Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Đồ chơi tình dục nam nữ hãng Hotboy hàng về 07.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Đồ chơi tình dục nam nữ hãng Hotboy hàng về 07.07.2023 gồm cốc thủ dâm tự động massage phát nhiệt, thụt hậu môn và kích thích tuyến tiền liệt chi tiết như sau:

Đồ chơi tình dục nam nữ hãng Hotboy hàng về 07.07.2023

—Video giới thiệu đồ chơi tình dục nam nữ hãng Hotboy hàng về 07.07.2023

1.Máy rung kích thích tuyến tiền liệt và hậu môn Hotboy JUSTIN

Máy rung kích thích tuyến tiền liệt và hậu môn Hotboy JUSTIN  là sản phẩm mới như vậy một sản phẩm chất lượng của hãng Hotboy với hình dạng truyền thống giống với Aneros Progasm, một sản phẩm huyền thoại đã rất nổi tiếng trong giới sử dụng sextoy.

Tuy nhiên thay vì chỉ dạng dùng cơm như sản phẩm truyền thống nay máy rung tuyến tiền liệt này được tích hợp thêm các chức năng: Rung, gảy như kiểu ngón tay đang móc trực tiếp vào điểm đó vậy cảm giác kích thích hơn rất nhiều.

2.Thụt hậu môn Hotboy Black Donut thụt lên xuống

Thụt hậu môn ngày càng được các bạn giới trẻ tại Việt Nam yêu thích đây là một dụng cụ tình dục có tác dụng kích thích mạnh mẽ và đem lại khoái cảm đặc biệt hơn là kích thích các bộ phận khác.

Với thụt hậu môn Hotboy Black Donut bạn sẽ không chỉ được tận hưởng làn sóng rung mạnh mẽ với nhiều tần số khác nhau mà còn được tận hưởng cảm giác bị thông tức là sản phẩm sẽ thụt lên xuống , đem lại cho cả các bạn cảm giác rất phấn khích dù là nam hay nữ.

3.Dụng cụ hậu môn Hotboy siêu kích thích

Khách hàng của shop baocaosuhp.com chắc rất quen thuộc với các sản phẩm như: Donden hotboy, cốc thủ dâm tự động Hotboy, máy rung hotboy…. Hôm nay shop sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm độc lạ mới ra mắt của hãng: “Máy làm sạch và kích thích hậu môn Hotboy Coconut”

4.Cốc miệng bú mút cao cấp Hotboy furious fire Rung xoay và phát nhiệt!!

Cốc miệng bú mút cao cấp Hotboy furious fire là một sản phẩm độc đáo mô phỏng lại hành động bú mút Bj đặc trưng của chị em với công nghệ hiện đại khác biệt sẽ cho nam giới trải nghiệm thủ dâm đầy thú vị cụ thể

5.Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng siêu kích thích

Âm đạo bú mút tự động với các tính năng cao cấp luôn là loại sextoy được săn lùng trên thị trường vì các tính năng ưu việt của nó. Tại shop baocaosuhp.com chúng tôi luôn cập nhật các loại âm đạo này với mẫu mã mới tính năng cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Hôm nay shop xin thiệu một sản phẩm âm đạo mới : Sextoy âm đạo hotboy 360 vòm họng siêu kích thích.

6.Cốc thủ dâm Otouch AirTurn Ver 2 miệng bóp hút phát nhiệt

Cốc thủ dâm Otouch AirTurn Ver 2 miệng bóp hút phát nhiệt là sản phẩm sextoy cao cấp dành cho nam giới của hãng Otouch một phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng ưu việt và ổn định hơn.

Cốc thủ dâm Otouch AirTurn Ver 2 là dòng đồ chơi tình dục mô phỏng lại hoạt động quan hệ tình dục bằng miệng , hay còn gọi là BJ việc thực hiện hành động làm cho nam giới sung sướng này được tối ưu với tính năng đó là rung, co bóp và phát nhiệt phối hợp với nhau nhuần nhuyễn.