Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo giả 2 đầu, búp bê bán thân, trứng rung hàng về 05.12.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phầm đồ chơi tình dục nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương dành cho các khách hàng nam nữ tại hải phòng về hàng ngày 05.12.2023 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Âm đạo giả 2 đầu, búp bê bán thân, trứng rung hàng về 05.12.2023

—Video giới thiệu âm đạo giả 2 đầu, búp bê bán thân, trứng rung hàng về 05.12.2023

1.Miệng nguyên khối răng siêu thực đại kiều có vòng bóp khít 1kg

Miệng nguyên khối siêu thực đại kiều có vòng bóp khít 1kg là sản phẩm được hãng miêu tả là mô phỏng lại khoảng miệng một cách chân thật nhất , bạn có thể xem các hình ảnh bài viết giới thiệu dưới đây của shop kèm theo là một vòng bóp khít để khi bạn đưa dương vật vào trong cảm giác phấn khích thăng hoa sẽ được tăng cường và kết quả là phọt càng thít càng thích càng massage thì càng sướng.

2.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg là sản phẩm cao cấp Nhật Bản đã từng được shop giới thiệu trong bài viết : “Review một số món Đồ chơi tình dục Nhật Bản nhập khẩu new 2020” nay tranh thủ đợt giảm giá nên shop nhập về để phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm Nhật Bản dạng búp bê bán thân mô phỏng một cô gái bước ra từ các bộ truyện tranh Nhật Bản với bộ ngực nhỏ nhắn, âm đạo bóp khít vô cùng kích thích của cô gái mới lớn.

3.Búp bê tình dục bán thân sexy tiểu kiều ngực to 2,5kg giá rẻ

Đây là sản phẩm búp bê tình dục nằm trong seri búp bê bán thân tam quốc chất lượng cao của hãng Mizzzee nhằm xuất đi các thị trường yêu cầu cao về sản phẩm.

Với sự thành công của 2 sản phẩm vừa rồi qua phản hồi của các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm, shop tiếp tục nhập thêm Búp bê tình dục bán thân sexy tiểu kiều ngực to 2,5kg để thay thế cho dòng búp bê mizzzee khung xương mà hãng đã không sản xuất nữa.

4.Búp bê tình dục bán thân điêu thuyền sexy 5.5kg

Bộ 3 âm đạo giả 3 đại mỹ nhân thời tam quốc đã làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam tuy nhiên do hàng hot quá nên giá cả tăng cao tạm thời shop chưa nhập thêm, nên nay shop sẽ đưa về cho các bạn một sản phẩm tự sướng to và chất lượng hơn: Búp bê tình dục bán thân đặc biệt đại kiều và điêu thuyền new.

đây là dòng sản phẩm mới ra mắt và cũng đã được đánh giá rất tích cực từ người dùng và có lượng đơn đặt hàng khá nhiều.

Mỗi một em búp bê đều có đặc điểm riêng từ hình dáng bên ngoài, kích thước số đo 3 vòng và đặc biệt là phần vếu và cấu trúc âm đạo bên trong để cho bạn có những trải nghiệm riêng biệt khác nhau.

5.Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g

Âm đạo nguyên khối Idol Nhật Bản 2 đầu Tokyo Fukada Eimi 920g là sản phẩm âm đạo giả nguyên khối mô phỏng độc quyền nữ diễn viên Nhật Bản Idol giới trẻ với các chi tiết đúc khuôn như thật tất nhiên là phần lõi bên trong chứ không phải toàn bộ bên ngoài, bên ngoài có các loại mông và bán thân rất nhiều loại cô nàng đã hợp tác với hãng để sản xuất.

6.Trứng rung tình yêu giá rẻ Abilene tím thổi rung hoa quả nổi giận

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu một dòng trứng rung giá rẻ dành cho các bạn trẻ hoặc cặp đôi mới tìm hiểu về sextoy muốn một sản phẩm nhiều chức năng đơn giản bền và dễ sử dụng.

Vậy thì Trứng rung tình yêu giá rẻ Abilene tím thổi rung hoa quả nổi giận là sản phẩm phù hợp với các tiêu chí đó được thiết kế dựa trên tựa game hoa quả nổi giận với các cây hoa với chiếc miệng tòe ra thổi phù phù các viên đạn về lũ zombie xấu xa.

Được sản phẩm bởi hãng Mizzzee đảm bảo các tiêu chí về chất lượng an toàn và đặc biệt đây là sản phẩm chủ lực của hãng cho thị trường Châu Á nên giá thành vô cùng tốt và cũng đã đạt được lượng mua lớn và phản hồi tốt từ đông đảo người đung.

7.Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng.

8.Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g co bóp

Âm đạo giả nguyên khối Idol Nhật Bản Easy Live NO4 1100g là dòng sản phẩm cao cấp của hãng đồ chơi tình dục Nhật Bản mô phỏng lại phần âm đạo dạng 1:1 của các idol Nhật Bản dưới dạng lấy khuôn trực tiếp cùng các hợp đồng kí kết đảm bảo đem lại cho các bạn các sản phẩm chân thật nhất từng ngóc ngách của các idol Nhật Bản mà các bạn thầm thương trộm nhớ.