Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cốc thủ dâm tự động rung, hút, phát nhiệt, gây tê hàng về 19.12.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số loại cốc thủ dâm tự động rung, hút, phát nhiệt dành cho nam giới tự sướng hàng về ngày 19.12.2023 chi tiết như sau:

Cốc thủ dâm tự động rung, hút, phát nhiệt, gây tê hàng về 19.12.2023

—Video giới thiệu cốc thủ dâm tự động rung, hút, phát nhiệt, gây tê hàng về 19.12.2023

1.Cốc thủ đâm tự động rung hút gây tê kích thích cậu bé MrB 5 Patrick

Cốc thủ đâm tự động rung hút gây tê kích thích cậu bé  MrB 5 Patrick được thiết kế với hình dạng một chiếc cốc thủ dâm nhỏ gọn đa chức năng nhưng được gắn thêm bộ phận như một chiếc lưỡi chìa ra để ôm trọn cậu bé của bạn đến hết gốc dương vật với khả năng rung và gây tê nhẹ nhàng để bạn tăng độ nhạy cảm khi nhận kích thích và dễ lên đỉnh hơn.

Bên ngoài đã đặc sắc như vậy bên trong còn thú vị hơn với các tính năng hút chân không , rung mạnh mẽ và rên rỉ 3d nhiều chế độ khác nhau. Lõi có thể tháo rời để rửa và vệ sinh rất dễ dàng.

2.Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn

Cốc thủ dâm tự động Mizzzee Universe Cup hút thụt phát nhiệt nhỏ gọn là sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng tới các khách hàng thường xuyên di chuyển mong muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi với nhiều chức năng hiện đại để có thể tự sướng thủ dâm thỏa mãn nhu cầu của cơ thể ở các không gian nhỏ hẹp.

3.Cốc thủ dâm tự động Leten A380 III Version 4 quốc tế nâng cấp

Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao A380 một cốc thủ dâm nam mạnh mẽ lại không có khả năng phát nhiệt một chức năng quan trọng để tăng khoái cảm khi sử dụng, và sau nhiều phiên bản cải tiến cuối cùng hãng cũng ra mắt sản phẩm có đầy đủ các tính năng xịn xò như các bạn mong ước: “Cốc thủ dâm tự động Leten A380 III Version 4 new 2022 quốc tế nâng cấp phát nhiệt mạnh mẽ hơn.” (Mình xin nhắc lại đây là phiên bản quốc tế không phải phiên bản nội địa Trung Quốc các bạn nhé)

4.Âm đạo nguyên khối Mystery Ji Cyber ​​Future trong suốt chuyển động

Một sản phẩm âm đạo nguyên khối cầm tay cao cấp đến từ hãng Mizzzee với công nghệ và thiết kế đột phá so với các sản phẩm cùng loại. Bản sắc của sản phẩm chính là màu xanh, màu xanh của biển cả có thể di chuyển, với các con sóng dạt dào ôm trọn cậu bé của bạn, màu xanh của băng tuyết của sự mát lạnh ôm trọn đầu khấc của bạn.

Sau đây mời bạn đọc lời giới thiệu của hãng nghe thật bí hiểm: “Mới và cũ, phồn thịnh và suy tàn, , tráng lệ và trống rỗng. Hai yếu tố đối lập sống cùng nhau, cùng tồn tại, đồng thời bởi khối băng trong một cái chảo kim loại lạnh băng, được bao bọc bởi cảm giác công nghệ mọi thứ thật kỳ quái và hỗn loạn.

5.Cốc thủ dâm EasyLive Pro Live 2 phiên bản ROG Prenium Bú mút

EasyLive là hãng đồ chơi tình dục Nhật Bản chuyên các sản phẩm cao cấp dành cho các thị trường khó tính và các khách hàng có thu nhập cao hãng nổi tiếng với các dòng cốc âm đạo đa năng và dòng Pro là dòng chất lượng nhất của hãng.

Baocaosuhp đã từng giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Cốc thủ dâm đa chức năng Nhật Bản EasyLive NO 6 Thế hệ 3” và nay xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm xịn xò cùng phân khúc” Cốc thủ dâm EasyLive Pro Live 2 phiên bản ROG Prenium Bú mút” mới hơn trông như một món đồ đến từ tương lai với thiết kế đẹp mắt sang trọng tông màu thời thượng đen bóng quý tốc.