Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, mông giả, chày rung 2 đầu, miệng hàng về 04.12.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy dành cho nam nữ các loại gồm: Dương vật giả, mông giả, chày rung 2 đầu, miệng, ngày 04.12.2023 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

—Video giới thiệu dương vật giả, mông giả, chày rung 2 đầu, miệng hàng về 04.12.2023

Lưỡi liếm Mizzzee Miu Miu Pink dễ thương nhỏ gọn

Lưỡi liếm lợn là một sản phẩm rất thành công tại shop baocaosuhp.com tuy nhiên đợt này hãng chưa thấy sản xuất tiếp nên shop nhập sản phẩm lưỡi liếm mèo mới ra mắt của hãng Mizzzee để phục vụ các bạn thay thế em lợn kia.

Que thụt kích thích âm đạo và hậu môn xoắn ren Mizzzee Apple seed Rung

Que thụt kích thích âm đạo và hậu môn xoắn ren Mizzzee Apple seed Rung là dòng sản phẩm que rung size nhỏ với nhiều chế độ rung khác nhau mềm mại.

Với màu sắc đen chủ đạo cùng thiết kế dài với các rãnh xoắn ren cho khách hàng cảm nhận đây là sản phẩm sạch sẽ sẽ khỏe khoắn với khả năng kích thích mạnh mẽ nhờ diện tích tiếp xúc với da thành âm đạo hay hậu môn tối ưu.

Được bao phủ toàn bộ bằng silicone mềm mại bên ngoài đàn hồi trơn trượt dễ luồn sâu không gây xước xát cho da.

Chày rung 2 đầu mềm mại Irina Masturbator Mizzzee ngoáy rung

Chày rung 2 đầu mềm mại Irina Masturbator Mizzzee ngoáy rung là sản phẩm như vậy được hãng mizzzee hoàn thiện với chất lượng để xuất khẩu sang Nhật (Hiện hãng có kho tại Nhật Bản và Mỹ)

Với thiết kế kiểu truyền thống của chày rung cầm nắm đầm tay chắc chắn dài tiện lợi khi có thể kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể mà không phải dí sát dướn người, ngoài ra với thiết kế này tạo sự thân thiện dễ sử dụng với người mới làm quen với dạng sextoy chày rung này.

Chày rung 2 đầu A-ONE AIKA Ver 2 rung xoay phát nhiệt

Đây là sản phẩm được nữ diên viên Nhật Bản Aika review và giới thiệu có thể coi là sản phẩm biểu tượng đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lý nên các bạn có thể yên tâm sử dụng

Phần vỏ ngoài của sản phẩm chày rung đa chức năng này được bao bọc bởi lớp silicone an toàn và chắc chắn bạn sờ cho cảm giác trơn mượt hơi cứng có độ đàn hồi tốt.

Những nâng cấp của sản phẩm này so với ver 1

ta có thể thấy rõ ràng đó là: Phần đuôi uốn cong có thêm chức năng xoay ngoáy 360 độ, chức năng rung được tăng lên 10 chế độ, thêm phát nhiệt.

Dương vật giả Dildo Siêu mềm Mizzzee Rolen mềm mại

Dương vật giả Dildo Siêu mềm Mizzzee Rolen mềm mại là dòng sản phẩm có doanh số khá khủng của hãng Mizzzee với thiết kế mô phỏng y như chiếc dương vật thật vậy với các đường gân màu sắc sống động cùng với đế có thể hút chặt xuống đất khiến bạn có thể rảnh tay để sử dụng.

Búp bê tình dục bán thân King Kong Barbie bụng 6 múi 3kg

Búp bê tình dục bán thân cỡ nhỏ có rất nhiều loại khác nhau từ da trắng da nâu, từ có khung xương không khung xương, ngực to , ngực bé nhưng có lẽ các bạn chưa từng thấy dòng búp bê tình dục bán thân có bụng 6 mũi khung xương và bộ ngực sừng trâu cao vút ngạo nghễ.

Và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như vậy: “Búp bê tình dục bán thân King Kong Barbie bụng 6 múi 3kg” đây là dòng búp bê tình dục sắp về shop trong thời gian tới với giá thành vô cùng hấp dẫn và trải nghiệm thủ dâm tự sướng vô cùng hấp dẫn cho các khách hàng nam giới.

Búp bê bán thân 6 múi da nâu Holympus to khung xương 5kg

Búp bê bán thân 6 múi da nâu Holympus to khung xương 5kg là dòng sản phẩm mới hướng tới sự khoẻ khoắn và cơ bắp dành cho các khách hàng nam giới mong muốn có trải nghiệm mới trong đời sống tình dục.

Búp bê bán thân 6 múi da nâu Holympus to khung xương 5kg được đúc khuôn theo cô gái người mẫu da đen nam phi với các nét khỏe khoắn phá cách hơn so với các sản phẩm búp bê tình dục bán thân trước đây.

Gel bôi trơn cô đặc trắng đục tinh trùng Mizzzee Musume 200ml

Và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một dòng gel mới của hãng loại gel mà shop vẫn hay gọi là: “Gel tinh trùng” vì gel này có đặc điểm và tính chất như tinh trùng vậy trơn nhầy , dính có độ trơn tốt nhưng rất dễ vệ sinh lau là sạch, không như gel gốc dầu hay silicone.

Gel bôi trơn cô đặc trắng đục tinh trùng Mizzzee Musume là dòng gel gốc nước nên có thể sử dụng với sextoy , dùng quan hệ đặc biệt là lỗ hậu đều được lành tính rất dễ sử dụng.

Dương vật rung thụt phát nhiệt wowyes kiki PLUS kích thích điểm G

wowyes kiki hãng đồ chơi tình dục Hàn Quốc chuyên các sản phẩm sextoy cho nữ với thiết kế dạng chibi dễ thương ưa nhìn tạo cảm giác gần gũi cho người sử dụng, đẹp tối ưu an toàn cho người sử dụng luôn là tôn chỉ hàng đầu được shop đặt ra và gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình.

Dương vật rung thụt phát nhiệt wowyes kiki PLUS kích thích điểm G là một sản phẩm thiết kế nhỏ gọn cầm tay chuyên để luồn sâu kích thích điểm G, dễ ngụy trang, dễ mang theo bên mình cũng như dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Mông chổng và mông ngửa Hurricane phiên bản nhỏ giá rẻ

Hiện có rất nhiều khách hàng yêu cầu shop baocaosuhp.com nhập các mẫu mông nhỏ giá rẻ để có thể trải nghiệm thử sau đó mới tính việc mua mông to hơn. Để đáp ứng điều đó shop đã nhập các mẫu mông chổng và mông ngửa Hurricane phiên bản nhỏ giá rẻ phiên bản nhỏ giá rẻ để phục vụ việc thủ dâm tự sướng cho nam giới.

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg là sản phẩm cao cấp Nhật Bản đã từng được shop giới thiệu trong bài viết : “Review một số món Đồ chơi tình dục Nhật Bản nhập khẩu new 2020” nay tranh thủ đợt giảm giá nên shop nhập về để phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm Nhật Bản dạng búp bê bán thân mô phỏng một cô gái bước ra từ các bộ truyện tranh Nhật Bản với bộ ngực nhỏ nhắn, âm đạo bóp khít vô cùng kích thích của cô gái mới lớn.

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline to đẹp 1,2kg

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc miệng giả đẹp và hiện đại nhất ngày nay, khác với các sản phẩm trước đây chi tiết hơn giống thật hơn mềm mại hơn, to hơn trọng lượng lên đến 1,2kg và có nhiều chức năng hiếm có khó tìm so với các sản phẩm trước đây.

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline được tạo hình chiếc miệng xinh xắn từ người mẫu thật đúc khuôn quét 3D chỉnh sửa lại làm sao tối ưu nhất cho việc thủ dâm tự sướng của nam giới.