Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

05 loại sextoy nam nữ mới ra mắt tháng 09 năm 2019

05 loại sextoy đồ chơi tình dục nam nữ mới ra mắt tháng 09 năm 2019 của hãng sextoy danh tiếng giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu thủ dâm tự sướng tại Việt Nam

Thế giới sextoy liên tục xoay vần với việc liên tục và cho ra mắt các sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng ngày càng tăng lên của khách hàng. Các hãng phải luôn sáng tạo các ý tưởng mới để nâng cấp và cho ra các sản phẩm độc lạ giúp cả nam và nữ đều có thể thủ dâm thỏa mãn cơ thể một cách sung sướng nhất. Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu 05 loại sextoy nam nữ mới ra mắt tháng 09 năm 2019.

1.Búp bê tình dục Hanako đôi mắt biết nói và búp bê tình dục

Búp bê tình dục luôn là loại sextoy cao cấp đắt tiền với chất lượng cao luôn được anh em săn tìm, vì thực sự tìm được sản phẩm búp bê tình dục sexdoll tốt mà giá thành hợp lí là rất khó khăn. Chính vì thế hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn hai mẫu búp bê tình dục chất lượng mới ra mắt của hãng Jiuai giá thành rất hợp lí so với thị trường.

– Búp bê tình dục Hanako đôi mắt

 Đây là dòng búp bê tình dục mô phỏng cô gái trẻ trung xinh đẹp đang trong độ tuổi xuân thì. Hanako là đứa con của hoa búp bê này cũng vậy mang trong mình dáng vẻ thanh mảnh thân hình chuẩn của cô gái nhật bản cao ráo cặp chân dài , mông mẩy và cặp ngực vừa đủ to để phù hợp với cơ thể để tạo ra chỉnh thể sexy nhất. Mái tóc dài đôi mắt hút hồn biết nói đây là sản phẩm hot của hãng đã được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

Sản phẩm gồm nhiều phiên bản như sau:

138 x67x 49×77 cm 25kg,

148x75x48x78 cm 29kg,

158x88x50x82 cm 34kg,

168x76x54x84 cm 36kg,

– Búp bê tình dục Địch Lệ Nhiệt Ba

Búp bê tình dục này chắc không phải giới thiệu quá nhiều vì vẻ đẹp của mỹ nữ tân cương này quá hot rồi thân hình mình hạc xương mai, cặp chân dài thon thả gương mặt vline mái tóc dài bồng bềnh và cặp cúp lê nóng bỏng

Sản phẩm gồm nhiều phiên bản như sau:

138 x67x 49×77 cm 25kg,

148x75x48x78 cm 29kg,

158x88x50x82 cm 34kg,

168x76x54x84 cm 36kg,

3. Mông siêu khủng Kyubi to tròn cong mẩy

Các quả mông siêu to khủng cứ về shop bao nhiêu hết bấy nhiêu đủ thấy độ hot của các sản phẩm này. Một quả mông căng tròn to như người thật luôn cho cảm giác chân thật nhất khi quan hệ. Chính vì thế với mọi sản phẩm mới của hãng Jiuai shop đều tham khảo đánh giá và tìm cách nhập hàng để phục vụ các bạn.

4.Trứng rung cat ligting kiss

Các sản phẩm hãng sextoy kiss luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng vì kiểu cách thiết kế đẹp mắt có một không hai và những chức năng độc lạ. Khách hàng shop baocaosuhp.com đã có phản hồi rất tốt với sản phẩm trứng rung kiss miss w bú mút và hôm nay shop lại giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới ra mắt của hãng: Trứng rung cat ligting kiss với các tính năng rung điều khiển từ xa và phát điện nhẹ gây kích thích tột độ và thú vị cho chị em.

5. Chày rung thiên nga Letten Swande

Letten một thương hiệu sextoy cao cấp đã quá quen thuộc với khách hàng. Hãng đặc biệt chuyên sản xuất các dòng sextoy hiện đại áp dụng công nghệ mới như rung ngoáy thụt, phát nhiệt các sản phẩm của hãng đều rất chắc chắn bền và đẹp. Để tiếp tục seri chày rung xuất nhật đang hot của hãng với các sản phẩm Chày rung leten thunder M 2 đầu lưỡi, Sextoy chày rung Lightning Vibration Massage Leten. Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: “Chày rung thiên nga Letten Swande” một sản phẩm nhỏ gọn chuyên kích thích điểm G có chức năng rung phát nhiệt và liếm cực đã.