Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Mông nguyên khối, bán thân, âm đạo giả hàng về 22.06.2023

| Nguyen Minh Thanh

Mông nguyên khối, bán thân tình yêu to nhỏ, âm đạo giả 2 đầu, trứng rung hút thổi các loại hàng về 22.06.2023 tại shop baocaosuhp.com như sau:

Mông nguyên khối, bán thân, âm đạo giả hàng về 22.06.2023

—Video giới thiệu mông nguyên khối, bán thân, âm đạo giả hàng về 22.06.2023

1.Búp bê tình dục bán thân Pyeong 15.2kg ngực hông cực múp

Búp bê tình dục bán thân Pyeong 15.2kg ngực hông cực múp là một em búp bê béo tròn căng với đầy đủ tay chân và chỉ thiếu đầu. Đây là em búp bê tình dục với kích thước trung bình không quá to không quá nhỏ mức giá tốt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mới lần đầu muốn trải nghiệm cảm giác chân thật khi sở hữu một em búp bê có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý cơ thể.

2.Trứng rung tình yêu giá rẻ Abilene tím thổi rung hoa quả nổi giận

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu một dòng trứng rung giá rẻ dành cho các bạn trẻ hoặc cặp đôi mới tìm hiểu về sextoy muốn một sản phẩm nhiều chức năng đơn giản bền và dễ sử dụng.

Vậy thì Trứng rung tình yêu giá rẻ Abilene tím thổi rung hoa quả nổi giận là sản phẩm phù hợp với các tiêu chí đó được thiết kế dựa trên tựa game hoa quả nổi giận với các cây hoa với chiếc miệng tòe ra thổi phù phù các viên đạn về lũ zombie xấu xa.

3.Phiên bản nâng cấp của âm đạo giả ZZ015 Idol Nhật Bản

ZZ015 là một sản phẩm âm đạo giả nguyên khối có chữ kí của idol người Nhật Bản đã từng được bán rất chạy tại Việt Nam với mức giá bán vô cùng tốt nếu so với các sản phẩm cùng loại và chất lượng và ý nghĩa mà nó đem lại, tuy nhiên do vấn đề nguồn cung và giá thành tăng đột biến nên shop tạm ngưng nhập sản phẩm này.

4.Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các một sản phẩm âm đạo thủ dâm dành cho nam giới với nhiều sắc thái để các bạn nam có thể trải nghiệm với công nghệ đúc khuôn mới nhất hiện nay.

Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo là một sản phẩm chất lượng mới được hãng cho ra mắt với trọng lượng 580g cùng chất liệu cao cấp cùng mức giá bán hợp túi tiền với mọi người

5.Búp bê tình dục bán thân Aragaki khung xương khớp 17 kg

Búp bê tình dục bán thân Aragaki khung xương khớp cân nặng tới 17 kg đầm chắc với các bộ phận nhạy cảm đầy đủ, như vếu to mông mẩy, hông cực to dáng béo không gầy đem lại tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại cho người dùng.

Với khung xương kim loại bền chắc, bên ngoài được làm bằng chất liệu TPE màu da hồng hào nhập khẩu mỹ đàn hồi, sần , an toàn với da tạo hình chi tiết đến cả lỗ rốn.

6.Mông giả nguyên khối siêu thực Chinatsu sần đỏ hồng ngây ngất 3kg

Mông giả nguyên khối siêu thực Chinatsu sần đỏ hồng ngây ngất 3.5kg một sản phẩm mông size nhỏ của hãng Mizzzee với thiết kế tạo hình đúc nguyên khối từ mông thật , các chi tiết được tỉ mỉ chế tác như lớp da sần chân thật, phần lỗ âm đạo, phần âm hộ, phần lỗ rốn hay đường cong bờ mong liền mạch, phần lõi âm đạo giữ nguyên theo đúng cấu tạo sinh lý cơ thể của người mẫu.

7.Cốc thủ dâm leten thunderstorm Air Burst thế hệ III mút thụt phát nhiệt

Cốc thủ dâm leten thunderstorm Air Burst thế hệ III mút thụt phát nhiệt là sản phẩm mới ra mắt của hãng Leten cho khách hàng trải nghiệm với các công nghệ và chức năng hiện đại mới được nghiên cứu và phát triển bởi các kĩ sư nhật bản của hãng.

Đây là một sản phẩm cốc thủ dâm tự động mô phỏng lại hoạt động quan hệ qua miệng với các chức năng phối hợp với nhau nhuần nhuyễn

8.Âm đạo giả cầm tay cực khít Idol Nhật Bản ZZ21 dành cho nam giới

Đây là sản phẩm kí kết độc quyền với các idol Nhật Bản rồi từ đó lên khuôn đục trực tiếp từ cơ thể của người mẫu vì vậy tạo nên các món đồ chơi tình dục có 1 không 2 giữ nguyên được độ chân thật 1:1 cho trải nghiệm sung sướng và dễ dàng đạt khoái cảm nhất.

Được làm nguyên bản 100% từ TPE mềm mại độc quyền của hãng Mizzzeee an toàn nhập khẩu trưc tiếp từ Mỹ vì vậy các bạn có thể yên tâm vì sợ mua phải các loại âm đạo kém chất lượng tràn lan hiện nay trên thị trường.

9.Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt

Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt là một sản phẩm cao cấp của hãng Jews một chiếc âm đạo dạng nguyên khối được dày công thiết kế như một chiếc bình sữa với lõi bên trong là một chiếc âm đạo được dày công nghiên cứu bởi các kĩ sư Nhật Bản với hệ thống đường hầm đặc biệt cấu trúc 3D mút mát mượt mịn trúc trắc tạo nên khoái cảm sung sướng nhất cho nam giới sử dụng khi thủ dâm tự sướng.

10.Dương vật giả đóng đất rung xoay thụt Mizzzee explosive tendon bùng nổ

Để đa dạng hóa các dòng sản phẩm dương vật đóng đất và thay thế các dòng dương vật giả cũ không được sản xuất nữa shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Dương vật giả đóng đất rung xoay thụt Mizzzee explosive tendon bùng nổ” một sản phẩm đẹp chất lượng mô phỏng y như thật bộ phận nhạy cảm của nam giới giúp chị em rảnh tay có thể tự sướng giải quyết nhu cầu sinh lý của mình.

11.Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh 700g

Nếu như sản phẩm: “Âm đạo cầm tay siêu mềm COC Larissa có màng trinh và vòng bóp khít:  chưa bạn làm hài lòng vì hơi nhỏ cầm nắm chưa độ đầm tay của bạn thì hãy đặt mua ngay sản phẩm: “Âm đạo cao cấp Cô dâu Meiki đỏ ướt át vòng thắt chặt và màng trinh”

12.Búp bê tình dục bán thân có chân không tay Ji Ishihara 12.5kg

Búp bê tình dục bán thân luôn là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường việt nam vì tính ưu việt vẫn giữ những giá trị cơ bản cho người sử dụng như đôi chân dài miên man, bầu ngực nảy nở, cặp mông căng tròn, bộ phận lỗ hậu, lỗ âm đạo…. Và giá thành vô cùng phải chăng ai cũng có thể tiếp cận được.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn sản phẩm bán thân to vừa phải mới của hãng Mizzzee: “Búp bê tình dục bán thân có chân không tay Ji Ishihara 12.5kg”