Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả đóng đất, quần lót rung, que niệu đạo, hàng về 20.10.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy chất lượng cao giá tốt dành cho nam và nữ hàng về ngày 20.10.2023 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Dương vật giả đóng đất, quần lót rung, que niệu đạo, hàng về 20.10.2023

1.Dương vật giả Conal WEEKEN nâng cấp không dây đóng đất phiên bản nhỏ giá rẻ

Hôm nay shop nhập thêm dòng nâng cấp nhỏ phiên bản dương vật giả đóng đất với chức năng thụt lên xuống có đóng đất phát nhiệt và điều khiển từ xa kích thước vô cùng phù hợp với các chị em.

Được tỉ mỉ chế tạo từng đường gân nếp gấp trên da và các kết cấu khác tạo cảm giác một chiếc dương vật giả chân thật nhất cho các bạn.

Được làm bằng chất liệu TPE nên sẽ cho màu sắc tạo hình giống thật nhất đẹp hơn silicone mềm mại và có độ đàn hồi tốt.

2.Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda xoay 360 độ

Dương vật cầm tay nhỏ kích thích điểm G Jiuuy Hilda là sản phẩm được shop nhập về sắp tới theo nhiều yêu cầu của các khách hàng cần 1 chiếc dương vật giả cách điệu có nhiều chức năng như rung , xoay 360 độ thiết kế công thái học dễ dàng cầm nắm khi sử dụng lâu dài, các G nổi đầu dương vật tối ưu hóa kích thích điểm G điểm tạo khoái cảm mạnh mẽ .

Toàn bộ vỏ bên ngoài sản phẩm được bọc bằng lớp silicone trơn mềm đàn hồi tốt, ở giữa là TPE và sau cùng là lớp lõi kim loại tạo sự linh hoạt an toàn dễ chịu khi đút sâu vào trong điểm G của chị em.

3.Trứng rung dương vật quần lót Juiuy Austin màu da như thật

Đây là dòng trứng rung quần lót thiết lập hình dạng cổ điển nhưng vẫn trong mình các chức năng hiện đại đó là điều khiển từ xa , rung, thụt, phát nhiệt.

Được làm từ chất liệu Silicone mềm mại an toàn tạo hình màu da như thật với các đường gân nổi, độ đàn hồi tốt, các đường gân xanh , đầu khấc các nếp lằn y như thật vậy có thể nói công nghệ 3D đã tái tạo lại chân thật một chiếc dương vật giả cho các bạn sử dụng.

4.Trứng rung điều khiển từ xa nấm lùn Jiuuy 07 chế độ mạnh mẽ

Sau thành công của trứng rung ola điều khiển từ xa hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu tiếp đến các bạn một sản phẩm với mức giá bán tương tự nhưng hình dạng đẹp tối ưu cho kích thích hơn, rung mạnh mẽ êm ái hơn đạt đầy đủ các tiêu chí an toàn khi sử dụng cho khách hàng: “Trứng rung điều khiển từ xa nấm lùn Jiuuy 07 chế độ mạnh mẽ”

5.Sextoy rung niệu đạo Mizzzee Tremo kích thích dương vật nam giới cực đã

Sextoy rất đa dạng và phong phú với đủ các loại sản phẩm kích thích khác nhau có tác dụng thỏa mãn nhu cầu tự sướng của cả nam và nữ. Âm đạo giả, dương vật giả trứng rung tình yêu và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm “Sextoy rung niệu đạo kích thích dương vật nam giới cực đã” Đây là sản phẩm nhỏ gọn độc đáo có tác dụng kích thích làm thông thoáng niệu đạo con đường quan trọng dẫn đến vinh quang của anh em tinh binh khi xuất binh.