.Kĩ thuật thủ dâm kiểu đua ngựa

Kĩ thuật này bạn tưởng tượng như đang ôm đầu chú ngựa bằng 2 tay để phi trên đường đua.

Nắm chặt con cặc của bạn ở gốc dương vật bằng một tay, còn tay kia nắm phần còn lại một cách lỏng lẻo.  về cơ bản 2 tay của bạn nắm sẽ tạo thành một đường hầm tay sau đó bạn sẽ dùng hai tay này kết hợp với hông để tạo lực đẩy lên đẩy xuống cảm giác như bạn đang cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật vậy.

Đây là một trong những kĩ thuật thủ dâm sướng nhất cho cảm giác chân thật như đang quan hệ tình dục thực sự  vậy.

5.Kĩ thuật thủ dâm xoa đầu khấc

Kĩ thuật thủ dâm này rất đơn giản tập trung vào việc kích thích đầu khấc dương vật của bạn, đây là nơi rất nhạy cảm vì tập trung nhiều dây thần kinh và mạch maú trên dương vật.

Thực hiện kĩ thuật này rất đơn giản bạn dùng một  tay nắm vào gốc dương vật,tay còn lại xòe ra xoa nhẹ  nhàng trên đầu khấc, hãy chắc chắn bạn nên dùng gel bôi trơn để thực hiện động tác này vì đây là bộ phận khá là nhạy cảm.

6.Kĩ thuật thủ dâm nắm tay đôi

Nếu bạn có đủ khả năng để thủ dâm bằng hai tay thì tại sao bạn không thử? Càng ma sát kích thích nhiều diện tích bề mặt của dương vật bạn sẽ càng cảm thấy sung sướng như đang quan hệ tình dục thật sự vậy. Nếu bạn vẫn còn bao quy đầu thì việc sử dụng kĩ thuật thủ dâm dùng hai tay nắm này là một cách tuyệt vời để tăng kích thích gốc và bao quy đầu dương vật của bạn.

Nếu bạn đã cắt bao quy đầu thì kĩ thuật này càng tuyệt vời hơn bạn cảm giác như đang được thủ dâm kích thích với âm đạo thực sự nuốt trọn toàn bộ dương vật của bạn